Điều trị nám hiệu quả – kết hợp phương pháp từ bên trong và bên ngoài

Ngày đăng: 6/6/2023 4:41:28 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 4687168] - Cập nhật: 29 phút trước

Điều trị nám hiệu quả – Kết hợp phương pháp từ bên trong và bên ngoài

Nám: https://adonai.vn/nam-adonai/


Nám là một vấn đề thường gặp ở phụ nữ khiến ai nấy cũng phải đau đầu tìm giải pháp. Nó không chỉ khiến cho da trở nên xỉn màu, mất thẩm mỹ, mà còn làm giảm tự tin. Và thực tế, điều trị những vết đốm này không phải là điều khó khăn nếu bạn biết cách phù hợp với từng tình trạng. Trong bài viết này, Adonai sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách điều trị hiệu quả bằng cách kết hợp phương pháp từ bên trong và bên ngoài.

 

Điều trị nám hiệu quả – Kết hợp phương pháp từ bên trong và bên ngoài - Adonai Beauty SkinĐiều trị nám hiệu quả – Kết hợp phương pháp từ bên trong và bên ngoài – Adonai Beauty Skin

 

Nguyên nhân gây nám

Không thể phủ nhận rằng nám da là một vấn đề phổ biến. Tình trạng này có thể xuất hiện ở bất kỳ ai và ở bất kỳ độ tuổi, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Vậy làm thế nào để chăm sóc da và điều trị nám đúng cách?

Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết chúng ta cần hiểu rõ nguyên nhân gây ra nám. Nám là do sự tăng sản xuất melanin – chất giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tuy nhiên khi có sự thay đổi hormon, hoặc ánh nắng, da sẽ sản xuất melanin nhiều hơn và gây ra sắc tố đen hoặc nâu trên da.

Nám là hiện tượng da bị tăng sản xuất melanin, một chất dẫn đến sự tăng đậm màu của da. Nguyên nhân của nám có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố như di truyền, sự thay đổi nội tiết tố, ánh sáng mặt trời và ô nhiễm môi trường. 

Và trong cuộc sống hiện nay, hầu hết các trường hợp nám là do ánh nắng cùng các tác nhân gây hại từ môi trường. Tiếp đến có thể là do tiếp xúc với ánh sáng máy tính, điện thoại nhiều giờ liên tục. Cùng với đó là thói quen sử dụng điện thoại trong bóng tối cũng thúc đẩy tình trạng da trở nên kém sắc.

 

>>> Đọc thêm: Bí Mật Về Nám Má – Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

>> Tham khảo thêm: Phân Biệt Nám Và Tàn Nhang – Cần Gì Để Chăm Sóc Da Đúng Cách

>>> Tham khảo thêm: Nám Là Gì? Tác Nhân Gây Nám Da Có Thể Bạn Chưa Biết!

 

Điều trị da nám toàn diện

Phương pháp điều trị nám bên ngoài

Sử dụng kem trị nám

Kem bôi này chứa các thành phần dưỡng trắng, giúp làm giảm sự sản xuất melanin trên da. Khi đó sẽ giúp làm mờ các vết nám trên da. Việc sử dụng kem trị nám là cách hữu ích vì sản phẩm này được tạo ra để dành cho làn da đầy vết đốm. Tuy vậy cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng và thực hiện theo hướng dẫn của chuyên gia da liễu.

 

Laser

Đây là cách hiệu quả để loại bỏ các vết nám trên da. Phương pháp này giúp loại bỏ lớp sừng da trên các vùng da bị nám. Từ đó làm giảm sản xuất melanin và làm mờ các vết nám trên da. Laser là cách thức trị nám tàn nhang được rất được quan tâm hiện nay. Lý do bởi hiệu quả có thể được nhìn nhận nhanh chóng. Tuy vậy, lựa chọn này sẽ phù hợp với các vết nám nằm ở các lớp trên da, nám dễ điều trị. Đối với vệt đốm chân sâu thì laser sẽ không thể loại bỏ sạch gốc. Đó là nguyên nhân vì sao nám có thể hết, nhưng sẽ quay lại sau một thời gian. 

 

Tẩy tế bào chết

Đây là điều quan trọng cần làm để loại bỏ tế bào chết trên da. Nhờ vậy giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Cùng với đó, việc loại bỏ tế bào chết cũng giúp kem dưỡng trắng, kem bôi nám thẩm thấu sâu hơn vào da.

 

Phương pháp điều trị nám bên trong

Chế độ ăn uống

Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Điều này đặc biệt quan trọng  giúp hỗ trợ quá trình điều trị nám. Do đó bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, các loại hạt, đậu. Tiếp đó là ưu tiên các thực phẩm giàu chất xơ để tốt cho cơ thể.

 

Uống nước đầy đủ

Uống đủ nước giúp cơ thể đào thải độc tố và tăng cường sức khỏe cho da. Nên uống khoảng 8-10 ly nước, tương đương với 2 lít mỗi ngày để cơ thể luôn được cung cấp đủ nước. Và lưu ý nên chia nhỏ lượng nước cho nhiều khung giờ để cơ thể tiếp nhận một cách tự nhiên.

 

>>> Đọc thêm: Mách Bạn Khung Giờ Uống Nước Đẹp Da Hiệu Quả

 

 

Nước Và Những Khung Giờ Uống Nước Đẹp Da Hiệu Quả

 

 

Sử dụng viên uống hỗ trợ

Viên uống hỗ trợ chứa các thành phần thiên nhiên sẽ giúp hỗ trợ quá trình đào thải độc tố trong cơ thể. Sau đó khiến làn da trở nên sáng hơn và mờ các vết nám. 

 

Viên uống hỗ trợ điều trị nám nên có thành phần gì? 

Một số thành phần an toàn, hiệu quả thường có trong viên uống bao gồm: 

Glutathione

Là một chất chống oxy hóa tự nhiên có khả năng ức chế sản xuất melanin. Nhờ đó giúp làm giảm sự hình thành của các vết nám và tàn nhang trên da. Ngoài ra, glutathione còn có tác dụng giúp da trắng sáng, mịn màng.

 

Collagen

Đây là một thành phần cấu tạo chính của da giúp giữ cho da mịn màng, đàn hồi và săn chắc. Viên uống có chứa collagen giúp tái tạo và bảo vệ cấu trúc da, giúp da trông khỏe đẹp hơn.

 

Hỗn Hợp Cao Khô

Có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Chưa kể còn giúp giữ ẩm tốt cho làn da của bạn.

 

Lô Hội

Nguyên liệu này đã rất phổ biến trong ngành chăm sóc da. Bổ sung Lô Hội sẽ chống khô da, tăng độ ẩm. Ngoài ra còn có khả năng tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào, cung cấp vitamin để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

 

Kỷ tử

Theo y học cổ truyền Trung Quốc, kỷ tử có tính mát, vị chua, có tác dụng làm sạch gan và thận, giúp cải thiện tình trạng lão hóa da. Ngoài ra, kỷ tử còn có tác dụng giúp làm mờ vết nám và tàn nhang trên da. Kỷ tử chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa. Do đó sẽ bảo vệ tế bào da khỏi sự tổn thương do các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Từ đó giúp giảm thiểu sự sản xuất melanin, chất gây nám và tàn nhang trên da.

 

Thục địa

Thục địa có tính mát, vị ngọt, có tác dụng giúp bồi bổ cơ thể, giảm các triệu chứng mệt mỏi và căng thẳng. Thục địa cũng có tác dụng làm mờ nám và tàn nhang trên da, hỗ trợ trong quá trình điều trị nám. Thục địa còn chứa các chất chống viêm và kháng khuẩn, giúp làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

 

 

Cận cảnh Viên Trắng Da Adonai Collagen chống lão hóa da

 

 

Kết hợp phương pháp điều trị từ bên trong và bên ngoài

Kết hợp các phương pháp điều trị từ bên trong và bên ngoài giúp tăng cường hiệu quả điều trị nám. Điều trị từ bên ngoài giúp làm giảm sự sản xuất melanin trên da và làm mờ các vết nám. Trong khi điều trị từ bên trong giúp đào thải độc tố và cải thiện sức khỏe cho da.

 

Hữu ích dành tặng mọi người:

Viên Uống Trắng Da Adonai Collagen – Đẹp Da, Giảm Thâm Nám

Bật Mí Thành Phần Viên Uống Trắng Da Adonai

Những Lí Do Nên Chọn Sử Dụng Viên Uống Adonai?

Bật Mí Vai Trò Của L- Glutathione Adonai Trong Viên Uống Trắng Da

Hướng Dẫn Sử Dụng Viên Uống Trắng Da Adonai Đúng Cách

Sự Thật Về Công Dụng Làm Trắng Viên Uống Trắng Da Adonai

Có Nên Sử Dụng Viên Trắng Da Adonai Collagen Sau Tuổi 30?

Adonai Beauty Skin – Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đẹp Nhất Việt Nam Nhờ Lí Do nào?

Review Dòng Sản Phẩm Kem Chống Nắng Adonai Siêu Hot

Bộ Mỹ Phẩm Đẹp Chăm Sóc Da Nám Được Ưa Chuộng Nhất

Viên Uống Trắng Da Loại Nào Tốt – Liệu Có Nên Uống Viên Trắng Da?

Nên Uống Collagen Lúc Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất?

Khám Phá 1 Liệu Trình Uống Collagen Là Bao Lâu Thì Hiệu Quả?

Bật Mí Bí Mật Nên Ngủ Lúc Mấy Giờ Để Da Đẹp?

Mỹ Phẩm Adonai – Thương Hiệu Chăm Sóc Da Số 1 Việt Nam!

Collagen Là Gì? Công Dụng Tuyệt Vời Collagen Mang Lại Cho Da

Nám Hỗn Hợp – Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Phù Hợp

Nám Da Sau Sinh – Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Mách Bạn Cách Phân Biệt Các Loại Nám Đơn Giản, Dễ Nhớ

Nám Xuất Hiện Khi Nào? Cách Điều Trị Nám Hiệu Quả Bạn Nên Biết!

Tổng Quan Về Sạm Nám Và Cách Ngăn Ngừa, Điều Trị Hiệu Quả

Lão Hóa Ngược Là Gì? Cách Ngăn Ngừa Đơn Giản Mà Hiệu Quả

 

Adonai – Viên uống hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả

Được sản xuất để cải thiện tình trạng da nám tàn nhang, viên uống Adonai mang đến hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp của Collagen Peptide Cá Tuyết, L-Glutathione, Thục Địa AdonaiKỷ Tử Adonai,… Ngoài ra còn có Cúc Hoa Vàng, Hạt Cỏ Cari hay Rễ Cây Macca hay Hyaluronic Acid Adonai,… đều rất tốt cho da. 

  • Sử dụng viên uống theo đúng liệu trình, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện chỉ sau 21 ngày. Các vết nám, tàn nhang sẽ mờ đi trông thấy. Chưa kể, bạn sẽ cảm nhận da mặt trắng hơn, căng bóng và mịn màng. 
  • Chỉ với 3 hộp viên uống, tương ứng với một liệu trình cho khoảng 45 ngày sẽ giảm vết nám đến 80%. Cam kết mang đến sự thay đổi tích cực, rõ ràng dành cho bạn!


 

Lời khuyên hữu ích

Nếu bạn đang gặp vấn đề về nám, hãy tìm kiếm nguyên nhân và đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp. Đồng thời, kết hợp các phương pháp điều trị từ bên trong và bên ngoài để tăng hiệu quả điều trị nám. Tiếp đến thay đổi các thói quen xấu gây hại cho da như dùng điện thoại trong bóng tối,… Lối sinh hoạt khoa học sẽ hạn chế khả năng xuất hiện vết đốm trên da. 

Ngoài ra, khi chọn sản phẩm điều trị nám, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên. Cùng với đó là chú ý nguồn gốc rõ ràng để tránh tình trạng da kích ứng hoặc tác dụng phụ không mong muốn.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng điều trị nám là quá trình dài và không thể giải quyết được trong một ngày hay một tuần. Các vết nám, tàn nhang sẽ có sự mờ mờ đi theo thời gian nên có thể sẽ khó nhận ra ngay được. Bạn cần kiên trì và có sự chăm sóc và quan tâm đến da hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nhờ đó làn da đẹp lên mỗi ngày, hạn chế khuyết điểm và căng tràn sức sống!

 

Hữu ích dành tặng mọi người:

Điểm Danh Những Loại Nước Ép Đẹp Da Dành Cho Người Bị Nám

Ăn Sữa Chua Có Đẹp Da Không?

Điểm Qua 6 Nguyên Nhân Gây Nám Mà Ai Cũng Cần Chú Ý

Cách Uống Mật Ong Đẹp Da Ngon, Hiệu Quả Dành Cho Phái Đẹp

Các Loại Sinh Tố Đẹp Da Và Lưu Ý Để Đẹp Da Toàn Diện

Chăm Sóc Da Mùa Hè – Tuyệt Chiêu Để Giữ Da Toàn Diện

Bạn Có Bỏ Lỡ Gì Trong Các Bước Chăm Sóc Da Trước Khi Đi Ngủ?

Bí Quyết Sở Hữu Da Đẹp Dáng Xinh Hiệu Quả Và An Toàn

Cẩm Nang Làm Đẹp: Lão Hóa Là Gì? Nguyên Nhân Và Tác Động?

Top 5 Nước Ép Đẹp Da Trị Mụn Hiệu Quả Có Thể Làm Tại Nhà

 

Kết luận

Điều trị nám muốn hiệu quả thì cần phải “Trong Công – Ngoài Kích”. Điều này có nghĩa không chỉ dựa vào các phương pháp điều trị từ bên ngoài như bôi kem hay sử dụng laser, mà còn cần kết hợp với các phương pháp điều trị từ bên trong. Ví dụ như sử dụng viên uống hỗ trợ, uống nước đầy đủ để đảm bảo tối đa hiệu quả điều trị. Tiếp đến hãy chú ý bảo vệ da trước những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh. Dễ thấy như việc tránh ánh nắng cũng là một phần quan trọng trong quá trình điều trị.

Chúc bạn thành công trong quá trình điều trị nám, tàn nhang và có được làn da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh, sáng mịn như mong muốn!

 

—————

ADONAI BEAUTY SKIN – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

Hotline: 0982 069 039

Fanpage: Viên Uống Trắng Da – Adonai Beauty Skin

 

Cùng tham khảo bộ mỹ phẩm chuyên điều trị các vấn đề sạm nám, tàn nhang bao gồm:

Tham khảo Adonai Việt Nam hoặc liên hệ 0982 069 039 để được tư vấn!


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ