Điều gì làm nên sự vượt trội của máy in mã vạch công nghiệp

Ngày đăng: 1/21/2022 9:19:51 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 3636613] - Cập nhật: 2 phút trước

Máy in mã vạch là thiết bị dùng trong hoạt động tạo thông tin, hình ảnh lên bề mặt tem nhãn hỗ trợ cho các hoạt động đánh dấu, phân loại hay định danh sản phẩm/hàng hóa/vật liệu/…

Máy in mã vạch được phân loại thành: Máy in mã vạch để bàn và máy in mã vạch công nghiệp.

Nếu máy in mã vạch để bàn nhỏ gọn, tiết kiệm không gian thì máy in mã vạch công nghiệp mang đến sức mạnh vận hành vượt trội cho các nhu cầu in ấn số lượng lớn tại các công xưởng, xí nghiệp quy mô.

Máy in mã vạch công nghiệp được đặc biệt chú trọng trong vật liệu chế tạo và các tính năng đi kèm nhằm mang đến những hiệu quả làm việc và tuổi thọ tốt nhất. Cụ thể:

1/ Khung máy cứng cáp, chắc chắn:

Được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao như thép, nhôm không gỉ,... cho phép thiết bị chịu được các áp lực làm việc lớn hay những va chạm từ bên ngoài, bảo vệ linh phụ kiện bên trong khỏi tác động từ ngoại lực hay bụi bẩn.

2/ Đầu in mạnh mẽ cung cấp hiệu suất làm việc tốc độ cao và đồng đều

Máy in công nghiệp phục vụ cho các nhu cầu in ấn số lượng tem nhãn lớn nên được chú trọng hơn về đầu in máy đảm bảo cho các hoạt động in ấn liên tục và vẫn cho ra sự đồng đều về chất lượng in từ đầu đến cuối quá trình làm việc.

3/ Lòng máy rộng rãi chứa khối lượng vật liệu in lớn

Phù hợp cho các nhu cầu in ấn liên tục của người dùng, tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc thay lắp vật liệu in hay không gian lưu trữ vật liệu khi chưa sử dụng.

4/ Hỗ trợ nhiều hơn trong các lựa chọn về tính năng máy

Cụ thể, đối với các dòng máy in công nghiệp, đặc biệt của thương hiệu Zebra và Ring nhà sản xuất tâm lý cung cấp cho người dùng quyền lựa chọn một số tính năng máy như độ phân giải đầu in, lắp ráp thêm dao cắt, nâng cấp bộ nhớ, lựa chọn thêm cổng kết nối máy chủ,.. giúp thiết bị dễ dàng phù hợp hơn với khu vực làm việc cũng như tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

5/ Kích thước đầu in đa dạng hơn

Ở các dòng để bàn hầu như chỉ cung cấp đầu in có độ rộng in 4inch còn ở các dòng máy in công nghiệp có sự đa dạng hơn từ 6 inch đến 8 icnh giúp ứng dụng cho các lĩnh vực có yêu cầu in ấn tem nhãn khổ lớn.

Với 5 trang bị tiêu biểu trên, máy in mã vạch công nghiệp đã thành công thuyết phục người dùng có nhu cầu in ấn tem nhãn lớn sử dụng và ưa chuộng. Còn bạn?


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối chính hãng máy in mã vạch công nghiệp nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay ghé đến văn phòng công ty tại địa chỉ 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM.



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng