Điện thoại nokia 105 4g pro số 249 nguyễn an ninh, p. dĩ an, tp. dĩ an

Ngày đăng: 8/25/2024 12:11:17 PM - Nokia - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5511128] - Cập nhật: 9 phút trước

Điện thoại Nokia 105 4G Pro

Mới

699.000 đ

Màu Sắc :


  • Đen699.000 đ
  • Xanh699.000 đ




CÔNG TY KREDIVO

Trả góp tối đa 25 triệu



Hotline: http://tel:0948666000 - http://tel:02839225733

  • Mô tả sản phẩm

Đi cùng với sự phát triển của những chiếc điện thoại thông minh thì mẫu điện thoại “cục gạch” cũng được các nhà sản xuất trao chuốt. Và Nokia 105 4G Pro mẫu điện thoại phổ thông được Nokia cho ra mắt, máy mang một thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, khả năng nghe gọi rõ ràng và thời gian sử dụng dài lâu.

Thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác

Một phong cách thiết kế quen thuộc vẫn được giữ nguyên trên Nokia 105 4G Pro, nhưng đã được điều chỉnh để mang lại vẻ trẻ trung và nhẹ nhàng. Mặt lưng được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

link

Độ bền trên những điện thoại Nokia là điều không cần để bàn cãi và bạn hoàn toàn có thể tháo được nắp lưng của máy để thay pin và thay SIM một cách dễ dàng.

Nokia 105 4G Pro được trang bị bàn phím T9 cổ điển với độ nảy cao, các phím bấm mềm mại và dễ thao tác, mang lại sự thoải mái và giúp tăng tốc độ gõ văn bản một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

link

Điện thoại còn được trang bị đèn pin ở cạnh trên của máy, giúp soi sáng trong những tình huống cần thiết. Điều đặc biệt nổi bật là máy hỗ trợ tính năng FM, cho phép bạn sử dụng mà không cần kết nối tai nghe. Bên cạnh đó, Nokia 105 4G Pro cũng đi kèm với jack cắm tai nghe 3.5 mm, tiện lợi để có thể dễ dàng sử dụng tai nghe yêu thích của mình.

Màn hình hiển thị chi tiết

Nokia 105 4G Pro được trang bị màn hình 1.77 inch cùng tấm nền IPS LCD, với độ phân giải QQVGA (120 x 160 Pixels), mang lại chất lượng hình ảnh tốt và màu sắc trung thực. Điều này giúp hiển thị phông chữ và biểu tượng với độ chi tiết tốt, giúp bạn dễ dàng nhìn và thao tác một cách thuận tiện.

link

Nghe gọi rõ ràng với âm thanh to lớn

Nokia trang bị cho máy 2 nano sim, giúp bạn tận dụng một cho công việc, một cho gia đình hoàn toàn tiện lợi. Với 4G LTE hỗ trợ cho bạn chất lượng cuộc gọi to, rõ ràng không bị nhiễu sóng, chập chờn trừ những nơi không phủ sóng điện thoại.

link

Máy được trang bị RAM 48 MB cùng bộ nhớ trong 128 MB, giúp lưu trữ một vài thông tin và các loại tệp nhỏ. Điều tuyệt vời là bạn hoàn toàn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ MicroSD tối đa 32 GB. Điều này cho phép bạn thoải mái và thưởng thức những bản nhạc, video ưa thích mọi lúc mọi nơi mà không lo bị hạn chế không gian lưu trữ.

Dùng lâu liên tục không lo hết pin

Nokia 105 4G Pro được trang bị viên pin rời dung lượng 1450 mAh. Điều này hứa hẹn cung cấp thời gian sử dụng lâu dài mà không lo về việc hết pin khi bạn đang sử dụng. Với dung lượng pin này, bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại trong nhiều ngày liền mà không cần phải tìm kiếm nguồn điện để sạc.

link

Nokia 105 4G Pro sẽ là một mẫu điện thoại phổ thông tiện dụng cho những người có nhu cầu nghe gọi cơ bản hay những người lớn tuổi với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, viên pin lớn đi cùng với đó là nhiều tiện ích đi kèm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nokia