Định cư canada diện start-up: chỉ còn duy nhất 1 suất ghép nhóm dự án suv – trọn gói 3,8 tỷ đồng

Ngày đăng: 6/18/2024 11:32:12 AM - Xuất khẩu lao động - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5375742] - Cập nhật: 2 phút trước

Trước những thay đổi của chương trình định cư Canada diện Start-up, hạn ngạch ý tưởng được xét duyệt mỗi năm trở nên “HIẾM HOI” hơn. Hãy nắm bắt cơ hội đầu tư định cư Canada cả gia đình ngay bây giờ cùng 2 dự án được thiết kế độc quyền bởi đội ngũ John Hu Migration Consulting. Các dự án chỉ còn 1 suất đầu tư duy nhất


Điểm mạnh về ý tưởng dự án

  • Dự án đáp ứng tiêu chí mang tính đổi mới, sáng tạo của chương trình Start-up Visa, tích hợp công nghệ AI, Big Data, IOT.
  • Đã có sẵn nhà đầu tư, chỉ còn 01 suất duy nhất cho mỗi dự án.
  • Dự án được lên ý tưởng và phát triển bởi chính đội ngũ John Hu Migration.

Điều kiện tham gia chương trình Start-up Visa Canada

  • Trình độ Ngoại ngữ: CLB 5.0 trở lên (Ielts 5.0 hoặc PTE Core).
  • Tài chính: Ngoài mức đầu tư trọn gói 3,8 tỷ, nhà đầu tư cần có đủ điều kiện cho gia đình sinh hoạt trong năm đầu tiên tại Canada.
  • Ưu tiên các khách hàng có kinh nghiệm ở vị trí chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao.

Điểm lại luật thay đổi

Chương trình định cư Canada diện Start-up có 02 thay đổi chính như sau:

  1. Canada sẽ giới hạn mỗi tổ chức khởi nghiệp được chỉ định sẽ chỉ được phép cấp Letter of Support cho TỐI ĐA 10 công ty khởi nghiệp mỗi năm. 
  2. Ngoài ra, chương trình sẽ ưu tiên xét duyệt đối với các công ty khởi nghiệp được hỗ trợ bởi nguồn vốn từ Canada hoặc bởi một vườn ươm doanh nghiệp là thành viên của Canada’s Tech Network, bao gồm cả những hồ sơ đã nộp trước 30/4/2024 và các hồ sơ mới.

Bộ trưởng Bộ Di trú Canada cho biết, việc giới hạn hạn ngạch như vậy sẽ giúp chính phủ đẩy nhanh thời gian xét duyệt hồ sơ và khuyến khích các công ty đầu tư mạo hiểm được chỉ định, các nhóm nhà đầu tư thiên thần và các vườn ươm doanh nghiệp tập trung vào các đề xuất hứa hẹn nhất.

Quan điểm của John Hu Migration Consulting

Thay đổi này mang tới những tính tích cực như đẩy nhanh thời gian xét duyệt hồ sơ định cư Canada cho các nhà đầu tư. Ví dụ, trước đây, thời gian để xét duyệt hồ sơ SUV là từ 30-37 tháng. Đối với việc giới hạn hạn ngạch như bây giờ, thời gian xét duyệt có thể giảm đi rất nhiều, phù hợp hơn cho những gia đình có con phụ thuộc gần đến tuổi giới hạn phụ thuộc.

Tuy nhiên, nhà đầu tư sẽ phải chuẩn bị cho một số bất lợi như sau:

  • Quota của chương trình Start-up Visa sẽ HẾT nhanh chóng do nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường đối với diện visa liên bang này.
  • Do bị giới hạn về hạn ngạch, đương đơn cần lưu ý rằng mức đầu tư, yêu cầu hồ sơ và ý tưởng cũng sẽ được xét duyệt chặt chẽ hơn. 

Như vậy, có thể thấy rằng, hạn ngạch của năm 2024 sẽ nhanh chóng hết, và có khả năng các khách hàng tiềm năng sẽ chuẩn bị hồ sơ và ý tưởng dự án ngay từ thời điểm hiện tại cho các quota năm 2025 và 2026.

Vì vậy, ở thời điểm này, John Hu Migration Consulting khuyên anh/chị nên “đánh nhanh thắng nhanh”, tức là nên nộp hồ sơ ngay khi đủ điều kiện để kịp deadline quota, tiếp tục lộ trình lấy Thường trú nhân Canada cho cả gia đình.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: http://tel:+84901988876 hoặc qua Email: enquiry@johnhu.com.vn.



Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động