Dịch vụ xử lý mái nhà bị dột nước giá rẻ ở quận 3

Ngày đăng: 1/12/2022 2:35:05 PM - - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 3623313] - Cập nhật: 36 phút trước

Trong một ngôi nhà, phần mái là bộ phận có vai trò chính trong việc che nắng, mưa. Vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp chống thấm nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà là điều quan trọng. Tuy nhiên, có nhiều người hiện nay chưa biết cách kiểm tra và đơn vị xử lý mái nhà. Nằm trong khu vực thời tiết nắng mưa 2 mùa khắc nghiệt, những hộ gia đình ở Quận 3 cũng đang trăn trở không biết làm cách nào để khắc phục tình trạng mái nhà bị dột dột trước khi mùa mưa đến. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ xử lý mái nhà bị thấm dột ở Quận 3 chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Công ty Ngọc Xuyến để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


Nguyên nhân trần nhà bị dột dột nước

Nguyên nhân phổ biến khiến trần nhà bị thấm đó là do sàn mái bị rạn nứt, đặc biệt là ở những ngôi nhà sàn mái bằng bê tông. Đối với những công trình nằm trong khu vực có điều kiện khắc nghiệt của Việt Nam, nhiệt độ thay đổi thường xuyên sẽ làm sàn mái chịu những tác động bất thường của thời tiết mà tạo ra các có vết nứt. Mặt khác, đối với những toà nhà cao tầng như chung cư, nếu bị thấm dột ở trên trần nhà là do khu vực nhà vệ sinh hay ống thoát nước của các căn hộ tầng trên có rò rỉ, hư hỏng.

Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác khiến cho trần nhà bị thấm đến từ quá trình xây dựng ban đầu. Ngay từ ngày đầu thi công, có tác dụng chủ thầu đã tính toán sai sót trong công việc kỹ thuật xây dựng hay dùng những thiết bị liệu, hoá chất chống thấm dột kém chất lượng, không được bảo hành sử dụng lâu dài. Thậm chí một vài gia chủ vì tiết kiệm phí tổn xây dựng mà bỏ qua công đoạn xử lý chống thấm cho những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước như mái nhà, trần nhà. Hậu quả là sau một thời gian dài, ngôi nhà của bạn bắt đầu xuống cấp, điển hình là Trần nhà bị mốc. Ngoài ra, một nguyên nhân khách quan khác khiến trần nhà rạn nứt là do địa chất khu vực xây dựng có sự lún sụt không đồng đều. Qua thời gian sẽ tạo nên những Vết nứt ngày càng lớn tại trần nhà và nhiều điểm tiếp nối vuông góc khác.

Hậu quả nếu không xử lý tình trạng mái nhà bị thấm dột

- Các có vết nứt hoặc vết ố vàng này lan rộng ra toàn mộ mái nhà, gây tốn kém giá thành sửa chữa về sau.

- Nếu mái nhà bị thấm dột lâu ngày không chỉ phá hủy tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn phá hủy kết cấu bê tông.

- Nước mưa có thể chảy vào các khe nứt dẫn đến tình trạng chập điện.

- Những Vết nứt này có công dụng rơi xuống nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của con người.

Cách xử lý mái nhà bị thấm dột

1. Mái nhà bê tông

Tiến hành kiểm tra toàn bộ diện tích mái nhà, đánh giá mức độ hư hại của mái nhà là những quá trình chúng ta phải làm quan trọng để đưa ra biện pháp tối ưu nhất trước khi khắc phục. Đối với nứt nẻ nhỏ, chúng ta cần làm sạch các vết ẩm mốc chỗ bị nứt, sau đó sơn một lớp sơn chống thấm mái tôn dày lên địa thế này. Với những có vết nứt trầm trọng chúng ta cần phải xử lý kỹ càng, dùng hỗn hợp xi măng trộn với cát để trát kín vị trí đó. Sau đó, khi xi măng đã khô thì quét một lớp sơn chống thấm mái tôn lên. Ngoài ra để đảm bảo hơn, bạn nên kiểm tra lại hệ thống thoát nước được thiết lập trên trần nhà để chắc chắn không xảy ra tình trạng bị rò rỉ.

2. Mái nhà bằng tôn

Tùy theo địa thế cũng như tình trạng hư hại của mái tôn mà chúng ta có những cách xử lý phù hợp nhất, như:

- Thay thế các linh kiện như đinh, vít, ốc đã bị rỉ sét hoặc bị hỏng do thời gian. Tiến hành gia cố lại toàn bộ đinh bị lỏng cho mái tôn. Sau đó, bắn keo silicon lên tất cả đinh vít để đảm bảo tuyệt đối mái tôn không bị dột tại vị trí này.

- Với những vết thủng nhỏ, có thể dùng keo silicon hoặc màng chống dột mái tôn bịt lỗ thủng lại. Còn đối với các khu vực vết thủng to lớn từ 5 - 10cm, bạn cần làm sạch bề mặt tôn vị trí bị nứt để mục đích cho keo bám dính tốt hơn. Sử dụng một tấm tôn khác có diện tích lớn hơn hoặc một màng chống dột (sử dụng 1 - 2 năm) phủ lên, sau đó tiến hành bắn hoặc dán keo xung quanh vị trí chống dột.

- Chống dột mái tôn bị hở hoặc thủng nơi tiếp giáp: Các mái tôn được chồng lên nhau được tại 1 vị trí gọi là tiếp giáp sóng. Vị trí này thường dễ bị bay lật do tiếp xúc lâu ngày với mưa gió. Bạn chỉ cần gia cố đinh vít cho những địa thế này lại, sau đó bắn keo chống thấm vào là hoàn thành.

- Với mái tôn giáp tường, bạn chỉ cần dùng xi măng để trán kín những khe hở để nước mưa không chảy vào nhà. Sau đó dùng quét 1 lớp sơn Chống thấm trần nhà lên là đủ.

- Đối với những mái tôn bị dột do axit trong nước mưa ăn mòn: Bạn có thể dùng sơn dầu để quét lên bề mặt mái tôn trước khi phủ lớp sơn chống rỉ sét, như vậy sẽ bảo vệ mái tôn không bị ăn mòn nữa. Lưu ý, bạn nên vệ sinh sạch sẽ toàn bộ bề mặt mái tôn trước khi tiến hành phun sơn để tăng tính bám dính tốt hơn.

3. Mái nhà bằng ngói

Đối với những mái nhà được lợp bằng ngói thì cách xử lý giải quyết nhanh và hiệu quả nhất đó là thay thế đi những viên ngói đã có tình trạng bị nứt vỡ hoặc lệch trong giai đoạn thi công lắp đặt. Bên cạnh đó, chúng ta có thể tiến hành phủ một lớp sơn Chống thấm trần nhà cho nhà có mái ngói chưa bị hư hại trầm trọng. Tuy nhiên, để tối ưu hóa tình trạng bị dột dột ở mái ngói bạn có thể tham khảo các biện pháp dưới đây:

- Cần đo lường, tính toán chính xác độ dốc phù hợp để tránh ứ đọng nước trước khi thi công lợp mái ngói.

- Thường xuyên vệ sinh mái ngói nhằm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như tránh ẩm mốc hoặc rêu bám. Ngoài ra, bạn nên chặt bớt các cây cao xung quanh khu vực mái ngói phòng khi mưa lớn làm cây gãy rơi xuống mái ngói.

- Lựa chọn những mái ngói uy tín rất tốt cấp.

- Khi có tình trạng ngói vỡ, phải tìm ra và thay mới ngay.

giai đoạn thi công này có thể gây khó khăn và nguy hiểm đến đảm bảo an toàn của bạn, nên khi công trình của bạn có tình trạng thấm dột hãy liên hệ với Công ty doanh nghiệp Ngọc Xuyến chúng tôi để được cung cấp xử lý mái nhà bị nứt dột chuyên nghiệp, giá rẻ tại Quận 3 cũng như khu vực sài gòn.

dịch vụ xử lý mái nhà tại Quận 3 - Uy tín, Chuyên nghiệp, Giá rẻ

Công ty doanh nghiệp Ngọc Xuyến là đơn vị chuyên sửa chữa, đơn vị xử lý mái nhà Quận 3 chuyên nghiệp với giá cả cực kỳ hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi cùng với đội ngũ xây dựng, thợ làm việc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa, trình độ chuyên môn cao và đồ gia dụng hiện đại, chúng tôi còn thực hiện các hạng mục:

- Xử lý cách nhiệt mái nhà.

- Thi công đường ống dẫn khí.

- Thi công lợp mái nhà.

Nếu bạn cần tư vấn xử lý mái nhà bị thấm Quận 3 hay các vấn đề liên quan khác, hãy đến với DN Ngọc Xuyến. Được sự tin tưởng và đánh giá cao của nhiều khách hàng trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị thi công và cung cấp dịch vụ xử lý mái nhà chuyên nghiệp dành cho bạn. Để tìm hiểu thêm về đơn vị xử lý mái nhà bị nứt Quận 3 của Ngọc Xuyến, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0965 353 845 để được hỗ trợ tư vấn, báo giá dịch vụ một cách nhanh chóng nhất.

Tại sao tôi nên lựa chọn xử lý mái nhà thấm dột của Doanh nghiệp Ngọc Xuyến?

- Cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng, thi công nhanh chóng.

- Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp với kỹ năng tay nghề cao.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, cam kết giải đáp hiệu quả các thắc mắc cho khách hàng.

- Hệ thống máy móc, đồ gia dụng, đồ liệu đạt chất lượng cao, an toàn.

- Giá cả hợp lý, tùy vào chức năng tài chính của khách hàng.

- Dịch vụ được bảo hành, bảo trì lâu dài, có kèm một số chương trình khuyến mãi.

Xem thêm:

https://xulymainha.com/xu-ly-mai-nha.html

https://bit.ly/3FBCban

https://bit.ly/3FxIDze

https://bit.ly/3qqm9ty

Tin liên quan cùng chuyên mục