Diệt mối thủ đức chuyên nghiệp

Ngày đăng: 7/24/2021 4:08:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 264
Chi tiết [Mã tin: 3362691] - Cập nhật: 24 phút trước

Một số phương pháp diệt mối dân gian

Hiện nay có một số phương pháp dân gian được coi là một cách tiêu diệt mối mà từ xưa đến nay được rỉ tai nhau đó là:


  • Diệt mối bằng muối
  • : Với cách này bạn chỉ cần sử dụng muối hột rắc trực tiếp vào tổ mối hoặc đường mối đi lại, sẽ làm cho mối tự khắc bỏ đi.

Diệt mối bằng dầu hỏa

  • : Cách thực hiện như sau, bạn chỉ cần dùng bàn chải quét dầu hỏa lên khu vực gỗ mà mối gây hại, nếu như lỗ mối ăn quá nhỏ, bạn nên dùng bình xịt để xịt mối vào bên trong, sau đó mang đồ dung cụ phơi ra ngoài nắng khoảng 3 giờ đồng hồ.

Diệt mối bằng vôi

  • : Vôi có phản ứng hóa học, khi tiếp xúc với độ ẩm lớn ngoài môi trường, vì vậy bạn chỉ cần lấy vôi bột rắc lên khu vực tổ mối, đường đi hoặc khu vực mối gây hại, sức nóng của vôi sẽ tiêu diệt mối thợ, mối lính hiệu quả.

Diệt mối bằng hàn the

  • : Hàn the là chất từ lâu bị cấm trong chế biến thực phẩm, nhưng loại chất đọc này sẽ giúp bạn diệt mối rất hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng một chút hàn the kết hợp với đường, bột bắp trộn chung với nhau để hút mối, sau khi mối ăn sẽ bị tiêu diệt ngay. Thực hiện trong thời gian dài bạn sẽ thấy mối trong nhà mình giảm đi rõ rệt.

Lưu ý

: Các biện pháp này sẽ giúp bạn xử lý mối hiệu quả trong thời gian ngắn, nếu như không thực hiện thường xuyên sau một thời gian mối sẽ quay lại tấn công vật dụng và nhà cửa của bạn.


Xem thêm: https://khutrungxanh.com/dich-vu-diet-moi-thu-duc

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ