Điều đặc biệt ở bộ tua vít điện xiaomi mijia mjddlsd003qw mang lại

Ngày đăng: 10/9/2021 2:16:19 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 134
Chi tiết [Mã tin: 3468541] - Cập nhật: 9 phút trước

Bộ tuốc nơ vít hay tua vít điện xiaomi Mijia MJDDLSD003QW có tương đối đa dạng ưu điểm đặc sắc, được trang bị 24 đầu vít mang phổ biến dạng hình và kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động mạnh mẽ hài hòa cùng thời lượng pin lâu dài giúp tua vít siết chặt và nới lỏng đến 400 mẫu ốc vít khác nhau chỉ có 1 lần sạc đầy. Không những thế, bề ngoài tích hợp tiện lợi với trọng lượng siêu nhẹ cũng chính là 1 trong các điểm cộng “ăn tiền” giúp quý khách dễ dàng bỏ túi và có theo dùng tua vít ở bất cứ nơi đâu.


ngoại hình tích hợp hữu dụng

Bộ tuốc nơ vít điện Mijia MJDDLSD003QW được ngoại hình dạng oval mỏng, nhỏ gọn có đầu vít được gia công chăm chút với độ chính xác cao. Gần như 24 đầu vít được đựng trong hộp chứa hình chữ nhật nhỏ gọn. Kiểu dáng tích hợp thuận tiện cùng trọng lượng nhẹ chỉ 353g của bộ sản phẩm giúp các bạn tiện lợi bỏ túi và với theo sử dụng ở bất cứ đâu.


Xem chi tiết sản phẩm súng massage cầm tay xiaomi tại website này của chúng tôi

có việc với bề ngoài hấp thụ từ tính nano đậm chất cổ điển, bộ tuốc nơ vít điện 24in1 Mijia đã giành được tổng cộng 5 giải thưởng Anh chị tế về bề ngoài của iF, Red Dot, Japan Good Design, IDEA và Chicago Good Design.


nguyên liệu cao cấp, hoàn thiện rẻ

Hộp đựng đồ và phần thân chính của tuốc nơ vít đều được gia công từ hợp kim nhôm cao cấp sở hữu bề mặt được xử lý đặc trưng bằng kỹ thuật anodized, giúp chống trơn trượt, chống bám mồ hôi và ko bị gỉ sét, mang lại cảm giác tha hồ lúc cầm trên tay.

Kết cấu chống trượt ba chiều trên tay cầm giúp tăng cường ma sát, tương trợ người dùng cầm nắm tua vít chắc chắn và tránh bị tuột khỏi tay trong quá trình sử dụng. Không những thế, ngoài mặt trung tâm tốt của tuốc nơ vít điện Mijia cũng giúp quý khách thao tác dùng đồ vật thuận tiện hơn so mang các sản phẩm tua vít thường ngày khác trên thị trường.


Phần tay cầm của tuốc nơ vít còn được vật dụng 2 nút bấm mềm giúp bạn tiện dụng chuyển đổi hướng di chuyển của vật dụng theo chiều kim đồng hồ để siết chặt ốc hoặc ngược chiều kim đồng hồ để tháo dỡ ốc vít. Đặc trưng, 2 nút điều khiển này của tua vít đều được khiến cho trong khoảng chất liệu cao su mềm TPU, do đó nó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm sức lực bấm trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.


vật dụng 24 đầu vít khác nhau

Bộ sản phẩm tuốc nơ vít điện cầm tay Mijia đi kèm mang 24 đầu vít khác nhau, được gia công và hoàn thiện đặc thù từ hợp kim thép S2 chất lượng cao với độ cứng lên tới 60HRC. Với việc được đồ vật những đầu vít với hình dạng và kích thước phổ thông, thiết bị giúp đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng khác nhau trong khoảng sửa chữa các sản phẩm điện tử phổ thông đến tháo gỡ và lắp ráp các thiết bị gia dụng lớn nhỏ.


không những thế, bên trong kết cấu 24 đầu vít đi kèm thì sở hữu tới 6 mũi vít dài 45mm được thiết bị để tương trợ các bạn “đối phó” có các cảnh huống phức tạp khi sửa sang như hố vít sâu và ko gian hạn hẹp ở các vị trí khó tiếp cận.


Nên xem qua sản phẩm: két sắt xiaomi

Cơ chế hoạt động mạnh mẽ

Tua vít điện Mijia MJDDLSD003QW dùng động cơ từ tính mạnh với tốc độ quay tối đa lên đến 200 vòng/phút. Tuy nhiên, phần thân được làm cho hoàn toàn bằng kim khí mang độ đồng tâm của đầu vít ≤0.2mm trong quá trình quay, giúp cải thiện tối ưu hiệu quả khiến việc của bộ tua vít.


Thời lượng pin trong tương lai

mặc dù có kích thước khá nhỏ gọn, nhưng thời lượng pin mà vật dụng có lại rất lâu dài. Cụ thể, bộ tuốc nơ vít này của Mijia được tích hợp pin lithium sở hữu dung lượng lớn 350mAh và sau mỗi lần sạc đầy thì nó với thể được sử dụng để siết chặt hoặc nới lỏng tối đa 400 ốc vít khác nhau.


đặc thù, dịch vụ còn cho biết thêm rằng bộ tuốc nơ vít điện Mijia đã trải qua 13 bài rà soát an toàn pin và song song cũng có 3 tính năng kiểm soát an ninh sạc pin bao gồm cả sạc quá mức. Chính thành ra, quý khách mang thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.


Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp