Điểm nổi bật máy chiếu phim optoma sa500

Ngày đăng: 1/10/2019 8:04:46 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 245
Chi tiết [Mã tin: 2588434] - Cập nhật: 29 phút trước

Thấu hiểu được yêu cầu, tiêu chí của gia đinh xem phim và doanh nghiệp có chi phí đầu tư thấp, Hãng optoma đã trình làng máy chiếu optoma SA500 New20 và máy chiếu Optoma XA510 New208 phục vụ mục tiêu thị trường tại Việt Nam trong giảng dạy và hội họp trong cơ quan, cũng như trang bị một máy chiếu phim tại nhà.Với tiêu chí cấu hình mạnh với cường độ sáng 3600 lumens, độ tương phản cực cao 22000:1, chỉ khác độ phân giải SVGA và XGA . Cả hai đều có cổng kết nối HDMI mang tới chất lượng hình ảnh tốt hơn, sắc nét hơn mượt hon trong mắt người xem. Cường độ sáng cao 3600lumen thì bài thuyết trình của bạn bị ảnh hưởng quá nhiều nơi có nguồn sáng mạnh, bài thuyết trình sẽ sáng hơn bất kể bạn đặt máy chiếu ở phòng học có nhiều ánh sáng mạnh. Optoma vẫn đưa công nghệ xử lý ánh sáng bằng chip DLP để người theo dõi bài thuyết trình nhìn cũng thoái mái hơn và không thấy mỏi mắt.

Hai thế hệ máy chiếu này là đã và đang là đối thủ đáng nể trong các hãng máy chiếu khác như Viewsonic, Benq hay Vivitek .  Đặc biệt  chúng cũng được thiết kế thêm cổng nguồn USB tích hợp 5v-1A vừa tiện lợi trong việc nạp nguồn cho các thiết bị di động vừa hỗ trợ tính năng trình chiếu qua thiết bị cầm tay hay usb di động. Nhà sản xuất cũng lắp thêm một bộ tùy chọn HDCast Pro Dongle cho phép kết nối không dây với các thiết bị như latop smart phone khác.

Sản phẩm máy chiếu Optoma SA500 New20 và máy chiếu Optoma XA510 New20 mới được đưa vào giữa năm 20, nhưng số lượng người dùng hai sản phẩm này rất cao. Sản phẩm optoma luôn được các trường học, cơ quan và doanh nghiệp đầu tư khi chi phí cho một máy chiếu này cũng khá thấp. Nếu bạn vẫn còn khó khi lựa chọn sản phẩm máy chiếu nào phù hợp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác