Điểm nên xem kỹ trong cách chọn máy hút ẩm công nghiệp

Ngày đăng: 12/6/2021 10:26:20 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 3561992] - Cập nhật: 39 phút trước

 Cách chọn máy hút ẩm công nghiệp cho kho hàng, xưởng điện tử phù hợp với diện tích

Cách chọn máy hút ẩm công nghiệp cần khảo sát diện tích không gian, mức ẩm sẵn có cũng như tần suất mở cửa, lượt ra vào và thời gian bảo quản thực tế.

Thiết bị hút ẩm, giữ ẩm là tối cần thiết nếu bạn không muốn sản phẩm, vật tư của mình bị hư hại và giảm chất lượng. Cách tính chọn máy hút ẩm công nghiệp cần xem xét yếu tố gì bảo quản tốt hàng hóa, vật tư, đồ điện tử? Hãy theo dõi hướng dẫn và gợi ý của Probuy, quan trọng hơn cả chúng tôi sẽ mách bạn các chiếc máy lý tưởng và phù hợp nhất.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B

Các điểm nên xem kỹ trong cách tính chọn máy hút ẩm công nghiệp

Ngày nay ở các nhà máy, kho hàng người ta sử dụng máy hút ẩm ngày càng nhiều thay cho quạt gió tốn nhiều điện và hiệu suất kém. Đây là sự đầu tư đúng đắn bởi nó có công dụng làm khô nhanh, kiểm soát độ ẩm hiệu quả theo ý muốn với năng suất vượt trội. Tuy nhiên mỗi nhà máy, kho bảo quản có nhiều điểm khác nhau, đòi hỏi tính toán kỹ khi lựa chọn.

Thông thường với không gian từ 100 – 150m2 bạn nên đầu tư máy hút ẩm có công suất khoảng 90 lít/24h và tăng lên khi phạm vi mở rộng. Song song đó bạn cần khảo sát nhiều yếu tố liên quan như độ ẩm hiện tại, loại hàng hóa cần bảo quản, thời gian bảo quản.

Đặc điểm ngoại cảnh như cửa sổ, chất liệu sàn, tường và tần suất mở cửa, lượt ra vào cũng là điểm chú ý trong cách tính chọn máy hút ẩm công nghiệp. Hãy đo lường và tính toán cẩn thận các thông số làm cơ sở trước khi bắt tay vào việc chọn lựa và trang bị máy hút ẩm.

Tham khảo thêm: Cách chọn Máy hút ẩm công nghiệp phù hợp với diện tích phòng?

Gợi ý những máy hút ẩm tốt dành cho nhà xưởng, kho hàng

Dựa trên kinh nghiệm của nhiều người bảo quản hàng hóa, nguyên vật liệu hay sản phẩm điện tử hay chọn máy hút ẩm ngưng tụ. Máy hoạt động bằng cách hút khí ẩm vào giàn lạnh để làm lạnh và giải phóng không khí khô ra cửa ngoài. Loại máy này có ưu điểm là hiệu năng cao, chỉnh độ ẩm đa dạng và hoạt động tiết kiệm, hiệu quả ở nhiều môi trường nhiệt độ.

Cách tính chọn máy hút ẩm công nghiệp hãy xem Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM cho không gian 150m2, năng suất 100 lít/24h, cài đặt độ ẩm đa dạng và có bảng điều khiển thông minh. Hay Harison HD-192B dùng cho diện tích khoảng 300m2, năng suất 192 lít/24h, cảm biến độ ẩm hiện đại. Cả hai đều thiết kế tỉ lệ chuẩn, cấu tạo bền bỉ đẹp mắt và làm việc tốt môi trường 5 – 38 độ.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM (100L/ngày)

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM (100L/ngày)

Bỏ ra từ 15 – 30 triệu đồng là bạn có thể sắm máy hút ẩm công nghiệp thời thượng được thiết kế chỉn chu, ngoại hình sáng đẹp. Sản phẩm của Harison là thương hiệu có danh tiếng lớn và kinh nghiệm sản xuất lâu đời. Công suất máy ấn tượng, nhiều tính năng thông minh như bảng điều khiển điện tử, chống bám tuyết, nhất là độ ồn được giảm thiểu đến mức thấp nhất.

Kết luận: Probuy đã chỉ ra những điểm quan trọng trong cách tính chọn máy hút ẩm công nghiệp và gợi ý sản phẩm tốt nên sử dụng. Nhu cầu và đặc điểm bảo quản hàng hóa, đồ điện tử của bạn như thế nào, cho chúng tôi biết để giúp bạn giải quyết hiệu quả nhất. Hãy vào website để thường xuyên cập nhật máy hút ẩm hàng hiệu và xem hướng dẫn có ích.

 ------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PROBUY

Văn phòng giao dịch: Số 97 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội

Kinh doanh: Ms. Hương: 0979. 550. 195

Website: wwww.probuy.com.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng