Digital marketing cho trung tâm tiếng anh

Ngày đăng: 8/23/2021 5:27:40 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 173
Chi tiết [Mã tin: 3407806] - Cập nhật: 14 phút trước

Cuộc cách mạng số 4.0 đang làm thay đổi toàn bộ cách thức kinh doanh truyền thống. Vậy nên, Digital Marketing cho trung tâm tiếng Anh tất yếu phải được đưa vào chiến lược kinh doanh. Vậy Digital Marketing là gì? Và kết hợp giữa kinh doanh với Digital Marketing thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất?

. Digital Marketing là gì?

Theo Asia Digital Marketing Association: “Digital Marketing là chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và trao đổi thông tin” 

3 yếu tố được nhấn mạnh trong Digital Marketing: sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng và tương tác với khách hàng trong môi trường kĩ thuật số.

Nếu bỏ qua Digital Marketing trong chiến lược marketing, doanh nghiệp sẽ tụt hậu trước xu thế phát triển như “vũ bão”. 

2. Kế hoạch Digital Marketing cho trung tâm tiếng Anh

Học ngoại ngữ vẫn là thị trường “nóng”, đầy tiềm năng trong xu thế hiện đại hóa. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, gay gắt giữa hàng loạt trung tâm ngoại ngữ, đòi hỏi phải có cách thức marketing trung tâm ngoại ngữ phù hợp với chiến lược Digital Marketing hợp lý.

Nếu muốn sống sót trên thương trường, hãy tạo dựng thương hiệu trung tâm tiếng Anh khác biệt và nổi bật, thông qua kế hoạch Digital Marketing trung và dài hạn.

Xây dựng Website

4 yếu tố làm nên một website hoàn chỉnh: nội dung hữu ích, thiết kế bắt mắt, lượng tương tác tốt và chuẩn SEO.

Nội dung hữu ích như thế nào? Xây dựng các tài liệu bổ sung kiến thức, từ vựng, khả năng tiếng Anh cá nhân như: từ điển, làm thế nào để học ngoại ngữ hiệu quả,… dưới định dạng tài liệu Ebook.

Hoàn thiện các hạng mục về thông tin tuyển sinh, các chương trình học đang diễn ra, học phí, hỏi – đáp các thông tin liên quan,…

Giao diện trang chủ đẹp, hiện đại và tối giản cho người dùng. Nên sử dụng màu sắc đơn giản, vừa mắt người nhìn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy thực hiện đúng quy trình SEO Website để tăng lượng truy cập miễn phí và đưa website lên thứ hạng cao trên thanh công cụ tìm kiếm Google.

Xây dựng kênh truyền thông

Hơn 60 triệu người Việt dùng ít nhất một tài khoản mạng xã hội, đây là con số lý tưởng để tăng lượng tiếp cận từ khách hàng mục tiêu.

Để phù hợp với chiến lược digital marketing cho trung tâm tiếng Anh và nhanh chóng đạt mục tiêu đề ra, trung tâm ngoại ngữ nên lựa chọn nền tảng Facebook và Youtube. Đây là 2 kênh truyền thông được yêu thích và sử dụng lớn nhất hiện nay.

Facebook

Tạo Fanpage mang thương hiệu trung tâm tiếng Anh của mình: Nhằm tạo sân chơi mang tính kết nối giữa trung tâm với học viên, đồng thời thu hút sự chú ý của các học viên tiềm năng.

Thường xuyên cập nhật và đăng tải các clip chia sẻ bí quyết học ngoại ngữ, hình ảnh có chứa từ vựng, quotes hay, hoặc những bài báo, tin tức liên quan,…

Thực hiện chạy quảng cáo Facebook nếu cần, nhất là những bài tuyển sinh với đãi ngộ đặc biệt, khuyến mãi,..để tăng lượng tương tác từ các khách hàng tiềm năng.

Dựa vào các chỉ số đo lường như số Like cho Fanpage, số Post tổng, số Post/ tháng, số Comment/ post, số lần Share, traffic,… để hỗ trợ đánh giá và điều chỉnh chiến lược marketing kịp thời cho từng giai đoạn.

Youtube

Xây dựng kênh Youtube mang màu sắc riêng để có thể upload các video giới thiệu, chia sẻ, các clip phỏng vấn học viên có thành tích cao và các hoạt động ngoại khóa tại trung tâm,…

Đăng tải các TVC, hình ảnh, clip liên quan đến chủ đề học ngoại ngữ.

Dựa vào các chỉ số view tổng, số view/tháng, số lần share,… để đánh giá hiệu quả của TVC và điều chỉnh chiến lược marketing trên nền tảng mạng xã hội.

Digital Marketing cho trung tâm tiếng Anh góp phần đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ đến đúng đối tượng khách hàng. Điều này vừa mang lại hiệu quả tiếp cận cao, vừa tránh lãng phí ngân sách chi tiêu cho chiến lược marketing... Xem thêm

https://saigonketnoi.vn/digital-marketing-cho-trung-tam-tieng-anh.html

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/ 

Email: saigonketnoi20@gmail.com 

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo