Điều ít ai biết về thiết kế căn hộ river panorama quận 7?

Ngày đăng: 9/29/2020 2:53:28 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 3080658] - Cập nhật: 26 phút trước

Thiết kế River Panorama Quận 7 xứng tầm đẳng cấp thế giới

Tổng quan phòng khách căn hộ River Panorama

Thiết kế căn hộ dự án River Panorama hiện đại, đẳng cấp

Tiêu chí thiết kế của dự án River Panorama đẹp, hiện đại nhưng không tách biệt với thiên nhiên. Bởi vậy, ngay từ khi lựa chọn vị rí dự án chủ đầu tư đã lựa chọn ngay vị trí đắc địa đảm bảo “Cận thị, cận giang, cận lộ” đảm bảo 100% hướng view căn hộ ra phía sông giúp cư dân tại đây có thể hòa mình vào thiên nhiên với màu xanh thiên thủy.

River Panorama Quận 7 bừng lên như một viên ngọc sáng giữa chốn thiên nhiên, không gian xanh rộng lớn và mát lành. Dự án River Panorama nằm trong tổng khu dự án gồm 8 Block căn hộ và Ofice – Tel. Thiết kế căn hộ dựa trên tiêu chuẩn LEED và đa dạng các loại căn hộ từ 01 – 03 phòng ngủ tùy theo diện tích để có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Mỗi loại căn hồ đều phải đảm bảo được không sang sống thoải mái và tối ưu nhất cho gia chủ. Một số loại căn hộ tại dụ án River Panorama Quận 7:

Loại căn hộVị tríDiện tích xây dựngDiện tích thực tếCăn hộ 02 PN + 01WC02,09,12,12A55.3m250.2m2

56.9m251.9m2Căn hộ 02 PN + 02 WC04,1662.7m257m20163.8m259m207,08,11,1264.5m207,08,11,12Căn hộ 03 PN + 02 WC05,15113.9m2104.4m206,1490.4m282.5m2


Ba nguyên tắc phong thủy nhà ở mà thiết kế căn hộ River Panorama Quận 7 tuân theo

Ba nguyên tắc phong thủy dưới đây được chủ đầu tư An Gia áp dụng trong khi thiết kế căn hộ River Panorama Quận 7:

Nguyên tắc 1: Thiết kế căn hộ rạch ròi phòng ăn và nhà bếp

Hình ảnh nhà bếp và phòng ăn tách biệt nhau

Nhà bếp và bàn ăn được thiết kế hợp theo phong thủy

Thường thì không gian liên thông trong một căn hộ chung cư sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt hằng ngày, vậy nên việc tách biệt khoảng bàn ăn và phòng bếp rất hạn chế. Tuy nhiên, các nhà thiết kế căn hộ River Panorama Quận 7 đã làm điều này rất tốt. Dựa theo yếu tố phong thủy thì không gian bếp và phòng ăn có nhiều khác biệt nên việc bố trí không gian và môi trường cũng có nhiều điểm khách nhau.

Thiết kế hoàn hảo nhất đối với một căn hộ là nhà bếp và phòng ăn tách biệt nhau về không gian, bởi chức năng của hai không gian này không liên quan đến nhau. Một mặt điều này cũng giúp cho mọi hoạt động trở nên thoải mái hơn nhất là khi có khách đến chơi nhà hoặc tiệc tùng. Về không gian dành cho bếp núc thì chắc hẳn chị em nội trợ đặc biệt quan tâm nên chủ đầu tư đã rất tinh tế để xây dựng được nét riêng của hai không gian này nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố phong thủy.

Nguyên tắc 2: Thiết kế River Panorama Quận 7 tách biệt giữa động và tĩnh

Tách biệt không gian tĩnh động trong căn hộ River Panorama chính là tạo không gian độc lập giữa phòng khách và các phòng khác. Thường thì phòng khách là nơi hoạt động chủ đạo trong đời sống của mỗi gia đình, là nơi mọi người đoàn tụ và diễn ra mọi hoạt đồng. Còn đối với không gian phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh và không gian riêng. Bởi sự đối lập này nên cần phân tách để không gây liên quan với nhau.

Thiết kế tổng quan căn hộ chung cư River Panorama

Thiết kế phòng khách và phòng ngủ được bố trí tách biệt – River Panorama Quận 7

Cuộc sống của gia đình bạn có thaori mái hay không đều phụ thuộc vào tính độc lập của không gian phòng khách. Không gian phòng khách không cần quá lớn nhưng nhất thiết phải xây dựng ở nơi độc lập. Và thiết kế căn hộ tại dự án River Panorama Quận 7 làm được điều này, không chỉ vậy còn được thiết kế hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

Nguyên tắc 3: Thiết kế River Panorama Quận 7 tối ưu hóa không gian sống, hạn chế tổn hao năng lượng

Hình ảnh phòng khách River Panorama

Thiết kế căn hộ River Panorama tối ưu để tiết kiệm năng lượng nhất

Ngoài phòng chứa đồ thì các phòng còn lại như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng vệ sinh,…nên có ánh sáng tự nhiên chiếu vào, điều này vừa tạo không gian hài hòa với thiên nhiên vừa giúp bạn tiết kiệm được năng lượng. Chính vì yếu tố này mà các nhà thiết kế River Panorama Quận 7 đã rất khôn ngoan khi đưa vào thiết kế hướng căn hộ. Để khắc phục những căn hộ phía Tây thường về mùa hè sẽ có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, nhiệt độ phòng thường cao nhưng về mùa đông thì nhiệt độ phòng lại xuống thấp, các nhà thiết kế phải cho cách nhiệt tốt tại những căn hộ này để chống nóng và chống lạnh để giảm tối đa lượng điện tiêu thụ để làm mát vào mùa hè hay sưởi ấm vào mùa đông.


Nguồn tin tức bất động sản : https://camnangxaynha.info/dieu-ai-biet-ve-thiet-ke-can-ho-river-panorama-quan-7/

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất