Điểm qua một số ưu điểm nổi bật của dòng gạch ttc

Ngày đăng: 3/7/2022 11:44:10 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 3698065] - Cập nhật: 42 phút trước

   Thị trường gạch ốp lát luôn luôn sôi động và chưa bao giờ ngừng nghỉ, bởi nhu cầu lựa chọn các dòng gạch chất lượng, đẹp, sang trọng luôn là yếu tố được đánh giá đầu tiên. Để người tiêu dùng không cần phải băn khoăn quá nhiều về mẫu mã gạch, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách dòng gạch TTC cao cấp, ốp lát được mọi không gian.


Tại sao dòng gạch ốp lát TTC luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm?


Có độ bền cao, chịu lực tốt


   Theo đánh giá của những khách hàng đã sử dụng gạch ốp lát TTC thì sản phẩm gạch này có độ bền cao hơn, khả năng chịu lực tốt hơn so với các sản phẩm gạch ốp lát cùng loại khác.


   Với quy trình sản xuất gồm những vật liệu cứng nên gạch lát nền TTC có khả năng chịu lực cao, do đó, độ bền, tuổi thọ của gạch tốt hơn so với những loại gạch thông thường nhiều lần. Gạch này không xốp, không bị bám bẩn, ít trầy xước, không phai màu, khi lát ít các đường vữa, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thêm đẹp.


Không tốn quá nhiều về khâu bảo dưỡng


   Do gạch có độ bền cao, lại không bị bám bẩn, và không thấm nước nên trong quá trình sử dụng gạch| lát nền TTC không cần phải thực hiện bảo dưỡng tốn kém như các sản phẩm cùng loại khác. Chỉ cần một chút nước tẩy rửa, là bạn đã có thể tẩy sạch mọi vết bẩn mà không cần tốn công bảo dưỡng nhiều. Đặc biệt sản phẩm gạch này an toàn khi sử dụng các chất tẩy rửa.


An toàn với sức khỏe, thân thiện môi trường


   Luôn hướng đến lợi ích cho người tiêu dùng, TTC luôn ưu tiên nâng cao tính an toàn cho sản phẩm bằng việc chú trọng lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm tạo ra gạch ốp lát an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Do đó, gạch lát nền TTC ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.


   Đặc biệt, các sản phẩm gạch lát nền TTC còn sở hữu tính năng chống trơn trượt, chống nồm ẩm, chống nấm mốc tốt. Bởi vậy, dòng gạch này rất thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.


Mẫu gạch lát nền TTC phù hợp với nhiều không gian


   Do gạch lát nền TTC chiếm ưu thế về độ bền và chịu lực lớn, nên sản phẩm này thường được sử dụng cho các vị trí nhiều người qua lại như phòng khách, phòng bếp.. những nơi cần gạch có độ cứng, độ bền cao và có sự di chuyển và qua lại của nhiều người.


Mẫu mã đa dạng


   Cùng với những ưu điểm vượt trội trên gạch lát nền TTC cũng có khá nhiều những mẫu mã, chất liệu sao cho phù hợp với người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu sản phẩm khách nhau có cùng kích thước gạch lát nền TTC phù hợp cho căn phòng.


Có giá phải chăng


   Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi nhắc đến thương hiệu gạch lát nền TTC đó chính là giá cả. Bạn không phải lo lắng quá nhiều vì các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu TTC đều có giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện người tiêu dùng. Tất cả các khách hàng ai cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm này mà không cần lo lắng về giá cả.


Phân loại gạch lát nền TTC trên thị trường hiện nay


   Tùy theo đặc trưng về tính chất và ứng dụng, gạch TTC được phân loại khác nhau:


Phân loại theo chất liệu


Gạch porcelain


   Dòng gạch TTC Porcelain được cấu tạo từ thành phần 70% bột đá, 30% đất sét và một số phụ gia. Vì vậy mà gạch TTC Porcelain có độ cứng chắc tốt, chịu được lực cao. Gạch Porcelain TTC có nhiều mẫu đa dạng như gạch giả gỗ, gạch giả đá, gạch hoa văn, gạch vân mây,… ứng dụng cho nhiều không gian với hiệu quả chống thấm, chống nóng cực tốt.


Gạch Ceramic


   Gạch Ceramic TTC hay còn được gọi là gạch men TTC, rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc lựa chọn. Chất liệu chính được sử dụng là phần xương gạch 70% đất sét, 30% bột đá và các chất phụ gia. So với gạch Porcelain thì gạch Ceramic có độ chống chịu lực kém hơn, do đó thường dùng trong các khu vực nội thất nhà ở, vừa đảm bảo an toàn, vừa mang hiệu quả thẩm mỹ cao.


Phân loại theo ứng dụng


   Tùy vào đặc trưng ứng dụng không gian khác nhau, gạch TTC được phân chia:


Gạch lát nền TTC


   Dòng gạch lát nền TTC rất phổ biến ở các không gian như gạch lát nền phòng khách, gạch lát nền phòng ngủ, gạch lát nền nhà tắm,… Tùy vào mỗi không gian, kích thước gạch cũng rất đa dạng để đáp ứng phù hợp tiêu chuẩn: gạch kích thước 30×30, 40×40, 60×60, 80×80,… Với mỗi phong cách khác nhau, họa tiết gạch cũng được khắc họa nổi bật theo cá tính riêng biệt, tạo điểm nhấn thẩm mỹ sâu sắc.


Gạch ốp tường TTC


   Gạch ốp tường TTC ốp tường nổi bật ở các loại như gạch vân mây, gạch giả đá, gạch vân gỗ, gạch đơn sắc,… vừa có tính năng làm tăng thẩm mỹ nội thất, vừa giúp bảo vệ phần tường sạch sẽ, mới mẻ, chống thấm, ố vàng, rêu mốc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp