Điểm nổi bật của sữa aptamil essensis

Ngày đăng: 1/20/2022 6:07:48 PM - Đồ dùng cho trẻ - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3635455] - Cập nhật: 56 phút trước

Về xuất xứ 

Sữa Aptamil Essensis là một trong những dòng sữa nổi tiếng của thương hiệu Nutricia và hiện đang được bán tại Châu Âu. Và đưuọc sản xuất tại Úc

Về thành phần

Sữa được làm từ sữa tách béo, bổ sung 13 loại vitamin thiết yếu, giàu DHA, sắt và canxi, đồng thời chứa Immunortis - men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ giúp bé phát triển toàn diện.

211242

Về công dụng 

Thành phần đạm A2 có trong sữa Essensis dành cho các bé bị dị ứng bới đường lactose, hay cơ địa dễ bị dị ứng.

Trong sữa có chứ tới hơn 200 loại dưỡng chất HMO giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh. Bảo vệ bé khỏi vi khuẩn, viruss gây hại cho cơ thể.

Sữa được bổ sung thêm lợi khuẩn Breve M-16V giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong đường ruột của bé, tăng lợi khuẩn cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Không chỉ hỗ trợ cho hệ tiêu hóa hệ miễn dịch mà sữa Essensis còn giúp bé tăng chiều cao phát triển trí não. Với hàm lượng DHA và Canxi cao giúp bé phát triển chiều cao một cách tối ưu và giúp bé phát triển trí óc thông minh.

Không chỉ vậy sữa Aptamil Essensis còn chứ tới hơn 20 loại vitamin và khoáng chất là nền tảng vững chắc cho bé phát triển toàn diện.


Sữa Aptamil Essensis là loại sữa đặc biệt của dòng sữa Aptamil. Là sản phẩm hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé từ giai đoạn đầu đời. Làm mẹ yên tâm khi bé yêu khỏe mạnh phát triển cao lớn thông minh.

Ba mẹ cũng có thể tìm hiểu thêm về sữa Aptamil tại đây


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cho trẻ