Điều cần biết khi chọn gạch lát nền cho văn phòng

Ngày đăng: 10/6/2020 9:14:27 PM - Văn phòng - TP HCM - 119
Chi tiết [Mã tin: 3086312] - Cập nhật: 12 phút trước

Để bắt tay vào thiết kế 1 công trình hoàn chỉnh cần rất đa số yếu tố, 1 trong các yếu tố quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ cho ko gian phải nói đến là gạch lát nền. Tuy nhiên, để chọn được loại gạch lát nền vừa có phong cách riêng, vừa hài hòa với tổng thể thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Casagranda sẽ gợi ý cho quý anh chị 1 vài lưu ý chọn gạch văn phòng hữu ích để chọn được gạch lát nền phù hợp.



1.Chọn gạch lát nền thích hợp với nội thất văn phòng


Để sở hữu 1 không gian văn phòng hài hòa cần phải chọn gạch lát nền có sự tương đồng với những món đồ nội thất trong văn phòng. Không chỉ về tone màu mà còn về chất liệu gạch. Trên thực tế, nhiều người chọn gạch vì màu sắc hay họa tiết mà không chú trọng đến nội thất văn phòng khiến nói chung trở nên lệch lạc, không có sự liên kết tới trang trí nội thất hay thiết kế nội thất.

Với các món đồ nội thất sáng màu, quý anh chị có thể tham khảo dòng gạch hoa đá marble cao cấp sở hữu độ bóng sáng, tạo nên ánh sáng tương phản phối hợp với thiết kế nội thất.


2.Chọn gạch lát nền chất lượng


Với ko gian văn phòng, gạch lát nền không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn cần chất lượng cao cấp. Tính chất văn phòng là mang đa số người qua lại, chịu nhiều tác động từ bên ngoài, bởi vậy, gạch lát nền chất lượng vừa an toàn với mọi người, lại vừa hạn chế được các nhược điểm của gạch lát nền thông thường như: độ bền cao, chống thấm, chống trơn trượt, chống trầy xước.



3.Chọn gạch lát nền phù hợp với định hướng phong cách văn phòng


Biết rõ được định hướng cá tính văn phòng là vô cùng quan trọng, điều này ko chỉ liên quan đến những món đồ nội thất văn phòng mà còn quyết định đến loại gạch lát nền phù hợp. Thị trường có nhiều mẫu gạch lát nền văn phòng (https://gachlatnendepvn.blogspot.com/2020/10/top-3-gach-lat-nen-cho-van-phong-xu.html) nên quý vị xác định được phong cách sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.Chọn được gạch lát nền thích hợp với ko gian văn phòng cần dựa trên ba tiêu chí: loại gạch, màu gạch, họa tiết gạch.


hiện tại trên thị trường gạch lát nền có rất đa số loại gạch với dòng mã, xuất xứ đa dạng cho quý khách hàng tiện lợi chọn lọc. Với những không gian văn phòng được định hướng phong cách thanh lịch, trang nhã thì có thể tham khảo gạch vân gỗ, gạch vân kim loại; Để sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp thì có gạch bóng kiếng, gạch vân đá. Ngoài ra, quý anh chị có thể tìm hiểu thêm về gạch vân Cemen – thành quả sáng tạo ko ngừng của các kiến trúc sư nổi tiếng.


Màu sắc và họa tiết gạch lát nền cũng là các yếu tố quyết định đến diện mạo của ko gian nội thất văn phòng. Với tính chất văn phòng chuyên nghiệp, lịch sự, không nên chọn họa tiết gạch cầu kì, rối mắt, tránh gây cảm giác bí bách. Màu sắc gạch lát nền văn phòng thường sở hữu xu hướng là các tone sáng màu, tạo ko gian thoáng đãng, tươi mới, đem lại cảm hứng làm việc. Nếu cá tính văn phòng là phong cách, ấn tượng thì quý anh chị có thể tham khảo các gam màu trung tính như: ghi, xám, nâu...


4.Chọn gạch lát nền phù hợp diện tích văn phòng


Đi cùng thời đại phát triển là đa số mẫu gạch ra đời, cùng với đó là những kích thước gạch đa dạng phù hợp cho từng không gian văn phòng. Với các không gian văn phòng ko quá lớn, quý anh chị có thể tham khảo các mẫu gạch khổ vừa để tạo nên ko gian cân đối, gạch mang kích thước quá lớn sẽ tạo cảm giác không gian bị thu hẹp lại. Bên cạnh đó, theo xu hướng thời đại thì gach lát nền kích thước 80x80, 100x100 đang được ưa chuộng ở các không gian văn phòng mang diện tích lớn, nâng cao thẩm mỹ kiến trúc.


Trên thị trường ngày nay đã có rất đa số mẫu gạch lát nền với loại mã, thiết kế, xuất xứ khác nhau; Điều này vừa mang lợi mà vừa hạn chế cho sự chọn lọc của khách hàng. Tại Casagranda, mọi mẫu gạch lát nền cho văn phòng đều được kiểm nghiệm và sản xuất qua dây chuyền công nghệ cao cấp từ Italy. Với những thiết kế cùng loại mã gạch nhiều, Casagranda mong muốn sở hữu hơi hướng Châu Âu đến công trình Việt. Mọi chi tiết xin liên hệ đến hotline Casagranda hoặc truy cập trang web để được đội ngũ nhân viên trả lời kĩ lưỡng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng