Điều trị viêm xoang uy tín ở hồ chí minh

Ngày đăng: 12/10/2021 10:40:47 PM - Dịch vụ - TP HCM - 70
Chi tiết [Mã tin: 3568778] - Cập nhật: 8 phút trước

Viêm xoang có rất nhiều giai đoạn và có thể xảy ra ở các xoang khác nhau trên khuôn mặt. Giai đoạn đầu các triệu chứng viêm xoang nhẹ nên người bệnh thường không mấy quan tâm. Tới khi chuyển sang giai đoạn nặng hơn người bệnh mới chú ý và điều trị. Vậy điều trị viêm xoang cấp  như thế nào mới đúng cách?

Triệu chứng viêm xoang cấp thường gặp

Chữa viêm xoang cấp tphcm

Chữa viêm xoang cấp tphcm?

Viêm xoang trán cấp: Sổ mũi thông thường kéo dài 5-6 ngày, xuất hiện những cơn đau phía trên ổ mắt, ở một bên với chu kỳ 2 lần mỗi ngày. Đôi khi kèm chảy nước mắt, da vùng xoang tăng cảm giác, chỉ sờ cũng đau, khi ấn vị trí dây thần kinh trên hố mắt ở góc trên, trong ổ mắt cảm thấy đau nhói.

Viêm xoang hàm cấp: Bắt đầu từ triệu chứng sổ mũi thông thường nhưng kéo dài rồi xuất hiện cơn đau ở vùng dưới ổ mắt, ở một bên, cảm giác đau xuyên về một phía hàm răng, đau tăng khi gắng sức, khi nhai, khi nằm, ấn đau dưới ổ mắt. Hốc mũi xung huyết.

Viêm xoang do răng: Thông thường có sâu răng hàm nhỏ hoặc răng hàm, với ổ áp xe quanh chân răng, mủ chảy vào trong xoang. Bệnh nhân đau nhức răng dữ dội, lợi quanh răng thường sưng, vài ngày sau mủ thối đổ ồ ạt vào xoang qua ngả chân răng.

Viêm xoang sàng cấp ở trẻ em: Sưng nề mi trên, góc trên trong của ổ mắt sưng đỏ, chạm vào rất đau. Trong tình trạng nặng hơn, mắt có thể bị phù, nhãn cầu bị đẩy lệch xuống dưới, ra trước ngoài.

Viêm xương tủy hàm trên: Các triệu chứng má sưng, mũi chảy mủ, lợi răng sưng, có khi có lỗ rò.

Chữa viêm xoang cấp tphcm

Thấu hiểu những nỗi khổ mà bệnh viêm xoang gây ra cho người bệnh, hiện nay rất nhiều các cơ sở y tế uy tín đã và đang áp dụng phương pháp Plasma – phương pháp chữa trị viêm xoang ưu việt nhất được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Kỹ thuật Plasma sử dụng hệ thống nguồn điện xoay chiều, giải quyết hiệu quả các vấn đề về dòng khí trong khoang mũi do viêm xoang mũi gây ra. Dựa trên nguyên lý của nguồn khí qua khoang mũi, loại bỏ chính xác. Khi đạt được mục đích điều trị cơ bản, đồng thời có thể bảo vệ kết cấu niêm mạc khỏe mạnh của xoang mũi, khoang mũi, hình thành hệ thống thông khí hoàn thiện.

Ưu điểm của phương pháp Plasma

Loại bỏ chính xác, bảo vệ chức năng sinh lý của xoang mũi và khoang mũi: Thông qua chuẩn đoán chuyên nghiệp, trong phạm vi khoa học, sử dụng trang thiết bị y tế công nghệ cao, hệ thống hiển thị rõ nét, hoàn thành thủ thuật. Trong quá trình loại bỏ ổ dịch bệnh có thể lưu giữ, bảo vệ các kết cấu niêm mạc khỏe mạnh trong xoang mũi và khoang mũi, đồng thời hình thành hệ thống thông khí hoàn thiện.

Hiệu quả cao, ít đau đớn: Thay đổi cách làm truyền thống, thiết bị máy dùng nhiệt loại bỏ tổn thương nhanh chóng hơn. Các yêu cầu trong khi thực hiện thao tác được giải quyết trong một lần, không cần thay đổi thiết bị thủ thuật, thời gian thực hiện ngắn.

Chính xác, an toàn: Kính nội soi có chế độ rửa tự động, đảm bảo tính rõ nét trong suốt quá trình làm thủ thuật, tránh tình trạng mờ ảo trong quá trình thực hiện thao tác gây tổn thương, giúp việc điều trị trở nên nhẹ nhàng hơn.

Phương pháp đào thải trực tiếp, giảm thiểu nhiễm trùng bề mặt: Kỹ thuật đào thải trực tiếp, đặc biệt có hệ thống hút điện áp âm khắc phục vấn đề tắc nghẽn trong quá trình làm thủ thuật. Trong khi thực hiện thao tác cắt, loại bỏ ổ dịch đồng thời làm sạch bề mặt, giảm tỉ lệ nhiễm trùng trên bề mặt, phục hồi nhanh sau thủ thuật.

Chữa viêm xoang cấp tphcm

Chữa viêm xoang cấp như thế nào hiệu quả?

Ngoài những ưu điểm về phương pháp điều trị Plasma, các chuyên gia cũng khuyến cáo đến người bệnh rằng: Nên chú ý lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tận tâm trong việc chữa trị viêm xoang cho người bệnh. Đồng thời. cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến giúp quá trình chuẩn đoán bệnh chính xác và hiệu quả. Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu là một địa chỉ khám chữa viêm xoang cấp tính uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ