Điểm danh những mẫu gạch lát nền đẹp hot nhất 2020

Ngày đăng: 4/19/2020 5:21:06 PM - Tổng hợp - TP HCM - 477
Chi tiết [Mã tin: 2950192] - Cập nhật: 38 phút trước

 

Trước khi tiến hành lựa chọn gạch lát nền cho ngôi nhà trong quá trình trang trí, việc nắm bắt tổng quan tình hình thị trường gạch là một lợi thế giúp gia chủ có thể tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp và đúng với nhu cầu của mình. Dù thế, nhưng đối với các gia chủ gia chủ trái ngành không tiếp xúc nhiều trong thiết kế trang trí thì việc chọn gạch lát nền là việc không hề dễ dàng, đặc biệt ngày nay thị trường gạch lát nền lại càng đa dạng, vô vàn thông tin sản phẩm cùng các mẫu mã và thiết kế khác nhau. Do đó, Gạch lát nền đẹp Casagranda sẽ giúp bạn điểm danh những mẫu gạch lát nền đẹp hot nhất 2020 trong bài viết dưới đây, để bạn có thể linh động chọn lựa sản phẩm theo nhu cầu của mình.

1. Gạch vân đá

Hiện nay, mẫu gạch lát nền vân đá đang trở thành xu hướng thiết kế trang trí rất được các gia chủ yêu thích. Điểm nổi bật của gạch vân đá là với các thiết kế linh động cho ra các bề mặt khác nhau như gạch lát nền marble được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch vân marble, hay gạch lát nền granite với ý tưởng phác họa vẻ đẹp của đá hoa cương granite. Bên cạnh việc mang đến sự tự nhiên sinh động của các thiết kế thềm đá, gạch lát nền vân đá còn khá đa dạng về kích thước, đặc biệt từ các quy cách nhỏ như gạch trang trí đã được mở rộng với gạch khổ lớn lên đến kích cỡ 120x240 cm cùng độ bền không đổi. Tất cả bề mặt đều được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thô sơ của thềm đá tự nhiên, tạo nên một sự cuốn hút cho không gian được sử dụng, đăc biệt với các công trình đòi hỏi yếu tố sang trọng, đẳng cấp thì gạch vân đá là sự lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua.

2. Gạch vân gỗ

Với cảm hứng thiết kế được lấy ý tưởng từ nét đẹp vân gỗ tự nhiên, gạch vân gỗ là dòng gạch lát nền được ưa chuộng trong phong cách sống xanh hiện nay. Được đánh giá là dòng sản phẩm cải tiến thay thế hoàn toàn gỗ lát sàn, với công nghệ sản xuất loại bỏ được những nhược điểm mà trước đây sàn gỗ còn hạn chế như dễ thấm nước dẫn đến gỗ bị mục rửa do thời tiết, các côn trùng ăn mòn chất liệu từ bên trong, độ cong vênh cao bởi các đặc tính tự nhiên. Đồng thời, gạch lát nền vân gỗ còn góp phần làm giảm tải việc khai thác rừng tỏng quá trình sản xuất, giúp bảo vệ môi trường tốt hơn. Với vẻ đẹp thiết kế phác họa chân thật từng nét vân gỗ, dòng sản phẩm này sẽ tạo nên một không gian thiên nhiên mộc mạc và ấm ấp cho ngôi nhà của bạn, đối với các gia chủ yêu thích phong cách cổ điển thì việc lựa chọn gạch lát nền vân gỗ với gam màu vàng trầm là yếu tố không thể bỏ qua.

3. Gạch trang trí

Với chức năng tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian được sử dụng, gạch lát nền trang trí luôn là yếu tố không thể thiếu trong mỗi công trình ngày nay. Gạch trang trí hiện nay khá đa dạng và phong phú với những thiết kế linh động từ gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch vân marble, gạch vân xi măng, gạch vân kim loại, gạch mosaic, gạch lát nền 3D... được nâng cấp và ngày càng mở rộng hơn về kích thước và tính thẩm mỹ, đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với các nhu cầu khác nhau. Phù hợp cho các không gian từ nội thất đến ngoại thất, những không gian phòng khách hay khu vực nhà bếp đều có thể ốp lát linh động.

 

Qua những sự gợi ý về các mẫu gạch lát nền đẹp hot nhất 2020 trên đây, hi vọng có thể giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra sự lựa chọn gạch lát nền cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, quý gia chủ có thể đến với Casagranda để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn những mẫu gạch ốp lát thích hợp cho từng không gian, với những sản phẩm đến từ Italy, không gian của quý vị sẽ tăng thêm phần sang trọng, hiện đại hơn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Casagranda Việt Nam sẽ tư vấn quý vị có được lựa chọn thích hợp nhất.

Liên Hệ Casagranda

Hotline: 028 3846 3310 - 088 6699 625

Địa chỉ 1: 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Số 51 Đường số 10, Khu đô thị Sala, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://casagranda.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp