Điện máy thành an chuyên cung cấp các loại dàn nóng multi .

Ngày đăng: 12/10/2020 2:53:07 PM - Đồ gia dụng - TP HCM - 1083
Chi tiết [Mã tin: 3149031] - Cập nhật: 53 phút trước

Hệ thống máy điều hòa Multi là hệ thống điều hòa đa kết nối chỉ sử dụng một dàn nóng kết hợp với nhiều dàn lạnh khác hoặc giống nhau. Với đa dạng các loại dàn lạnh và dàn nóng thích hợp cho nhiều không gian. Hệ thống điều khiển linh hoạt, đa chức năng, hiện đại và dễ dàng sử dụng. Hệ thống điều hòa Multi thích hợp với hầu hết các không gian, giúp tiết kiệm diện tích đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.


Hệ thống đa kết nối - SCM Multi Mitsubishi Heavy

Với 01 dàn nóng có thể kết nối được tối đa 6 dàn lanh, tiết kiệm không gian vì không lắp đặt nhiều dàn nóng. Có thể sử dụng tắt mở và chọn chế độ cài đặt riêng biệt, mang đến sự tiết kiệm điện năng cao nhất.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng SEER / SCOP cao nhất

Dòng sản phẩm mới cảu Mitsubishi Heavy Industries với hệ thống đa kết nối SCM40 ~ 125ZM-S đạt mức năng lượng cao nhất của SEER/SCOP trong lĩnh vực máy điều hòa không khí, với sự cải tiến cho cả dàn nóng và dàn lạnh (series SRK).

Dàn nóng được sử dụng máy nén công nghệ tiên tiến với điều khiển biến tần mới ( điều khiển Vector) và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M mới làm cải thiện hiệu suất tối ưu hơn.

Dàn lạnh được thiết kế dàn trao đổi nhiệt mới với sự cải tiến hệ thống luồng phân phối khí tối ưu.


Hiện tại bên phía mình chuyên cung cấp các dòng Multi nhiều thương hiệu khác nhau nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Ai có nhu cầu liên hệ mình nhé.



Tham khảo tại đây: https://dienmaythanhan.vn/category/may-lanh/may-lanh-multi


Điện Máy Thành An là cửa hàng điện máy, đại lý phân phối máy lạnh (máy lạnh âm trần, máy lạnh multi, máy lạnh giấu trần, máy lạnh áp trần, máy lạnh tủ đứng), đồ gia dụng, thiết bị nhà thông minh, quạt chắn gió, máy lọc nước, máy lọc không khí.

Thông tin liên lạc:

Điện Máy Thành An - Công Ty TNHH TMDV XNK Thành An

Address: 29A Làng Tăng Phú, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM

Phone: 0967899639

Email: sales@dienmaythanhan.vn

Website: https://dienmaythanhan.vn

Fax: 0316122741. Giấy phép kinh doanh: 0316122741. Ngày hoạt động: 31/01/2020

Đại diện pháp luật: Diệp Ngọc Bảo An (Diệp Thành Nhơn)

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng