Điểm danh 5 laptop bán chạy nhất tháng 7/2019

Ngày đăng: 2/18/2020 5:24:42 AM - Máy PC, Laptop - Hà Nội - 149
Chi tiết [Mã tin: 2897177] - Cập nhật: 55 phút trước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu laptop khác nhau cho bạn lựa chọn. Để giúp bạn dễ dàng chọn mua sản phẩm của hãng này, dưới đây cửa hàng Máy Tính Trạm sẽ cùng bạn Điểm danh 5 Laptop bán chạy nhất tháng 7/2019. Mời bạn cùng tham khảo để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Thinkpad x1 Carbon

Mẫu laptop này sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng Thinkpad X1 Carbon. Điểm mạnh nổi bật nhất của dòng laptop cao cấp này của Lenovo đó chính là thiết kế siêu mỏng, tốc độ làm việc rất tốt do sở hữu những công nghệ mới nhất cùng thời lượng sử dụng pin lâu.

Laptop gia re cau hinh manh cho thiet ke do hoa sieu ben Thinkpad X1 Carbon hiện nay trên thị trường đã suất hiện với 4 thế hệ và sắp tới là thế hệ thứ 5, máy rất phù hợp với dân văn phòng hay thiết kế website… do sở hữu bộ bàn phím được đánh giá là một trong số bàn phím tốt nhất thế giới.

https://i.imgur.com/uTvjhrK.jpg

Điểm danh 5 Laptop bán chạy nhất tháng 7/2019

Dell Latitude E6410 

Mẫu laptop giá rẻ này cũng sở hữu ngoại hình cực bền bỉ. Thiết kế vỏ nhôm với bộ bản lề hợp kim, có độ mở rộng, luôn giữ cho màn hình chắc chắc.  Cân nặng của máy cũng chỉ đạt đúng 2kg.

Điều đặc biết là Dell Latitude E6410 còn có Card đồ họa rời NVIDIA NVS 3100M dành riêng cho việc thiết kế đồ họa.

Nếu nói đến một chiếc laptop có cấu hình tốt, giá rẻ, phù hợp cho người sử dụng vừa làm việc vừa giải trí thì hiếm có chiếc laptop nào có thể vượt qua Dell Latitude E6410.

Thinkpad T440s

Với màn hình IPS hiện đại trên các sản phẩm sở hữu màn hình FullHD, Thinkpad T440s thực sự chinh phục được những người dùng. Bàn phím và touchpad của Thinkpad T440s cũng có sự thay đổi mới mẻ, thêm vào đó thiết kế cũng trở nên mảnh dẻ, gọn gàng hơn rất nhiều. Có thể nói những mẫu sản phẩm mang chữ “s” đã có thiết kế gần hơn với các dòng sản phẩm Ultrabook.

https://i.imgur.com/fxaOVhq.jpg

Chọn mua laptop tại cửa hàng Máy Tính Trạm

Laptop Acer Aspire ES1-531-C6TE

Laptop giá rẻ maytinhtram.vn có bề ngoài khá bắt mắt người dùng, thiết kế máy khá cứng cáp, máy có màn hình rộng 15 inches HD mang đến cho người xem những hình ảnh hiển thị của máy chi tiết, không bị nhòe, bảo vệ mắt người dùng.

Cấu hình máy tính gồm: Bộ vi xử lý: Intel Celeron N3050 1.6GHz Burst Frequency 2.16GHz, Bộ nhớ RAM: 4 GB, Đồ họa: Intel HD Graphics, Ổ đĩa cứng: 500 GB (HDD). Cấu hình này đáp ứng tương tối tốt các xử lý đa nhiệm.

Thinkpad W530

Màn hình Thinkpad W530 chính là điểm mạnh của sản phẩm laptop hiện đại này. Với màn hình có khả năng tái tạo màu tốt lên tới hơn 90% sRGB và AdobeRGB thì bạn sẽ không phải băn khoăn quá nhiều khi thiết kế trên chiếc máy trạm cao cấp này.

Khả năng làm việc và tản nhiệt của máy cũng rất tốt, dù làm việc tại những nơi nhiều bụi thì dòng sản phẩm Thinkpad này cũng rất thích hợp bởi khả năng chống bụi, chống sốc rất tốt.

Trên đây chúng tôi đã Điểm danh 5 Laptop bán chạy nhất tháng 7/2019 cho bạn những gợi ý hay để lựa chọn mua laptop cho mình. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm laptop mời bạn liên hệ với cửa hàng Máy Tính Trạm ngay nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop