Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp gì?

Ngày đăng: 5/11/2023 11:56:53 AM - Dịch vụ - TP HCM - 26
Chi tiết [Mã tin: 4636537] - Cập nhật: 18 phút trước

Các phương pháp điều trị bệnh trĩ

Trong y học hiện đại ngày nay, bệnh trĩ có thể chữa khỏi được không, người bệnh cần lựa chọn cơ sở y tế phù hợp để thực hiện phẫu thuật an toàn, tránh biến chứng xấu.

Đến với phòng khám chúng tôi, bệnh nhân có thể yên tâm về độ hiệu quả và an toàn, bởi các bác sĩ giỏi của phòng khám kết hợp với phương pháp điều trị hiện đại sẽ mang lại kết quả cao.

Xem thêm chi tiết biểu hiện và tác hại của bệnh trĩ tại đây: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/bieu-hien-tri-va-tac-hai-cua-benh-tri.html

Kỹ thuật cắt niêm mạc trĩ bằng máy PPH

Ưu điểm: Không cần cắt bỏ đệm hậu môn, chức năng bình thường của hậu môn được phát huy tối đa, vùng da xung quanh hậu môn không bị tổn thương, vết thương sau mổ không bị hở, ít chảy , không đau.

HCPT - Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Ưu điểm: Có thể xác định chính xác vị trí búi trĩ, bảo vệ lớp đệm hậu môn, không làm tổn thương các mô xung quanh hậu môn, ít đau, ít chảy từ vết thương nhỏ và tính thẩm mỹ cao hơn so với các phương pháp cắt trĩ truyền thống. (Thời gian điều trị chỉ mất 15-30 phút, có thể về nhà ngay trong ngày không cần nằm viện, uống thuốc tiêu viêm điều hòa sau 4-7 ngày).

Nếu bạn muốn biết khám chữa bệnh trĩ ở đâu, bạn có thể tham khảo tại phòng khám của chúng tôi:

Phòng khám đa khoa Hồng Cường với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện lớn đã chữa khỏi thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh trĩ.

Đặc biệt quan tâm đến quyền lợi của bệnh nhân nên phòng khám đã trang bị những thiết bị tiên tiến, dụng cụ đều là loại dùng một lần, không tái sử dụng để tránh việc lây bệnh trĩ từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.

Các khoản phí luôn được niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Các bài báo viết về phòng khám đa khoa Hồng Cường:

link

link

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ