Điều gì thu hút muỗi trong nhà? muỗi sống trong nhà bao lâu?

Ngày đăng: 4/19/2023 9:09:04 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 4593464] - Cập nhật: 4 phút trước

Điều gì thu hút muỗi trong nhà? Muỗi sống trong nhà bao lâu?

 

Muỗi liên tục tìm kiếm nơi đậu hoặc đẻ trứng và nước rất hấp dẫn chúng. Những loài gây hại này cũng bị thu hút bởi những chỗ rò rỉ nhỏ, đơn giản với những vũng nước nhỏ hoặc rất nhỏ trong nhà.


Muỗi thường đến những khu vực ẩm ướt , nhưng chúng cũng có thể được tìm thấy ở những khu vực cây kiểng, râm mát. Chúng thường xuyên kiểm tra không gian thu thập thông tin, tầng hầm và các vị trí khác nơi đường ống có thể bị rò rỉ. Từ đó, chúng xâm nhập vào căn hộ, ngôi nhà của bạn để phát triển và tấn công chúng ta để duy trì.


 

 

Muỗi phát triển trong môi trường có độ ẩm cao. Chúng cắn động vật và con người để lấy . Vết muỗi đốt gây kích ứng da và chúng có thể lây lan các bệnh như sốt rét và sốt xuất huyết.


Vết muỗi đốt có thể ngứa trong nhiều ngày sau khi bị cắn và tiếng ồn do chúng tạo ra có thể khiến bạn tỉnh giấc vào ban đêm. Chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn cách đuổi muỗi trong nhà và bạn nên thực hiện những biện pháp phòng ngừa nào để xua đuổi chúng.

 

Muỗi sống trong nhà bao lâu?


Muỗi có thể tồn tại trong nhà đến ba tuần. Hãy lưu ý rằng một con muỗi cái sẽ đẻ tới 300 quả trứng trong một lần đốt. Vì vậy, chỉ một con muỗi xâm nhập vào nhà bạn có thể nhanh chóng trở thành một vấn đề lớn.

 

Điều cần làm khi bị muỗi đốt - Sức khỏe

Vết muỗi đốt xưng to

 

Làm thế nào để ngăn chặn muỗi trong nhà?


Dưới đây là một số gợi ý để xua đuổi/diệt muỗi trong nhà.

 

  • Trên cửa sổ và cửa ra vào, nên sử dụng lưới chắn. Ngoài ra, hãy sửa chữa bất kỳ khoảng trống nào trên màn lưới để muỗi tránh xa.
  • Ngăn không cho muỗi đẻ trứng gần hoặc trong nước.
  • Các vật dụng hút ẩm, chẳng hạn như lốp xe, xô, chậu trồng cây, đồ chơi, hồ bơi, chậu hoa hoặc thùng rác, nên được đổ và làm sạch mỗi tuần một lần.
  • Các bể chứa nước mưa và các bình chứa nước cần được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên.
  • Phun thuốc diệt muỗi định kỳ tối thiểu 2 lần/tháng để ngăn muỗi trưởng thành đẻ trứng.


Nếu bạn đang cần mua máy phun thuốc diệt Muỗi? Gọi ngay cho chúng tôi 024.3838.3456 - 0964.293.261 để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá.


Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy phun diệt côn trùng và diệt Muỗi hiệu quả nhất. Mẫu máy đa dạng, nhiều dung tích và chủng loại khác nhau, phù hợp cho mọi Khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng tốt cho bạn.


Phun thuốc là biện pháp loại trừ muỗi hiệu quả nhất mà bạn nên thực hiện. 

 

KHÔNG CÓ MUỖI VẰN, KHÔNG CÓ SỐT XUẤT HUYẾT


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp