Điều gì khiến khóa điện tử yale được ưa chuộng đến vậy?

Ngày đăng: 7/13/2021 3:52:04 PM - Băng đĩa các loại - Toàn Quốc - 252
Chi tiết [Mã tin: 3342861] - Cập nhật: 18 phút trước

Ngày nay, khóa điện tử ngày càng được sử dụng phổ biến. Giữa hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thì khóa điện tử YALE vẫn luôn được người tiên dùng yêu thích. Là một thương hiệu hàng đầu đến từ Bắc Mỹ, khóa cửa điện tử YALE nổi tiếng độ an toàn vượt trội. Cùng với nhiều chức năng nổi bật.

Đặc điểm của khóa cửa điện tử YALE

Khóa YALE thường được làm từ các chất liệu như kim loại, Plastic, ABS,… Nên có độ bền cao. Chống chịu được tác động từ môi trường như gió, bụi và độ ẩm. Do đó rất thích hợp dùng cho cả không gian ngoài trời.

Điều gì khiến khóa điện tử YALE được ưa chuộng đến vậy?

Vẻ đẹp đến từ thiết kế

Với thiết kế đẹp và sang trọng. Phần màn hình lấy dấu vân tay và cảm ứng thường được trang bị lớp chống xước. Khóa được tích hợp nhiều tính năng mở cửa khác nhau như mật mã, vân tay, thẻ từ,…

Khóa điện tử YALE có tính bảo mật cao vì được trang bị chốt đóng tự động thông minh. Do đó sẽ phát ra cảnh báo khi có hỏa hoạn hoặc người cố tình phá khóa, truy cập trái phép. 

Loại khóa này có rất nhiều phiên bản khác nhau. Vì vậy thích hợp lắp đặt cho cửa gỗ, cửa sắt, cửa chung cư, biệt thự,…

Khóa điện tử YALE đem đến chức năng gì?

Với hệ thống bảo mật tiên tiến hàng đầu hiện nay. Khóa điện tử YALE giúp người dùng có những trải nghiệm về công nghệ thông minh và hiện đại hàng đầu thế giới. Đặc biệt là công nghệ mã số ảo chống nhìn trộm, vân tay đa điểm. Giúp nhận diện nhanh chóng, chính xác. Sản phẩm này đem đến nhiều chức năng cần thiết như:

Điều gì khiến khóa điện tử YALE được ưa chuộng đến vậy?

Mang đến nhiều chức năng hữu ích

  • Cảm biến nhiệt cảnh báo cháy nổ. Nếu nhiệt phát ra, khoá sẽ báo động bằng âm thanh. Nhằm cảnh báo gia chủ biết khi có hoả hoạn. Cảm biến sẽ làm khoá báo động và tự mở chốt để gia chủ thoát ra an toàn. 
  • Chức năng cảnh báo phá khoá khi có tác động bằng ngoại lực mạnh.
  • Cảnh báo chống kẻ xâm nhập khi nhập sai mã số, vân tay hoặc thẻ nhiều lần. Và sau đó ngừng hoạt động một thời gian.
  • Cảnh báo pin yếu, dùng pin phụ bên ngoài khi hết pin.

Khóa cửa điện tử YALE sự lựa chọn cho mọi nhà

Khóa điện tử YALE chính xác là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Khóa được thiết kế trên công nghệ cao nhất của Mỹ. Đem đến những tính năng vượt trội, bảo vệ cao. Khóa sẽ tự động bị vô hiệu hóa nếu bạn nhập sai mật khẩu quá 5 lần.

Điều gì khiến khóa điện tử YALE được ưa chuộng đến vậy?

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Đồng thời hệ thống báo chống trộm sẽ hoạt động giúp cảnh báo nguy cơ xâm nhập tài sản của bạn. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng, làm hài long bất cứ ai, kể cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Hãy liên hệ với Gokeyless để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như nhận được tư vấn để có một mẫu khóa điện tử ưng ý nhất.

Gokeyless - Hệ thống phân phối khóa điện tử, Robot hút bụi

Địa chỉ: 203 Lương Định Của, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0869972222

Fanpage: Facebook.com/gokeylesskhoadientu

Email: info@gokeyless.vn

  Tags: khóa điện tử YALEKhóa YALEcông nghệ cao nhất của Mỹ



Tin liên quan cùng chuyên mục Băng đĩa các loại