Điểm bán thép hộp uy tín chất lượng tphcm

Ngày đăng: 1/4/2021 9:10:12 AM - Công nghiệp, xây dựng - Bình Dương - 112
Chi tiết [Mã tin: 3172347] - Cập nhật: 25 phút trước

Sắt thép là những nguyên vật liệu không thể thiếu trong xây dựng, những năm gần đây có một sản phẩm được rất nhiều các hãng cũng được nhà thầu lựa chọn đó là Thép Hộp. Không chỉ được sử dụng các công trình lớn mà Thép Hộp còn được ứng dụng ở nhiều công trình nhỏ cũng như nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

ĐỊNH NGHĨA THÉP HỘP LÀ GÌ?

Thép Hộp là loại thép được gia công theo hình khối rỗng ruột, có kích thước dài 6m dày 0,7-5 ,1mm. Có 2 loại Thép Hộp phổ biến trên thị trường Việt Nam là Thép Hộp Đen Thép Hộp Mạ Kẽm. Ngoài ra, còn được chia thành Thép Vuông Thép Hộp Chữ Nhật. Thép Hộp mạ kẽm Hòa Phát là sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay.

THÉP HỘP LÀ GÌ?

Thép hộp đủ kích cỡ

Thép Hộp là một trong những vật liệu sắt thép quan trọng và không thể thiếu trong ngành công nghiệp xây dựng, giúp đảm bảo độ bền chắc cũng như nâng cao tính thẫm mỹ cho công trình.

Với những ưu điểm tuyệt vời như độ bền cao, khả năng chịu áp lực lớn cũng như chống bào mòn và rỉ sét trong mội trường thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy, những công trình xây dựng sử dụng thép hộp luôn có độ bền chắc cao.

Ứng dụng chính của thép hộp là dùng để làm móng cho các công trình xây dựng lớn, khung cho các tòa nhà cao tầng. Ngoài ra, chúng còn được dùng để làm lan can cầu thang, chế tạo cơ khí, nội ngoại thất và rất nhiều những ứng dụng khác nữa.

Gía thép hộp thường không quá cao nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều trong quá trình xây dựng. Thép hộp cũng là một trong số ít những loại thép được khách hàng cũng như nhà thầu xây dựng quan tâm lựa chọn để sử dụng trong công trình.

THÉP HỘP ĐEN 

Hình ảnh thép hộp đen

Thép hộp đen là loại thép hộp có bề mặt đen bóng. Thường được dùng ở những công trình không thường xuyên tiếp xúc với nước biển, axit như các công trình xây dựng dân dụng nhà xưởng nội ngoại thất.

THÉP HỘP MẠ KẼM 

Hình ảnh thép hộp mạ kẽm

Thép hộp mạ kẽm là loại thép hộp được mạ 1 lớp kẽm ở nhiệt độ cao giúp bảo vệ thép bên trong nên không tiếp xúc với không khí bên ngoài. Có khả năng chống mài mòn tốt hơn Thép hộp đen, tránh bị han rỉ sét, tuổi thọ lên đến 50-60 năm.

Thường được dùng ở những công trình đặc thù như ven biển, kho hóa chất.

THÉP HỘP HÒA PHÁT

Hình ảnh thép hộp Hòa Phát nhiều kích cỡ

Hiện nay, Thép Hộp Hòa Phát  là sản phẩm được nhiều nhà thầu tin dùng bởi quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi tạo thành sản phẩm. Ngoài ra thép còn được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A500 nên luôn đảm bảo được chất lượng cho những công trình.

Ngoài Thép Hộp Hòa Phát, có nhiều sản phẩm Thép Hộp được sản xuất bởi các nhà máy trong nước cũng như nhập khẩu từ nước ngoài. Bởi vậy, giá thành cũng rất chênh lệch nhau. Khách hàng cũng cần phải lưu ý khi mua sản phẩm là xem nguồn gốc và đơn vị sản xuất. 

Thép Hộp hiện tại có Thép Hộp Đen Thép Hộp Mạ Kẽm, tùy từng nhu cầu và các công trình cụ thể mà khách hàng có thể chọn lựa ra sản phẩm Thép Hộp phù hợp nhất.

CÁC LOẠI THÉP HỘP

Tổng hợp các loại thép hộp

Hiện nay, thép hộp đang được sử dụng phổ biến cho nhiều công trình kiến trúc và trong đời sống hàng ngày, từ những công trình gia đình nhỏ lẻ, cho tới các công trình nhà nước lớn, những khu nhà chung cư, trung tâm mua sắm...

Để đáp ứng nhu cầu của các công trình, thép hộp hiện nay được sản xuất theo 2 dạng: Thép Hộp VuôngThép Hộp Chữ Nhật đi kèm với đó là rất nhiều kích thước của sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp nhất cho thiết kế công trình.

Một số kích thước phổ biến hiện nay như: 12x12, 14x14, 40x40, 90x90, 40x80, 45x90... và chiều dài mỗi cây là 6m.

Ngoài chia theo hình dạng, thép hộp còn được chi thành 2 loại: Thép Hộp Mạ KẽmThép Hộp Đen.

Trong đó Thép Hộp Mạ Kẽm là sản phẩm có khả năng chống rỉ sét, tạo nên độ thẩm mỹ cho công trình nên giá thường cao hơn Thép Hộp Đen. Ngoài ra, mỗi sản phẩm lại có độ dày và kích thước khác nhau, nên cũng có giá thành khác nhau, vì vậy việc xác định loại thép hộp nào phù hợp với kiến trúc công trình, giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Bên cạnh đó chia thép hộp theo thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại thép hộp khác nhau như: Thép Hòa Phát, Thép Việt Nhật, Thép Việt Đức, Việt Úc, Thép Pomina, Thép Miền Nam, Thép Nam Kim, Thép Nguyễn Minh... có xuất xứ từ Nhật, Nga, Úc, Việt Nam, Đài Loan. 

Đây đều là những thương hiệu thép nổi tiếng đạt tiêu chuẩn về chất lượng đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay.

ƯU ĐIỂM CỦA THÉP HỘP

+ Tiết kiệm chi phí sản xuất: Để sản xuất thép hộp không cần tốn quá nhiều chi phí. Nguyên liệu chế tạo dễ kiếm, đơn giản và giá thành khá rẻ. Chính vì thế sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí khi sử dụng cho các công trình của mình.

+ Tuổi thọ cao: Đối với những sản phẩm thép hộp mạ kẽm, tuổi thọ và độ bền được nâng lên rất nhiều. Vì đặc tính của kẽm là khả năng chống ăn mòn cao, hạn chế rỉ sét nên các sản phẩm thép hộp kẽm thường có tuổi thọ trung bình từ 60-70 năm tùy điều kiện thời tiết và khu vực xây dựng.

+ Dễ kiểm tra, sửa chữa: Bằng mắt thường, chúng ta cũng có thể nhìn thấy những mối hàn bất thường ở thân của thép ống. Từ đó có thể dễ dàng sữa chửa và khắc phục.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA THÉP HỘP

Có nhiều ưu điểm nhưng thép hộp cũng có một số những nhược điểm như:

+ Độ nhám của thép hộp thấp

+ Tính thẩm mỹ không cao

THÉP HỘP VUÔNG

Thép hộp vuông

Với chiều dài và chiều rộng bằng nhau, thép hộp vuông được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp. Kích thước thép hộp vuông rất đa dạng, từ 12 - 90 mm, độ dày tương ứng từ 0.7 - 4.0 mm.

Thép Hộp Vuông được lựa chọn sử dụng nhiều trong làm khung mái nhà, làm khung nhà tiền chế, khung sườn xe tải...

THÉP HỘP CHỮ NHẬT

Thép hộp chữ nhật

Có kích thước tối thiểu từ 10 x 30 mm đến tối đa là 60 x 120 mm cùng độ dày tương ứng 0.7 - 4.0 mm

THÉP ỐNG HÌNH TRÒN

Hình ảnh thép ống

Thép ống hình tròn ( thép hộp tròn ) được sản xuất theo mặt cắt là hình tròn có đường kính 12 - 219 mm độ dày trung bình từ 0.7 - 6.35 mm

Ứng dụng của thép hộp tròn dùng nhiều trong công nghiệp xây dựng, làm đồ gia dụng, đường ống dẫn nước, dẫn khí...

ỨNG DỤNG CỦA THÉP HỘP

Thép hộp được ứng dụng rất nhiều công trình

Để lựa chọn được loại thép hộp phù hợp và chất lượng nhất cho công trình, bạn có thể tham khảo một số ứng dụng phổ biến của thép hộp:

+ Trong ngành công nghiệp kỹ thuật: Không chỉ trong ngành xây dựng cần sử dụng tới nguồn thép hộp lớn để phục vụ, đáp ứng cho các công trình nhà ỏ dân dụng hay nhà xưởng mà trong ngành công nghiệp kỹ thuật với sự phát triển của các sản phẩm như xe oto, các loại máy móc hiện đại, đều cần sử dụng tới thép để ứng dụng vào trong đó. Vì vậy chúng ta có thể thấy hiện nay thép hộp được ứng dụng rất nhiều để làm khung sườn xe tải, trang thiết bị cho các loại xe bọc thép. Ngoài ra thép hộp còn là vật liệu chính để làm cáp điện thang máy cho các tòa nhà cao tầng.

+ Trong lĩnh vực xây dựng: Thép hộp với độ chịu lực tốt nên được ứng dụng nhiều vào trong các công trình như làm khung mái nhà, đóng cốt pha, xây dựng khung và làm nền móng cho các tòa nhà cao tầng, làm lan can cầu thang hay dùng để đặt kết cấu dầm thép... những công trình liên quan đến nhà ở hoặc nhà cao tầng cần tới độ bền lớn, có khả năng chống chịu tốt, bởi vậy bạn nên chọn sử dụng loại thép mạ kẽm vuông hay chữ nhật để giúp bảo đảm sự an toàn và chắc chắn cho các công trình.

+ Trong các công trình công cộng: Các công trình công cộng đều là những nơi có nhiều người qua lại, bởi vậy khi ứng dụng thép hộp vào trong các công trình như làm biển quảng cáo, cột đèn chiếu sáng hay trụ điện, bạn nên dùng loại thép hộp mạ kẽm để vừa đảm bảo sự an toàn, chất lượng cho công trình cũng như tạo ra điểm nhấn về giá trị thẩm mỹ ở những nơi công cộng.


                       CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VINASTEEL

                            Email: vietnamthep@gmail.com

                           Website: vinasteel.vn - vinasteel.net

                    CN1: 94/17 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

                    CN2: 646/67 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu

        ⇒MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0898.132.131 Ms.Tiên ( zalo )















Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng