Điều hòa đứng, máy lạnh di động gọn nhẹ giá tốt

Ngày đăng: 4/17/2021 2:07:18 PM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 179
Chi tiết [Mã tin: 3250944] - Cập nhật: 21 phút trước

Không giống như điều hòa, máy lạnh truyền thống được lắp đặt treo tường hoặc lắp âm trần, áp trần, điều hòa cây (hay còn được gọi bằng những tên khác như điều hòa tủ đứng, máy lạnh đứng) lại được đặt trực tiếp trên sàn, phía dưới có hệ thống bánh xe để tiện di chuyển đến các vị trí khác nhau.

Điều hòa cây, máy lạnh đứng là gì?

Điều hòa cây, máy lạnh đứng cũng là những thiết bị dùng để điều hòa nhiệt độ trong phòng, đem lại không gian thoải mái, dễ chịu, không chịu ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết bên ngoài. Tuy nhiên, điều hòa cây được thiết kế dạng tủ đứng, có loại cố định và di động, và thường có công suất 6000 BTU lên tới 12.000 BTU trở lên, phù hợp sử dụng tại các không gian rộng và đông người như cửa hàng, công ty, nhà hàng, bệnh viện…

Ưu điểm của điều hòa cây, máy lạnh đứng

link



Làm mát nhanh chóng

Do có công suất lớn và kích thước quạt thổi lớn nên điều hòa cây có khả năng làm mát nhanh hơn, hơi mát tỏa ra đều, mạnh mẽ, ổn định và có phạm vi làm mát rộng hơn hẳn so với các loại điều hòa, máy lạnh treo tường khác. Cũng vì thế mà máy lạnh đứng phù hợp sử dụng cho các không gian rộng và có nhiều người.

Ngoài ra có 1 số dòng máy lạnh, điều hòa có bánh xe di động và hơi lạnh không tỏa ở giàn lạnh, mà đi qua các đường ống dẫn lạnh.

Xem thêm :

>>Top 5 máy lạnh di động bán tốt trong t4/2021 

    >>Máy lạnh di động và điều hòa treo tường khác nhau

     >>Các bước lắp đặt máy lạnh di động đơn giản tại nhà

Khả năng sử dụng linh hoạt

Không giống như điều hòa treo tường, điều hòa trần đều cần lắp đặt cố định, điều hòa cây có hệ thống bánh xe di chuyển nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí cần làm lạnh khác nhau vô cùng tiện lợi.

Thiết kế gọn nhẹ

Máy lạnh di động điều hòa đứng thiết kế dạng tủ đứng nên không tốn quá nhiều diện tích sử dụng. Thêm vào đó, với máy lạnh di động Nakatomi có bình chứa nước thải lên tới 25 lít tùy máy

Giá điều hòa cây, máy lạnh đứng bao nhiêu? Mua loại nào tốt?

Điều hòa cây mặc dù là loại điều hòa có công suất lớn, song cũng được chia thành rất nhiều mức để phù hợp cho các không gian khác nhau. Vì thế, bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình để chọn được thiết bị có công suất phù hợp nhất, tránh công suất quá nhỏ thì không đủ làm mát trong khi công suất quá lớn thì lại vô cùng lãng phí và tốn điện.Ngoài công suất thì lựa chọn một thương hiệu điều hòa cây, máy lạnh đứng uy tín cũng là điều bạn không nên bỏ qua để đảm bảo chất lượng, độ bền cũng như các dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất. 

Để sử dụng điều hòa cây, máy lạnh đứng bền lâu, hiệu quả, an toàn, bạn cũng nên lựa chọn vị trí lắp đặt thông thoáng, tránh ánh sáng chiếu trực tiếp, cài đặt nhiệt độ phù hợp và chú ý vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ cho thiết bị.

link


Một số dòng máy lạnh di động dẫn lạnh qua đường ống: Máy lạnh di động SAC 7500;

Máy lạnh di động SAC 6500;

Máy lạnh di động SAC 4500;

Máy lạnh di động SAC 3500;

Máy lạnh di động SAC 00; ....

Địa chỉ mua máy lạnh, điều hòa cây :

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn mua máy lạnh di động mini. Mọi giải đáp hỗ trợ về kỹ thuật bạn liên hệ: 0936.307. hay đặt mua sản phẩm bạn hãy liên hệ bên dưới nhé!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm quạt công nghiệp, quạt gia dụng của DASIN: quạt đứng công nghiệp, quạt sàn công nghiệp, quạt treo tường, quạt dùng pin,.. thu hút khách hàng tham quan mua sắm tại hội chợ triển lãm xúc tiến thương mại EXPO Việt nam 2021 từ ngày 14/4-17/4/2021Vietnam Expo 2021 sẽ tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 14 đến ngày 17/4 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.: 


NG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN


Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội


Điện thoại: 0962.675.653/ 0936.359.088

Gmail: hoang.thom@phunguyengroup.com


Website: https://maylanhdidongnhatban.com/



Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác