Điều khiển cửa cuốn tự động

Ngày đăng: 8/18/2021 12:57:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 124
Chi tiết [Mã tin: 3400564] - Cập nhật: 7 phút trước

Cửa cuốn tự động hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Việc điều khiển từ xa mang lại rất nhiều sự tiện lợi khi sử dụng cửa. Chính vì vậy, cửa cuốn được điều khiển từ xa hiện nay được dùng phổ biến.

Những cách thức sử dụng điều khiển cửa cuốn từ xa

·       Sử dụng điều khiển cửa cuốn từ xa bằng remote: Cách thức này đã trở nên phổ biến và quen thuộc đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên thì nó lại gặp khá nhiều bất tiện khi sử dụng. Có những vấn đề phát sinh sẽ dẫn đến việc làm rơi, bỏ quên hay làm mất remote.

·       Điều khiển cửa cuốn từ xa bằng điện thoại: Với nhiều phương thức: gọi điện với sim số điện thoại đã cài đặt, điều khiển qua App. Tuy nhiên điều khiển cửa cuốn từ xa bằng App được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao hơn. 

>>Xem thêm: Giá cửa cuốn điện

Giá cửa cuốn điều khiển từ xa tự động

Cửa cuốn có thể điều khiển từ xa thì mức giá sẽ cao hơn so với các loại cửa cuốn thông thường. Giá cửa cuốn điều khiển từ xa qua điện thoại sẽ cao hơn nhiều so với cửa cuốn sử dụng remote điều khiển. Bởi điều khiển cửa cuốn từ xa bằng điện thoại đảm bảo tính bảo mật cao, tiện lợi và an toàn cho người dùng hơn. Điều khiển cửa cuốn từ xa bằng những App có giá cao hơn so với gọi điện bằng sim số điện thoại.

Cửa cuốn BossDoor chuyên cung cấp các loại cửa cuốn với mức giá tốt trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu lắp đặt, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt miễn phí.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ