Điện thoại hội nghị polycom soundstation 2 duo exp chính hãng

Ngày đăng: 10/19/2022 10:54:00 AM - Thiết bị mạng - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 4197603] - Cập nhật: 53 phút trước

SoundStation 2 Duo Exp là dòng điện thoại hội nghị của Polycom được sử dụng trong các phòng họp với quy mô vừa, số lượng thành viên tham dự cuộc họp lên tới 20 người. Chiếc điện thoại này được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại hội nghị đáng dùng nhất hiện nay.


Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation2 Duo-EXP SoundStation 2 Duo Exp là dòng điện thoại hội nghị của Polycom được sử dụng trong phạm vi phòng họp với quy mô vừa, số lượng thành viên tham dự cuộc họp lên tới 20 người.

Chiếc điện thoại hội nghị này sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vượt trội nhờ công nghệ full–duplex. Hội thoại hai chiều một cách tự nhiên và rõ ràng. Người dùng được trải nghiệm song song hai chế độ mang đầy đủ tính năng VoiceIP và Analog giúp cho cuộc hội nghị diễn ra suôn sẻ và chất lượng hơn..


Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation 2 Duo exp với phạm vi mở rộng cho phép ghép nối tương thích đa dạng với các dòng sản phẩm như SoundStation Duo, SoundStation2 EX, SoundStation2W EX, SoundStation VTX 1000, SoundStation IP 6000, SoundStation IP 7000 và CX3000.

Tính năng nổi bật của điện thoại hội nghị Polycom SoundStation2 Duo-EXP:

  • Sản phẩm được tích hợp sẵn 3 micro và có thể mở rộng kết nối thêm 2 micro rời. Giúp tăng bán kính đàm thoại lên tới 10 feet (3 mét) cho mỗi micro mở rộng – phù hợp với phòng hội nghị lớn.
  • Cho phép kết nối với PC hoặc điện thoại di động qua chân cắm 2.5mm để thoại Skype, Google+,…
  • Công nghệ chống nhiễu từ và chống tiếng ồn xung quanh (Echo cancel).
  • Dễ dàng sử dụng và cài đặt
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ


Để biết thêm thông tin về giá Polycom SoundStation2 Duo exp bạn có thể liên hệ trực tiếp cho Nam Long Telecom.

Thông tin liên hệ


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị mạng