Điểm chuyên bán và thi công máy lạnh tủ đứng lg

Ngày đăng: 5/16/2023 11:18:01 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4646694] - Cập nhật: 45 phút trước

NHỮNG TÍNH NĂNG CỦA MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG ZPNQ30GR5E0 INVERTER

 

Thông qua bài viết này hãy cùng đại lý máy lạnh Hải Long Vân tìm hiểu về máy lạnh tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0 Inverter có những tính năng gì nhé!

 

 

Thiết kế sang trọng tiết kiệm diện tích

 

Máy lạnh tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0 có thiết kế dạng tủ đứng sang trọng với kích thước tương đối nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn nội thất nổi bật cho căn phòng.

 


Với thiết kế này, người dùng dễ dàng thi công kiến trúc máy lạnh âm dạng tủ trên tường để nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng.

 

Tạo bầu không khí mát mẻ cho không gian rộng với công suất làm lạnh 3HP


Được trang bị công suất làm lạnh lên đến 3 HP ~ 28.000 BTU, máy lạnh tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0 mang đến khả năng làm lạnh trong phòng với công suất làm lạnh lớn. Không gian phù hợp có diện tích từ 40 - 50m² như lớp học, không gian có thiết kế mở hoặc văn phòng công ty…


Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter


Nhờ công nghệ inverter mà máy lạnh tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0 được trang bị giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tối ưu hóa năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh của máy.


Hoạt động ổn định khi máy đang chạy giúp giảm tiếng ồn khó chịu và giữ cho căn phòng luôn yên tĩnh, giúp người dùng tập trung làm việc và thư giãn thoải mái.

 

Chế độ làm lạnh nhanh Power Cooling Mode


Nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng không khí mát lạnh nhanh chóng của người dùng, đặc biệt là trong mùa hè oi bức, LG đã trang bị cho chiếc máy lạnh không gian này chế độ làm lạnh nhanh Power Cooling Mode với khả năng làm mát tức thì trong thời gian ngắn. Đồng thời duy trì không khí ở nhiệt độ ổn định cho căn phòng.

 

Người dùng có thể dễ dàng cài đặt chế độ Power Cooling Mode  bằng cách nhấn vào biểu tượng làm mát trên điều khiển từ xa để sử dụng chức năng này. Máy sẽ tự động điều chỉnh về nhiệt độ °C lý tưởng, đồng thời hướng luồng gió lên trên để mang lại hơi lạnh thoải mái cho người dùng.

 

Chế độ Fan Only


Chế độ Fan Only hay còn gọi là chế độ chỉ dùng quạt và không làm lạnh, chức năng này cho phép người dùng sử dụng máy lạnh như chiếc quạt gió thông thường. Chế độ này rất thích hợp để sử dụng khi thời tiết mát mẻ hay khi người dùng chỉ cần làm mát bằng gió mà không cần hơi lạnh.

 

Chế độ đảo gió 4 chiều tự động 

 

Dù có cấu tạo thẳng đứng nhưng máy lạnh tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0 phân phối gió đều khắp phòng nhờ chế độ tự động đảo gió 4 chiều. Các cánh quạt của máy quay gió nhịp nhàng theo 2 hướng lên, xuống và trái phải đảm bảo lượng gió lan tỏa rộng và đều trong không gian sử dụng.


Bảo vệ sức khỏe với luồng gió thoải mái


Với chế độ luồng gió thoải mái này, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, các cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió thổi lên trần, ngăn gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe mà vẫn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái.


Chức năng này phù hợp với những gia đình có người già và trẻ em, những người thường có khả năng chống lạnh kém.

 

Màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi 


Dàn lạnh của máy lạnh tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0 được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát và kiểm soát nhiệt độ khi muốn điều chỉnh ở những nơi sáng, tối hay ngoài trời. đêm

 

Giá máy lạnh tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0 hiện nay tại Hải Long Vân là: 30.100.000

 

Tham khảo thêm giá máy lạnh tủ đứng LG tại đây

 

TẠM KẾT

 

Đại lý Máy lạnh Hải Long Vân đã cho bạn biết thêm thông tin về những tính năng của máy lạnh tủ đứng LG ZPNQ30GR5E0. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

 

Bạn có thể truy cập website: www.maylanhhailongvan.vn để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ hotline: 0909 787 022 - Mr.Hoàng để được tư vấn - hỗ trợ miễn phí 24/7.

 

+++ Xem ngay: Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh