Điểm 10 khi chọn nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo tại doca

Ngày đăng: 2/17/2021 2:43:46 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 159
Chi tiết [Mã tin: 3199438] - Cập nhật: 28 phút trước

Điểm 10 khi chọn nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo tại Doca

Ai củng thấy thời đại 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và đặc biệt là các trang mạng xã hội với những video Tikok, Youtube, Facebook thú vị về thú cưng cho thấy thị trường thú cưng đang được mở rộng và nhận được sự quan tâm của giới trẻ rất nhiều. Chính vì điều đó thị trường thú cưng bùng nổ đi kèm với việc mua bán những sản phẩm dành cho chó mèo củng được tăng, nhưng quá nhiều thương hiệu khác nhau và chất lượng sản phẩm thì không rõ ràng, vì thế có được một nơi làm niềm tin để có những nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo chất lượng, an toàn thật sự rất quan trọng. Uy tín, an toàn, chất lượng có thể quyết định đến doanh thu của các đại lý, cửa hàng, đang kinh doanh ở lĩnh vực này. Thông qua bài viết dưới bạn sẽ có cho mình câu trả lời đúng đắn nhất cho việc lựa chọn sỉ thức ăn chó mèo.

1. Kinh doanh thức ăn chó mèo cùng nhau phát triển

Chính vì sự phát triển của thị trường thú cưng Doca đã nắm bắt cơ hội để có cho mình một nhà máy sản xuất thức ăn chó mèo đầu tiên tại Việt Nam với những mặt hàng sản phẩm chăm sóc thú cưng.

Để có thể cùng nhau phát triển chúng tôi cần những khách hàng và Quý đối tác có hứng thú với lĩnh vực thú cưng và cùng đồng hành trên con đường đầy khắc nghiệt này.

Những sản phẩm “miễn bàn” về độ chất lượng sẽ giúp Doca được lòng tin cậy của khách hàng và khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Chính vì thế mà Doca không ngừng tuyển đại lý thức ăn chó mèo trên toàn quốc.

Khi hợp tác với Doca, Quý đối tác có thể trở thành nhà phân phối độc quyền với thương hiệu cá nhân riêng tại Tỉnh Thành phố lớn tại Việt Nam đặc biệt là các đại lý thức ăn chó mèo Tphcm.

Toàn bộ sản phẩm của Doca được tung ra thị trường đều trải qua kiểm tra nghiêm ngặt về mẫu mã, chất lượng. Đặc biệt nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên và các chất dinh dưỡng như thịt gà, thịt bò,.. kết hợp với trang thiết bị sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn hoàn hảo dưới mọi góc nhìn của khách hàng.

2. Vì sao nên chọn Doca làm nơi cung cấp nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo

Thị trường thú cưng một ngày một phát triển và nhu cầu sử dụng, thị hiếu của người tiêu dùng ngày một tăng, vì thế mà Doca liên tục cập nhật thị trường và xu hướng chung của người tiêu dùng để có thể bắt kịp và cung cấp những sản phẩm không bị lỗi thời và bám sát với thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thú cưng cho các thương hiệu lớn nhỏ tại Việt Nam, Doca luôn đảm bảo có thể cung cấp đúng số lượng sản phẩm, chất lượng cho Quý khách hàng và khi chọn Doca làm địa chỉ cung cấp nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo sẽ được:

Giá thành hợp lý: Với việc sản xuất sản phẩm hàng loạt chúng tôi luôn có mức ưu đãi cho khách hàng lấy sỉ thức ăn chó mèo với số lượng lớn và có chiết khấu cao cho khách hàng muốn hợp tác lâu dài. Và giá thành tại công ty là giá rẻ nhất không qua bất kỳ trung gian nào mà đến thẳng tay của khách hàng.

Mẫu mã thiết kế đa dạng: Chúng tôi luôn cập nhật xu thế của thị trường và không ngừng cải tiến sản phẩm và đi đầu xu hướng trong những sản phẩm mới lạ để người tiêu dùng có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm tại Doca

Lấy sỉ với nguồn vốn thấp: Với mọi đơn hàng có giá sỉ tại Doca, nguồn vốn chỉ cần 5 triệu đã có thể nhận được chiết khấu lên tới 24% và tất cả khách hàng lấy sỉ tại Doca đều được phục vụ và giao hàng tận nơi đúng chỗ.

Sản xuất theo khối lượng khách hàng yêu cầu: Vì là nhà máy tiên phong trong việc sản xuất thức ăn cho thú cưng, chúng tôi sẵn sàng hợp tác sản xuất sản phẩm đúng khối lượng khách hàng yêu cầu.

Vận chuyển an toàn nhanh chóng: Chúng tôi liên tục thúc đẩy nhà xe để mang tới những sản phẩm chất lượng và sản phẩm đến tay khách hàng một cách trân trọng nhất.

Chính sách đổi trả: Chúng tôi luôn nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng khi sản phẩm bị lỗi, kém chất lượng và bị hỏng móc trong quá trình vận chuyển.

Với mong muốn sẽ là địa chỉ cung cấp nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo tốt nhất cho thị trường hy vọng đối tác tiếp theo sẽ là bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Địa chỉ: Lô 19 đường Đ.04, Khu công nghiệp Châu Đức, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: 02546299797 – 02546299696

Email: docavn79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/docavn79

Website: https://www.docavn.com

Zalo: 0379009398

Xin các ơn quý khách đã tin tưởng và theo dõi chúng tôi.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác