Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp tại gò vấp

Ngày đăng: 1/7/2021 2:00:20 PM - Chất tẩy rửa,diệt côn trùng - Toàn Quốc - 171
Chi tiết [Mã tin: 3176107] - Cập nhật: 13 phút trước

Quận Gò Vấp nằm bên ngoài trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Được xem là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh. Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, quỹ đất đủ rộng. Gò Vấp cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Văn phòng, công sở, nhà xưởng, các công trình hộ dân, công cộng, chung cư mọc lên nhanh chóng. Qua đó, để đáp ứng được nhu cầu cần dọn dẹp vệ sinh văn phòng, vệ sinh công nghiệp. Công ty vệ sinh Sài Gòn Xanh là công ty uy tín, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Gò Vấp với giá thành hợp lý nhất dành cho khách hàng.

Tại sao bạn lại sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng?

- Văn phòng là nơi làm việc của mọi người, phần lớn thời gian bạn ở đó. Bụi bẩn, khói bụi có thể làm cho một số loại vi khuẩn phát triển gây nên một số bệnh về da, mắt, phổi vì không khí ở đây không được trong lành.

- Văn phòng sạch đẹp là điều tối quan trọng để thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại của bất cứ công ty, văn phòng nào. Và quan trọng hơn cả, môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng sẽ mang lại sự sáng tạo và tạo cảm giác thoải mái, đồng thời giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho những người nhân viên năng động. Từ đó có hứng thú tạo ra nhiều ý tưởng mới.

- Giảm chi phí thuê nhân sự vệ sinh văn phòng.

Chính vì thế, hãy là một khách hàng thông thái, lựa chọn những đơn vị uy tín như Sài Gòn Xanh để nhận được sự phục vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của Sài Gòn Xanh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến vệ sinh văn phòng, khử trùng, khử khuẩn để đảm bảo an toàn trong quá trình sinh sống và làm việc.

Các loại hình thức dịch vụ vệ sinh văn phòng của Sài Gòn Xanh

- Vệ sinh tổng hợp: Gồm các dịch vụ như tổng vệ sinh công trình sau xây dựng hoặc những công trình đang sử dụng. Dịch vụ bao gồm vệ sinh từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài công trình (bao gồm vệ sinh kính, khung nhôm, logo bảng hiệu,...).mặt ngoài công trình cũng như các đồ dùng nội thất. Mục đích là làm sạch sẽ hoàn toàn công trình mang lại vẻ tươi mới sạch sẽ, nâng cao chất lượng cuộc sống, hiệu quả là việc.

- Vệ sinh định kỳ: Với hình thức này, đơn vị vệ sinh sẽ vệ sinh một phần hoặc tổng vệ sinh theo chu kỳ, tùy theo nhu cầu của khách hàng.

- Vệ sinh hàng ngày: Với loại hình này, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ điều động nhân viên vệ sinh hàng ngày để vệ sinh theo hạng mục hoặc toàn bộ công trình tới khách hàng.Với loại hình này, công trình sẽ được vệ sinh sạch sẽ liên tục, thích hợp với những công trình dạng như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học,bệnh viện,...

Không có nhiều những công ty vệ sinh có khả năng cung cấp tất cả các loại hình dịch vụ như trên với chất lượng tốt nhất. Hiện nay Sài Gòn Xanh là một trong số ít các công ty có khả năng mang lại sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Có thể nói tổng vệ sinh văn phòng là các công việc làm sạch chuyên sâu toàn bộ các khu vực trong và ngoài văn phòng. Do đó, sau khi thực hiện xong, văn phòng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, thông thoáng và gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều.

Công ty vệ sinh Sài Gòn Xanh chúng tôi luôn chuyên nghiệp với quy trình làm việc quy củ, cam kết đưa ra những dịch vụ có thể hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ nhân lực được công ty đào tạo kỹ lưỡng, thông thạo sử dụng máy móc, thiết bị công nghệ cao và có khả năng thực hiện nhiều nghiệp vụ chuyên biệt.

Không chỉ mang tính toàn diện trong cung cấp dịch vụ, chất lượng dịch vụ, giá thành cạnh tranh cũng như thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp là những yếu tố khiến dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Gò Vấp của Sài Gòn Xanh vẫn đang được khách hàng quan tâm và ủng hộ. Chúng tôi vẫn đang không ngừng nỗ lực nâng cao và đổi mới, mang lại dịch vụ hoàn thiện hơn nữa.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Cam kết mang chất lượng và sự uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ kinh nghiệm và đưa ra giải pháp vận chuyển từ các chuyên viên kinh nghiệm tại Sài Gòn Xanh.

Địa chỉ: A21, Cư Xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0981 50 50 69 - 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Chất tẩy rửa,diệt côn trùng