Dịch vụ xe cẩu tại bến lức - dịch vụ vận tải cẩu hàng đầu

Ngày đăng: 8/26/2022 9:48:31 PM - Dịch vụ - TP HCM - 51
Chi tiết [Mã tin: 4064475] - Cập nhật: 51 phút trước

Dịch Vụ Xe Cẩu Tại Bến Lức - Dịch Vụ Vận Tải Cẩu Hàng Đầu

 

Long An với tốc độ phát triển kinh như hiện nay và là tỉnh giáp ranh gần nhất với TPHCM, nên Long An có rất nhiều Khu Công Nghiệp như : KCN Đức Hòa, KCN Xuyên Á, KCN Hạnh Phúc, KCN Cầu Tràm, KCN Thuận Đạo... Chính vì vậy việc vận chuyển hàng hóa đi đến các Khu Công Nghiệp ở Long An là rất lớn.

 

Hiểu được điều đó nên dịch vụ xe cẩu hàng cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Long An để vận chuyển hàng hóa từ Long An đi các tỉnh và ngược lại vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh đến Long An

 

chuyên cung cấp và cho thuê xe cẩu để phục vụ đáp ứng nhu cầu lắp đặt , thi công và vận tải của Qúy Khách. Bạn không phải lo lắng về hàng hóa hay tiến độ thi công bởi dịch vụ xe cẩu của chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng và chuyên nghiệp.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm , đội ngũ nghề nghiệp công nhân viên của chúng tôi đã được huấn luyện theo quy trình bài bản chuyên nghiệp , nhằm đạt được chất lượng tối đa và độ an toàn chính xác cao cho điều kiện công việc.

 

Dịch vụ xe cẩu tại Long An của chúng tôi

 

- Vận chuyển máy móc thiết bị, xe cơ giới , nhà xưởng, cáp điện

 

- Vận chuyển vật liệu xây dựng , cọc bê tông và cẩu sắt théo cho các công trình xây dựng

 

- Vận chuyển kho xưởng, lắp ráp công trình, nhà xưởng, tổi chức sự kiện

 

- Vận chuyển cây cảnh

 

Qúy khách cần dịch vụ xe cẩu tại Long An cho thuê xe cẩu hàng, cẩu và vận chuyển hàng uy tín, cho thuê xe cẩu giá rẻ với mức chi phí thấp hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CẨU THÙNG TẠI LONG AN CỦA VẬN TẢI TIẾN PHÁT

 

Xe cẩu ngọc Phát chuyên cho thuê xe cẩu tại Long An giá tốt với nhiều đầu xe từ 3 tấn tới 15 tấn.

 

Hiện tại chúng tôi đang có sẵn gần 20 đầu xe cẩu chất lượng tốt luôn sẵn sàng làm việc tại Long An. 

 

Với đội ngũ tài xế vận hành nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cho thuê cẩu để phục vụ nhiều hạng mục khác nhau, kể cả những hạng mục khó.

 

1.1, Cho thuê xe cẩu vận chuyển, di dời hàng hoá

 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu thùng tại Long An phục vụ vận chuyển, di dời hàng hoá, máy móc, thiết bị từ nơi này đến nơi khác.

 

Với đa dạng đầu thiết bị từ xe cẩu thùng 3 tấn tới 15 tấn, chúng tôi luôn có thiết bị phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

Cho thuê xe cẩu tại Long An Giá Rẻ

 

Ngoài công việc vận chuyển và di dời hàng hoá, chúng tôi còn có dàn xe cẩu từ 10 đến 15 tấn chuyên phục vụ các công trình lắp dựng nhà xưởng, máy móc, thiết bị, bồn chứa, Xilo.....

 

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ như xe nâng người, xe nâng hàng, chúng tôi cung cấp trọn gói các dịch vụ thuê xe cẩu để nâng hạ, lắp ráp kết cấu thép, mái nhà xưởng, máy móc....

 

Hiện nay Long An đang đưa ra những chủ trương , chính sách thúc đẩy đầu tư khu công nghiệp , kêu gọi các quỹ đầu từ nước ngoài lớn đầu tư vào các ngành nghề phù hợp với từng khu vực , cũng như có nhiều lợi thề về diện tích đất rộng , nằm ở vị trì thuận lợi giáp TP HCM , và các tỉnh miền tây , giao thông thuận lợi , có cảng Quốc tế Long An , cũng như nhiều cảng nhỏ khác trong khu vực .

 

Chính vì vậy mật độ xây dựng tăng cao , đặc biết là xây dựng nhà xưởng phục vụ sản xuất , phục vụ kho hàng nhằm đáp ứng cho TP HCM có diện tích nhỏ hẹp và mật độ dân cư đông đúc hơn gấp nhiều lần.

 

Đó là lý do tại sao kéo theo các dịch vụ cho thuê xe cẩu nở rộ cũng như các nguồn công việc đa dạng , giúp cho sự đang dạng theo về các chủng loại xe cẩu nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc cũng như hỗ trợ thúc đẩy nền kinh tế Long An .

 

Chúng ta có thể hình dung xe cẩu đáp ứng được các công việc như sau :

 

Phục vụ Lắp đặt kết cẩu, lắp đặt thiết bị

Phục vụ nâng hạ hàng hoá, thiết bị

Phục vụ rút container, đóng container

Phục vụ vận chuyển thiết bị hàng hoá

Phục vụ lắp đặt di dời nhà máy, dây chuyền sản xuất

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ