Điểm đến du học canada – không thể bỏ qua thành phố montreal

Ngày đăng: 5/24/2021 2:37:56 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 123
Chi tiết [Mã tin: 3282316] - Cập nhật: 27 phút trước


THÀNH PHỐ MONTREAL Điểm Đến Lý Tưởng Với Giới Du Học Sinh Quốc Tế:


  • Montréal đạt hạng 7 trên toàn thế giới. Thành phố này luôn vững vàng ở vị trí cao do sở hữu các trung tâm giáo dục uy tín, trong đó phải kể đến McGill University – đứng thứ 24 toàn cầu trong bảng xếp hạng các trường.
  • Đại học McGill là đại học công lập tọa lạc tại MontrealQuébecCanada. Trường được thành lập năm 21 theo Hiến chương Hoàng gia của Vua Geogre IV, McGill cung cấp học vị và bằng cấp cho hơn 300 lĩnh vực nghiên cứu, với các yêu cầu tuyển sinh trung bình cao nhất so với bất kỳ trường đại học Canada nào khác. Đa phần các sinh viên đăng kí vào năm khoa lớn nhất, lần lượt là Nghệ thuật, Khoa học, Dược, Kỹ thuật, và Quản trị


Khuôn viên chính của McGill tọa lạc tại Mount Royal trong trung tâm thành phố Montreal cùng với khuôn viên thứ hai nằm tại Sainte-Anne-de-Bellevue, cũng nằm trên Đảo Montréal, cách khuôn viên chính 30 kilomet ( dặm) về phía Tây. Trường là một trong hai thành viên duy nhất nằm ngoài Hoa Kỳ của Hiệp hội Viện Đại học Mỹ, là đại diện duy nhất của Canada và là một trong 24 trường Đại học hàng đầu thế giới góp mặt trong Diễn đàn Lãnh đạo các Trường Đại học Toàn cầu (GULF) thuộc khuôn khổ của Diễn đàn Kinh tế Thế giới


Tìm Hiểu Thêm Các trường Đại học tại Quebec – Canada Tại Đây:

https://duhockhanhnguyen.edu.vn/truong-dai-hoc-tai-quebec-canada/


Montreal: Thành Phố Tốt Nhất Ở Canada Dành Cho Sinh Viên:


  • Ngoài giáo dục, Montréal còn sở hữu nền văn hóa – xã hội đáng chú ý. Văn hóa nơi này đa dạng nhờ luôn rộng cửa đón chào người nhập cư khắp nơi tụ hội.
  • Về xã hội, cư dân được chăm sóc toàn diện nên Chỉ số chăm sóc sức khỏe (Numbeo Health Care Index) và mức sống (Numbeo Quality of life index) đều cao (lần lượt ở mức 61.59 và 167.23 điểm). Đây cũng là thành phố có mức độ ô nhiễm thấp (đứng hạng 223 trong tổng số 300 thành phố được thống kê).


Hệ thống cơ sở hạ tầng cũng là điểm nhấn của thành phố này khi có mạng lưới giao thông công cộng gồm xe bus, tàu điện ngầm, tàu hỏa đa dạng nhưng được thiết kế đơn giản, giá thành phù hợp với túi tiền người dân. Đặc biệt, phương tiện công cộng ở đây còn được tích hợp giản tiện nhất có thể, để bạn tha hồ “vi vu” khắp thành phố bằng đủ loại hình giao thông chỉ với độc 1 tấm vé trong tay.


Liên hệ: DU HỌC KHÁNH NGUYỄN

Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.

Điện Thoại: 028.3526 4196

Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Viber, Zalo, Whatsapp: 0936 4444 23 – 0908 14 24 78

Tư vấn Skypeduhockhanhnguyen

Website:

http://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ