Điểm danh các mẫu gạch nhập khẩu hot năm 2020

Ngày đăng: 4/17/2020 2:38:48 PM - Tổng hợp - TP HCM - 384
Chi tiết [Mã tin: 2949511] - Cập nhật: 33 phút trước

Trong những năm gần đây, tại thị trường gạch lát nền Việt Nam đang khá được ưa chuộng các dòng gạch nhập khẩu, những quốc gia hiện đang dẫn đầu về các thương hiệu nhập khẩu chủ yếu đến từ các nước Italy, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Ấn Độ... Mỗi dòng gạch đều được sản xuất với mỗi dây chuyền công nghệ tiên tiến từ các nước, do đó tính năng và thẩm mỹ cũng hoàn toàn khác nhau. Vậy với thị trường gạch nhậu khẩu rộng lớn và đa dạng ngày nay, việc lựa chọn loại gạch lát nền đối với các gia chủ không chuyên về xây dựng sẽ không hề dễ dàng. Để giải quyết bài toán này, Gạch lát nền đẹp Casagranda sẽ điểm danh các mẫu gạch lát nền nhập khẩu hot năm 2020 trong bài viết hôm nay giúp bạn.

1. Gạch lát nền Trung Quốc

Đây là dòng gạch lát nền xuất khẩu có khá phổ biến trên thị trường quốc tế hiện nay bởi lợi thế về giá thành thuộc phân khúc rẻ. Không những thế, gạch lát nền trung quốc được sản xuất rất đa dạng về kích thước, thiết kế, họa tiết hoa văn cũng như chất liệu giúp bạn có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm phù hợp với thiết kế của mình nhất. Thế nhưng điểm mạnh của gạch trung quốc là giá thành rẻ, điều này sẽ dẫn đến với việc chất lượng sản phẩm không được cao, có thể lựa chọn cho các công trình lớn nhỏ khác nhau nhưng lại không yêu cầu nhiều về đặc tính của gạch, mang lại chi phí thấp cho dự án.

2. Gạch lát nền Tây Ban Nha

Gạch lát nền Tây Ban Nha là dòng gạch có chỉ số gạch xuất khẩu thịnh hành thứ hai chỉ đứng sau nước Ý. Điểm nổi bật của dòng gạch xuất khẩu này là lấy tiêu chí thân thiện với môi trường làm tiêu chí chất lượng của sản phẩm gạch lát nền. Vì thế, những thành phần nguyên liệu sản xuất được lựa chọn khá kĩ, được ứng dụng theo công nghệ giảm tác động đến môi trường và an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Chất liệu gạch được sử dụng chính cho gạch lát nền tây ban nha là gạch granite, vì thế gạch có độ bền khá cao, xương gạch lớn và có trọng lượng khá nặng. Các mẫu thiết kế gạch phổ biến của gạch xuất khẩu này là dòng gạch bông, bên cạnh đó những dòng vân đá hoặc vân gỗ cũng được ưa chuộng không kém. Đây là dòng gạch lát nền được sử dụng nhiều cho các công trình có ngân sách tầm trung đến cao cấp tùy theo mẫu mã.

3. Gạch lát nền Italy

Italy là quốc gia được đánh giá xếp hạng hàng đầu thế giới về lĩnh vực xuất khẩu gạch được thị trường quốc tế công nhận. Điểm nổi bật là lấy tiêu chí chất lượng cao để tạo nên sự trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Với quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất, các sản phẩm gạch lát nền Italy không chỉ đạt chuẩn chất lượng cao mà còn mang vẻ đẹp tinh tế trong từng thiết kế của phong cách Châu Âu. Những nguyên liệu chính của gạch lát nền Italy được làm từ bột đá tự nhiên, loại bỏ hầu hết những yếu tố độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và ảnh hưởng đến môi trường. Với công nghệ ink-jet in ấn hiện đại, gạch lát nền Italy có các thiết kế ngẫu nhiên bắt mắt và rất hiếm lặp vân, xác suất lên đến hàng ngàn viên mới lặp vân một lần, vì thế khó có thể phân biệt được bằng mắt thường giữa gạch Italy với những sản phẩm gạch của tự nhiên. Gạch lát nền Italy được sản xuất với nhiều thiết kế khác nhau cho mọi không gian từ nội thất đến ngoại thất, mỗi sản phẩm đều được thiết kế dựa trên ý tưởng vật liệu tự nhiên, mang đến vẻ đẹp sang trọng và phong cách riêng biệt, tạo nên các xu hướng thiết kế đẳng cấp và sang trọng.

Với các dòng gạch lát nền xuất khẩu vừa được điểm danh trong bài viết trên, hi vọng sẽ giúp bạn có thể đưa ra được những sự lựa chọn gạch lát nền phù hợp với phong cách ngôi nhà mình. Quý gia chủ có thể đến với Showroom Casagranda để được cảm nhận những gạch lát nền của Italy đạt tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng cho không gian sang trọng thêm hoàn hảo tại địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ đặt hàng trực tiếp tại hotline 088 6699 625.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp