Điều trị trào ngược dạ dày bằng phương pháp đông y

Ngày đăng: 11/25/2020 11:41:51 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Thanh Hoá - 112
Chi tiết [Mã tin: 3133722] - Cập nhật: 5 phút trước


Có nhiều phương pháp chữa trị trào ngược dạ dày đơn giản, lành tính, an toàn, hiệu quả giúp hạn chế sự khó chịu của các triệu chứng và biến chứng có thể xảy ra. Tuy nhiên, mỗi biện pháp điều trị lại có những ưu nhược điểm khác nhau, đối với phương pháp Đông Y cũng vậy.


  1. Ưu điểm:


  • Áp dụng phương pháp Đông Y với sự kết hợp của nhiều loại thuốc thảo dược giúp tác động toàn diện, không chỉ cải thiện được các triệu chứng mà còn chữa được tận gốc rễ, nguyên nhân gây gây. Đặc biệt, thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường không để lại tác dụng phụ vì thành phần bằng thảo dược thiên nhiên rất an toàn, lành tính.


  •  Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, do đó mà thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và sử dụng.
  • Thành phần thuốc có nguồn gốc 100% nguyên liệu thảo dược thiên nhiên nên như: Bột nghệ, củ gai, hậu phác, lá khôi, bột ô tắc cốt, bột hoài sơn, bột ô quế nhục và đường cùng một số loại thảo dược gia truyền khác giúp cho thuốc dễ uống hơn.
  • Các loại thảo dược có khả năng chống viêm cấp và mãn tính, giảm hiện tượng viêm và hỗ trợ phục hồi ổ loét ở niêm mạc dạ dày giúp cho thành dạ dày được chữa lành vết thương nhanh chóng khỏi bệnh. Ngoài ra còn giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn HP, là một trong nhưng nguyên nhân gây ra bệnh dạ dày, giảm mệt mỏi, hết đau thượng vị, ăn ngủ tốt và sức khỏe được phục hồi đáng kể.

Dạ Dày Lợi Phúc Đường thuốc điều trị dạ dày bằng Đông Y


Hướng dẫn sử dụng Dạ Dày Lợi Phúc Đường phát huy hiệu quả


Cách dùng:

  • Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3g ( Tương đương 20 viên) 
  • Uống sau ăn 60 – 90 phút, nên sử dụng sản phẩm liên tục từ 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng bao lâu sẽ có kết quả?


Sử dụng thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường bao lâu có kết quả? Có rất nhiều bệnh nhân thắc mắc về câu hỏi này, tuy nhiên thuốc phát huy hiệu quả cao nhất còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh, mức độ bệnh của bệnh nhân. Ngoài ra để thuốc phát huy tác dụng còn tùy thuộc vào chế độ ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp cho bệnh được đẩy lùi nhanh chóng và sớm có kết quả.


Thời gian điều trị trung bình từ 20 ngày đến 1 tháng để khỏi bệnh đau dạ dày đối với bệnh nhân cấp tính, còn đối với bệnh nhân mãn tính lâu năm cần phải điều trị 3 – 6 tháng để chữa trị tận gốc, hoàn toàn khỏi bệnh. Sau khi sử dụng thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường trong thời gian uống thuốc nên có chế độ ăn uống hợp lý, kiêng kỵ những thực phẩm sau: Thịt chó, cá mè, rau muống, đậu đỗ, chuối tiêu chín, rượu, bia, không ăn đồ chua khi đói, hạn chế những đồ uống có ga, chất cồn, đồ ăn cay nóng,…


Thuốc được nhiều người tin tưởng và sử dụng với 3 cơ chế điều trị chính như: Kháng viêm, điều trị các căn nguyên gây bệnh và làm lành vết loét, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Ngoài ra thuốc còn giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon hơn, hệ tiêu hóa được trở lại bình thường. Dạ Dày Lợi Phúc Đường là sản phẩm còn được bào chế thành dạng viên và dạng cao giúp thuốc khi đi vào cơ thể nhanh thẩm thấu vào thành dạ dày, tiêu diệt tế bào gây hại một cách tối đa. Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các đối tượng, hiện tại thuốc đang được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và sử dụng mỗi ngày, được đánh giá cao về hiệu quả và cải thiện bệnh.


=>>>Để biết thêm thông tin về thuốc Đông Y Dạ Dày Lợi Phúc Đường xin vui lòng liên hệ Hotline: 0977.890.845


=>> Để đọc nhiều bài viết hay hơn nữa truy cập Website: chualanhbenh.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe