Điều hòa dân dụng là gì? ưu điểm nổi bật của điều hòa dân dụng

Ngày đăng: 4/1/2023 9:32:49 AM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 124
Chi tiết [Mã tin: 4552309] - Cập nhật: 48 phút trước

Điều hòa dân dụng là thiết bị đang được sử dụng rộng rãi nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết điều hòa dân dụng là gì và có những ưu nhược điểm ra sao? Nếu bạn cũng đang có thắc mắc như vậy thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Máy điều hòa dân dụng là gì?

– Điều hòa dân dụng là loại điều hòa có công suất nhỏ từ 9000BTU – 24000BTU, nên phù hợp để lắp đặt cho những không gian có diện tích từ 15 – 40m2 (từ 60 – 120m3). Bên cạnh đó, máy điều hòa dân dụng còn được trang bị cả dòng 1 chiều và 2 chiều nên sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy điều hòa dân dụng là gì

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn dây điện lắp điều hòa phù hợp

Ưu điểm của máy điều hòa dân dụng

Sau khi đã trả lời được câu hỏi “máy điều hòa dân dụng là gì” thì tiếp theo chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu những công nghệ nổi bật của dòng máy điều hòa dân dụng này nhé!

Mẫu mã đang dạng, thiết kế hiện đại

– Các dòng máy điều hòa dân dụng hiện nay đa phần đều có tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với việc bo tròn các đường cạnh viền nên sẽ có thể kết hợp hài hòa với nhiều kiểu không gian nội thất hiện nay.

Mẫu mã đa dạng

– Đặc biệt, một số dòng điều hòa giá rẻ như Funiki hay Casper còn có màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh nên bạn cũng rất dễ dể quan sát hoạt động của máy.

Đa dạng công suất

– Với dải công suất rộng từ 9000BTU – 24000BTU thì máy điều hòa dân dụng có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của nhiều không gian khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Điều hòa dân dụng 9000BTU: Thích hợp để lắp đặt cho các phòng có diện tích dưới 15m2.
  • Điều hòa dân dụng 12000BTU: Thích hợp để lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 20m2.
  • Điều hòa dân dụng 000BTU: Thích hợp để lắp cho phòng có diện tích dưới 30m2.
  • Điều hòa dân dụng 24000BTU: Thích hợp để lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 40m2.

Làm lạnh nhanh tức thì

– Hiện nay, tất cả các mẫu điều hòa dân dụng từ cao cấp đến giá rẻ để được trang bị chế độ làm lạnh nhanh kết hợp với thiết kế đảo gió 4 chiều giúp căn phòng có thể đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ sau 5 – 10 phút hoạt động. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu mỗi khi có nhu cầu sử dụng điều hòa nữa, thật là tiện lợi đúng không nào.

Điều hòa LG 2023 làm lạnh nhanh chóng

Tiết kiệm điện năng

– Nhờ được trang bị công nghệ inverter mà máy điều hòa dân dụng có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm dịu và tiết kiệm điện năng từ 35 – 45% chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho người sử dụng.

Công nghệ inverter

An toàn cho sức khỏe

– Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng thì máy điều hòa dân dụng còn có thể góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng nhờ được trang bị rất nhiều công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tiên tiến.

=>>>Xem thêm: Nguyên nhân cục nóng điều hòa lúc chạy lúc không và cách khắc phục

Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình Việt

– Một điểm nữa khiến máy điều hòa dân dụng được sử dụng rộng rái đó là máy có mức giá thành rẻ chỉ từ 4.400.0000 – 22.600.0000 Vnđ (tùy theo công suất và hãng sản xuất khác nhau). Do vậy, mà đa phần hiện nay mỗi gia đình đều sở hữu ít nhất một chiếc điều hòa dân dụng.

Mua máy điều hòa dân dụng ở đâu giá rẻ?

– Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy điều hòa dân dụng cho gia đình mình thì điện máy Phúc Khánh là một cái tên không nên bỏ lỡ. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Phúc Khánh tự hào là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng hiện nay như Panasonic, Daikin, LG, Casper….

Tổng đại lý điều hòa casper giá rẻ nhất

– Tất cả các sản phẩm điều hòa dân dụng do Phúc Khánh cung cấp đều được cam kết chính hãng 100% cũng như nguyên đai và nguyên kiện, bên cạnh đó quý khách sẽ còn được hưởng rất nhiều ưu đãi khi mua hàng như giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7…

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng đã giúp quý khách trả lời được câu hỏi máy điều hòa dân dụng là gì và những ưu nhược điểm của dòng điều hòa này. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua máy điều hòa giá rẻ vui lòng để lại bình luận ở phía bên dưới hoặc liên hệ hotline 0988.995.838/ 0862.685.838 để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DVKT PHÚC KHÁNH

Địa chỉ: Mặt đường 422 – Thôn Yên Bệ – Xã Kim Chung – Huyện Hoài Đức – Thành Phố Hà Nội – Việt Nam.

Điện thoại: 0988.995.838/ 0862.685.838

Mã số thuế: 0109126258

Email: dienmayphuckhanh@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh