Định danh nghệ thuật sống tại dự án sun riverside village sầm sơn

Ngày đăng: 10/18/2021 10:03:02 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 3481516] - Cập nhật: 13 phút trước

Không chỉ là nơi tận hưởng chuẩn sống mới tiên phong tại Thanh Hoá, 𝗦𝘂𝗻 𝗥𝗶𝘃𝗲𝗿𝘀𝗶𝗱𝗲 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲 còn định danh vị thế cho cộng đồng chủ nhân. Giữa 3 dòng chảy giao thoa, “bồi đắp” sinh khí thịnh vượng là sắc màu Miami được nâng tầm bởi nghệ thuật sống đặc quyền.

💎 Đặc quyền 𝐭𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐢́𝐜𝐡 𝐱𝐮̛́𝐧𝐠 𝐭𝐚̂̀𝐦 đẳng cấp: Gần 20 tiện ích đa dạng tại Sun Riverside Village như 4 công viên tổng quy mô 45.000m2, bãi biển cát trắng, nhà hàng bến tàu, clubhouse, quảng trường, con đường Broadway, đồi cảnh quan,... nổi bật là bến thuyền nội khu sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến ngàn khoảnh khắc, cuộc vui độc nhất vô nhị. Không chỉ vậy, cư dân Sun Riverside Village còn thoả sức khám phá, mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại trục đại lộ trung tâm được lấy cảm hứng từ Ocean Drive, một trong những con đường nổi tiếng nhất của Miami và cả thế giới. Tuyến phố này dẫn thẳng đến công viên ven sông, hai bên đường là các toà nhà mang kiến trúc Art Deco ấn tượng để bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận bầu không khí sôi động song chẳng kém phần thư thái tuyệt vời.

💎 Đặc quyền 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐭𝐢𝐞̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧 𝐯𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩: Sun Riverside Village được quản lý bởi nghiệp vụ 5 sao từ Sun Property Management với đa dạng dịch vụ như quản gia, chăm sóc sức khoẻ tại nhà… cùng an ninh 24/7, hỗ trợ chăm sóc cảnh quan, đảm bảo không gian sống luôn thẩm mỹ, an toàn và tiện nghi.

-------------------------

NEWSTARLAND - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC SUN RIVERSIDE VILLAGE


Trụ sở: Tầng 2, Tòa CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Tp.Hà Nội.

Chi nhánh: Hồ Xuân Hương, phường Trung Sơn, tx.Sầm Sơn.

Hotline: 098 3232 831 Mr Hưng

Email: info@

newstarlandmientrung.com/


Website:

https://newstarlandmientrung.com/


Đăng ký tư vấn:

https://forms.gle/duSDGxjABTGfPQJr9


#Sunriversidevillage


#Sungroupthanhhoa


#Sungroupsamson

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất