Điểm danh các nhà hàng ngon hấp dẫn tại singapore

Ngày đăng: 12/5/2022 11:12:48 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4313188] - Cập nhật: 34 phút trước

Ẩm thực nhiều chủng loại của Singapore biến khi đến đây thành điểm đến tuyệt vời đối với cả bạn bình dân và cao cấp. Đến Singapore, thật tiếc nếu du khách không sẵn sàng tinh thần thực hiện một tour ẩm thực hoành tráng để thưởng thức từ món Á đến món Âu, từ món ăn sang chảnh được nâng tầm bởi đầu bếp chuyên nghiệp đến món ăn đường phố được người địa phương xếp hàng mua mỗi ngày. Mua cách săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore và bạn sẽ có chuyến du lịch khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn.

1. Samy’s Curry với các món ăn truyền thống Ấn Độ

Hiện đã thuộc chiếm hữu của thế hệ thứ ba, Samy’s Curry đáp ứng các món ngon trứ danh của người Tamil, Ấn Độ. Nhà hàng vẫn tọa lạc ở một địa chỉ trên Đường Dempsey suốt nửa thế kỷ qua.

Rộng rãi và thoáng mát, Samy’s Curry là nhà hàng tại Singapore cực kì tuyệt vời để thưởng thức các món ăn truyền thống, giá cả phải chăng như biryani (cơm nấu cùng gia vị, trộn với thịt hoặc rau củ), gà masala (gà quay kiểu Ấn Độ) và món đầu cá cà ri vô cùng nổi tiếng (sử dụng đầu cá hồng hầm với cà ri).

Các món ăn được bày trên lá chuối, một cách cổ kính để ngày càng tăng hương vị tự nhiên. Hãy ăn như người dân địa phương, sử dụng tay để bốc, sau đó hành khách có thể rửa tại bồn phía sau nhà hàng.

Địa chỉ: 25 Dempsey Rd.

2. Candlenut - top nhà hàng tốt nhất Singapore

Văn hóa Peranakan (hậu duệ của người Trung Hoa từ thế kỷ 15 đến 17 đến nhập cư ở vùng Nam Dương - gồm các nước Malaysia, Singapore và Indosia hiện nay) giờ đây có thể tự hào về một đầu bếp được trao sao Michelin: Malcolm Lee. Lee đại diện cho di sản của mình thông qua một nhà hàng 92 chỗ đáp ứng các món ăn hoàn toàn truyền thống của người Peranakan.

Tại nhà hàng Candlenut, mọi hỗn hợp gia vị (rempah) đều được đầu bếp tự làm từ đầu đến cuối, và mọi món ăn đều phục vụ được khẩu vị của người khó tính nhất. Nổi bật trong thực đơn là món má heo om và rendang thịt bò - thịt bò wagyu hầm trong hỗn hợp gia vị Peranakan truyền thống và nước cốt dừa.

Để thử được nhiều món cùng lúc, hành khách có thể gọi set menu “Ah-ma-kase” bao gồm 10 món đặc trưng đẳng cấp ẩm thực Peranakan của đầu bếp Lee.

Địa chỉ: 17a Dempsey Rd.

Mua Japan Airlines Hồ Chí Minh để có chuyến tham quan tiết kiệm

3. Warong Nasi Pariaman với món cơm nasi padang Indonesia

Nasi padang - cơm trắng được phục vụ với rất nhiều món ăn không giống nhau, thường được xếp trên cùng một đĩa từ lâu đã có chỗ đứng trong bản đồ ẩm thực Singapore. Thực tế, nhà hàng Warong Nasi Pariaman nổi tiếng đã phục vụ món ăn này từ năm 1948, theo đúng phong vị Minangkabau (dân tộc bản địa tại Indonesia) và không hề biến tấu để phù hợp với khẩu vị của các bạn nước ngoài. Vì thế, nó được xếp vàotop nhà hàng tốt nhất Singapore ngay cả với người bản địa.

hành khách hãy gọi món sambal goreng (đậu cove và đậu phụ lên men xào với tương ớt), rendang thịt bò (thịt bò nấu nướng cùng nước cốt dừa và gia vị đặc trưng) và ayam bakar (gà nướng than).

Là mộtnhà hàng giá rẻ ở Singapore, bầu không khí tại Warong Nasi Pariaman không phô trương hay kiểu cách, Với địa điểm ở Kampong Glam gần Nhà thờ Hồi giáo Sultan, khách du lịch nên tránh tới đây vào chiều thứ sáu, bởi lúc đó những người theo đạo tập trung rất đông đúc tại nhà hàng để dùng bữa sau buổi thờ phượng.

Địa chỉ: 738 North Bridge Rd.

4. Spring Court Restaurant sinh tồn gần một thế kỷ

Là một trong những nhà hàng Trung Quốc lâu đời nhất Singapore, Spring Court mở cửa lần trước tiên vào năm 1929 và kể từ đó vẫn là một điểm đến được người dân địa phương yêu mến. Các gia đình tụ tập tại nhà hàng bốn tầng thuộc Khu phố Tàu (Chinatown) vào những dịp khác biệt, từ sinh nhật đến đám cưới và các bữa tiệc tất niên. Nhiều thế hệ thực khách đã thưởng thức các món ăn đặc trưng tại nhà hàng, bao gồm cua sốt ớt, gà nướng và popiah (bánh pía cuốn tôm thịt và nhiều nguyên liệu khác).

Nếu tổ chức sinh nhật ở địa điểm thuộc top nhà hàng tốt nhất Singapore này, bạn nhớ đặt cả bánh bao trường thọ hình quả đào, thưởng thức màn thuyết trình thư pháp và bài hát chúc mừng sinh nhật từ nhà hàng.

Địa chỉ: 52-56 Upper Cross St.

Liên hệ đại lý china airlines và các bạn sẽ có thêm nhiều điều lôi cuốn

5. Jumbo Seafood nhiều người biết đến với món cua sốt ớt trứ danh

Cua sốt ớt gần như là món ăn quốc gia của Singapore, và Jumbo Seafood là nơi khách tham quan có thể thưởng thức món cua sốt ớt ngon nhất trong tất cả. Những con cua biển nặng tới cả kí được rim với nước sốt khác lạ được làm từ các loại gia vị của Malaysia và Ấn Độ, tương đậu lên men và sốt cà chua.

Không cần đến bất cứ khí cụ nào, khách tham quan hãy dùng tay tách cua để ăn được phần thịt tươi ngon bên trong. Nhớ đừng lãng phí nước sốt nhé, hãy chấm nó với bánh màn thầu.

Jumbo Seafood có tổng cộng 6 chi nhánh trên khắp Singapore, nhưng chi nhánh trước tiên tại East Coast Park vẫn được cho là tốt nhất.

Địa chỉ: 1206 ECP, #01-07/08 East Coast Seafood Centre.

6. Waku Ghin - trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Singapore

Thuộc top nhà hàng tốt nhất Singapore, nhà hàng 2 sao Michelin Waku Ghin nằm trên tầng cao nhất của Marina Bay Sands - công trình mang tính biểu tượng của Singapore.

Thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn 10 món tại một trong ba phòng ăn được xây đắp như không gian bên trong chiếc kén, bao gồm các món đặc trưng như tôm Botan ướp với nhím đại dương và trứng cá muối, thịt bò wagyu áp chảo với wasabi và hắc xì dầu.

Thực đơn chỉ sử dụng các sản phẩm theo mùa được vận chuyển từ Úc hàng ngày, chế biến theo kỹ thuật của Pháp và hoàn thiện với đẳng cấp tinh tế của Nhật Bản. Để dứt trải nghiệm ẩm thực này, khách tham quan sẽ được dẫn đến phòng khách của nhà hàng nhìn ra Marina Bayđể thưởng thức món tráng miệng và cà phê.

Địa chỉ: cấp độ 2 Dining, L2-03 The Shoppes at, 2 Bayfront Ave, Marina Bay Sands.

Liên hệ Aivivu để mua vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airline tiết kiệm

7. Burnt Ends - thực đơn sáng tạo nấu bằng bếp lò đốt củi

Một lò đốt củi được chế tạo riêng và nặng đến 4 tấn là bí quyết thắng lợi của nhà hàng Burnt Ends -top nhà hàng tốt nhất Singapore. Mọi thứ trong thực đơn (thịt, cá và thậm chí cả trứng cút) đều được lò nướng xử lý theo một cách nào đó, từ quay đủng đỉnh đến nướng hoặc hun khói một cách hoàn hảo. Đầu bếp từng đạt giải thưởng của Burnt Ends, Dave Pynt kiến tạo thực đơn mới mỗi ngày, khi nhóm của anh liên tiếp sáng tạo thêm cách mới để món ăn được đa dạng và phong phú hơn.

các bạn có thể đặt “Bàn của Đầu bếp” (tối đa 8 người) để thưởng thức thực đơn cá nhân hóa.

Địa chỉ: 7 Dempsey Rd, #01-04.

8. Singapore Zam Zam - nơi tôn vinh ẩm thực Ả Rập

Trong hơn một thế kỷ, quán ăn nhỏ khiêm tốn ở Kampong Glam này đã đáp ứng nhiều biến thể khác nhau của món ăn Ả Rập murtabak, bánh kếp nhồi nhân thịt băm, rau và trứng luộc, sau đó chiên hoặc áp chảo cho vàng giòn các mặt.

Murtabak ở đây có nhiều kích cỡ và loại nhân khác biệt, bạn có thể gọi một phần nhồi thịt cừu, thịt bò, thịt gà, cá mòi, thậm chí cả thịt nai. Mỗi suất đi kèm với đĩa sốt cà ri hấp dẫn.

Giá món ăn ở đây khá thấp theo tiêu chuẩn Singapore, và thực khách địa phương thường xếp hàng dài để đợi mua mỗi ngày. Ngoài murtabak, bạn có thể thưởng thức các món ăn Hồi giáo Singapore khác tại nơi thuộctop nhà hàng tốt nhất Singaporenày, trong đó có cơm trộn nasi biryani và cà ri đầu cá.

Địa chỉ: 697-699 North Bridge Rd.

Mua vé máy bay tết 2023 giá rẻ và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn

9. Corner House trong Vườn Bách thảo Singapore

Vườn Bách thảo Singapore, Di sản toàn cầu UNESCO không chỉ nổi bật với cảnh sắc tuyệt vời mà còn hấp dẫn khách tham quan bởi nhà hàng 1 sao Michelin Corner House.

Ngôi nhà gỗ hai tầng kiểu thuộc địa từng là nơi ở của trợ lý giám đốc người Anh của Vườn Bách thảo, hiện là nhà hàng đáp ứng các món ăn Pháp. Món ăn ở đây được nâng tầm bởi cái mà đầu bếp Jason Tan gọi là “Gastro-Botanica”, tập trung làm nổi bật hương vị của rau củ thay vì chỉ xem chúng là đồ trang trí trên đĩa.

Món không thể bỏ dở là Oignon doux des Cévennes - hành tây Cévennes chế biến theo bốn kiểu bao gồm trà hành tây, hành tây chiên giòn, bánh tart hành tây phủ thêm hành tây caramel và phomai Parmesan, purée hành tây ngọt phủ trứng nấu nướng chậm và nấm truffle đen.

du khách có thể yêu cầu Discovery Menu Experience để trải nghiệm 8 món ngon nhất ở Corner House.

Địa chỉ: 1 Cluny Rd, E J H Corner House Singapore Botanic Gardens.

Trên đây là top nhà hàng tốt nhất Singapore từ dân gian đến cao cấp mà hành khách có thể tham khảo cho du lịch sắp tới của mình. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực lôi cuốn tại đất nước xinh đẹp này!

web săn vé máy bay giá rẻ tại dai ly Aivivu và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác