Điều gì xảy ra trong quá trình phục hồi mô ghép mỡ trên khuô

Ngày đăng: 4/20/2021 2:31:12 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 3253319] - Cập nhật: 5 phút trước

Có Yêu Cầu Trọng Lượng Ghép Mỡ Không?

Không có yêu cầu về trọng lượng cho việc ghép mỡ mặt. Nếu một bệnh nhân có đủ chất béo để thu hoạch và ghép, cá nhân này có thể đủ điều kiện để thực hiện quy trình chuyển mỡ sang mặt.


don cam 1


Liệu trình chuyển mỡ sang mặt có tốn kém không?

Chi phí cấy mỡ mặt điều trị dựa vào bác sĩ phẫu thuật thực hiện, phí gây mê và các yếu tố khác. Tiến sĩ Azizzadeh giải thích chi phí ghép mỡ mặt trước khi điều trị. Anh cũng sẵn lòng giải đáp những băn khoăn hay thắc mắc của bệnh nhân liên quan đến chi phí ghép mỡ mặt.


Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình chuyển mỡ sang mặt?

Với phương pháp ghép mỡ mặt, mỡ được lấy từ bệnh nhân. Sau đó, mỡ được làm sạch, cô đặc và tiêm vào mặt bệnh nhân.

Bệnh nhân thường được gây tê cục bộ trước khi thực hiện thủ thuật ghép mỡ mặt; gây tê cục bộ giảm đau trong quá trình ghép mỡ mặt. Trong khi đó, quy trình cấy mỡ mặt bao gồm các giai đoạn sau:


Tham khảo thêm: https://treomayskydiamond.com/


1. Loại bỏ chất béo khỏi bệnh nhân: Một vết rạch nhỏ được thực hiện trên da cổ của bệnh nhân và chất béo được lấy ra. Sau đó, vết mổ được đóng lại bằng các mũi khâu và băng bó vết mổ.


2. Chuẩn bị chất béo để truyền lên mặt: Chất béo của bệnh nhân được tách ra khỏi và các chất lỏng khác.


3. Tiêm mỡ vào mặt: Mỡ của bệnh nhân được tiêm vào mặt thông qua kim và ống tiêm. Vì mỗi phương pháp điều trị ghép mỡ mặt được tùy chỉnh cho từng bệnh nhân, lượng mỡ được tiêm vào mặt và vị trí tiêm mỡ vào mặt sẽ khác nhau tùy theo từng cá nhân.



Một quy trình chuyển mỡ điển hình lên mặt cần từ 1 đến 5 giờ để hoàn thành. Đôi khi, quy trình được hoàn thành kết hợp với các liệu pháp trẻ hóa da mặt khác.


Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày


Điều gì xảy ra trong quá trình phục hồi mô ghép mỡ trên khuôn mặt?

Bệnh nhân nên có kế hoạch nhờ người khác chở họ về nhà sau khi thực hiện thủ thuật ghép mỡ mặt. Một số bệnh nhân bị sưng và đau nhức ngay sau khi ghép mỡ mặt. Trong một số trường hợp nhất định, khuôn mặt sẽ tái hấp thu phần lớn chất béo được tiêm. Hiếm khi bệnh nhân bị đông tại vị trí điều trị, nhiễm trùng, thuyên tắc mỡ hoặc mô sẹo trong quá trình phục hồi ghép mỡ mặt.


Hầu hết bệnh nhân bị sưng và bầm tím kéo dài khoảng một tuần sau khi điều trị bằng phương pháp ghép mỡ mặt. Họ thường có thể trở lại làm việc ngay sau khi các triệu chứng này giảm bớt.

Sky Diamond chuẩn bị cho bệnh nhân giai đoạn hồi phục sau thủ thuật ghép mỡ mặt. Sky Diamond đưa ra các lời khuyên và khuyến nghị để giúp bệnh nhân của mình sắp xếp hợp lý chu kỳ phục hồi mô ghép mỡ và giảm thiểu nguy cơ biến chứng.

 

Cấy mỡ mặt có phải là lựa chọn phù hợp?

Kết quả của việc cấy ghép chất béo khác nhau, nhưng cho đến nay, quy trình chuyển chất béo vào khuôn mặt đã giúp nhiều nam giới và phụ nữ điều chỉnh các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy trên khuôn mặt và củng cố vẻ ngoài của họ. Vì vậy, đối với một cá nhân muốn theo đuổi các lựa chọn điều trị trẻ hóa khuôn mặt để có được vẻ ngoài trẻ trung trên khuôn mặt, có thể có lợi khi xem xét việc cấy ghép mỡ trên khuôn mặt.


Tất nhiên, kết quả của việc cấy mỡ hoặc bất kỳ liệu pháp trẻ hóa khuôn mặt nào khác nói chung là do bác sĩ phẫu thuật hoàn thành quy trình quyết định. Bằng cách làm việc với một chuyên gia phẫu thuật tái tạo và tạo hình khuôn mặt như Sky Diamond, một cá nhân có thể tăng khả năng đạt được kết quả điều trị ghép mỡ tốt nhất có thể.

Xem thêm: Phẫu thuật treo chân mày

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp