Điểm bán thép tròn trơn giá cạnh tranh

Ngày đăng: 12/3/2020 3:34:14 PM - Công nghiệp, xây dựng - Bình Thuận - 17
Chi tiết [Mã tin: 3142484] - Cập nhật: 17 phút trước

THÉP TRÒN TRƠN LÀ GÌ?

Thép tròn trơn là một trong những loại thép thanh có hình tròn, chiều dài một cây thường là 6m hoặc có thể thay đổi tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mục đích công việc. Thép tròn được sản xuất bằng hình thức cán nóng hoặc cán nguội, tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta chọn 1 trong 2 sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả nhất.

Thép tròn trơn được đánh giá là có độ rắn và cứng lí tưởng cho tất cả các ứng dụng kết cấu, chế tạo, sản xuất và sửa chữa. Nên loại thép này, đang được sử dụng khá phổ biến trong các lĩnh vực hiện tại.

Với hình dạng của loại thép này rất dễ dàng cho việc cắt, hàn. Không chỉ vậy, khi sử dụng sản phẩm còn mang lại sự tiện lợi cho việc tính toán sơ bộ công trình. Và còn được đánh giá là một trong số các sản phẩm nổi trội nhất so với các loại thép đang có mặt trên thị trường hiện nay.

( Thép tròn trơn)

THÉP TRÒN ĐẶC LÀ GÌ?

Thép tròn đặc là một tên gọi khác của thép tròn trơn, tuy nhiên tùy từng dòng sản phẩm có tính chất khác nhau. Thép tròn trơn có cấu tạo bề mặt trơn nhưng thép tròn đặc bề ngoài có dạng nhám.

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc cách phân biệt giữa Thép tròn trơn và Thép tròn đặc. Chúng ta có thể gọi tắt là sắt tròn. Tùy vào sử dụng của người tiêu dùng, thép tròn trơn và thép tròn đặc sẽ có những ứng dụng khác nhau, nên giá thép tròn trơn và giá thép tròn đặc khác nhau.

(Thép tròn đặc)

ỨNG DỤNG THÉP TRÒN TRƠN:

Thép tròn trơn được sử dụng rộng rãi hầu hết các công trình, và được thi công tại một số công trình trọng điểm như:

+ Các dự án cầu đường: có thể thấy loại thép này được sử dụng để gia công làm các chi tiết hoa văn trong các dự án cầu đường hiện nay.

+ Đóng tàu, chế tạo thủy điện: đây là một trong những ứng dụng không thể bỏ qua khi nhắc đến thép tròn trơn.

+ Sử dụng trong lĩnh vực xây dựng kỹ thuật, xây dựng dân dụng: do thép dễ thi công, dễ vận chuyển nên chúng ta được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng kỹ thuật hay xây dựng dân dụng.

Với chất lượng và tính linh hoạt cao nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, với những ứng dụng cụ thể như: làm các trụ, trục quay, các chi tiết máy móc, và có thể đảm nhiệm nhiều hạng mục trong ngành xây dựng.


MỌI THẮC MẮC VỀ SẢN PHẨM VÀ GIÁ THÀNH XIN VUI LÒNG

LIÊN HỆ HOTLINE: 0898132131 ( Ms Tiên) 

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng