Dinh dưỡng cho trẻ ốm: sản phẩm starlee colostrum 2+

Ngày đăng: 10/23/2023 3:49:21 PM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4951850] - Cập nhật: 47 phút trước

link


Dinh dưỡng cho trẻ ốm: Sản phẩm Starlee Colostrum 2+

Đối với bố mẹ, được dành những điều tốt nhất cho con và thấy con khỏe mạnh, khôn lớn, trưởng thành mỗi ngày là niềm hạnh phúc lớn lao. Vậy tại sao bố mẹ không lựa chọn Starlee Colostrum 2+ – sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm sẽ giúp con có được hành trang tốt về thể chất, vóc dáng và trí tuệ bước vào đời.


Sự khó khăn khi chọn lựa sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm

Những em bé có sức đề kháng kém, thường xuyên ốm đau khiến bố mẹ phiền não. Bởi việc ốm đau liên miên ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phát triển của con cả về thể chất lẫn tâm lý. Bằng việc lựa chọn và bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng, bố mẹ sẽ dần cải thiện được tình trạng này. Tuy nhiên với những em bé ốm, đề kháng kém, khi chọn sữa dinh dưỡng cũng có rất nhiều khó khăn và cần lưu ý:

  • Chọn sữa tốt cho hệ tiêu hóa: điều đầu tiên, khi chọn sữa cho trẻ ốm cần lưu tâm đến những dòng sữa tốt cho hệ tiêu hóa. Hệ tiêu hóa mới là bản chất và cốt lõi vấn đề sức đề kháng của trẻ. Thậm chí, các bác sĩ nhi còn nhận định rằng, hệ tiêu hóa chính là trung tâm đầu não thứ 2 của con. Chỉ khi trẻ có 1 hệ tiêu hóa tốt mới dễ dàng hấp thu dinh dưỡng và tăng cường sự khỏe mạnh của con.
  • Chọn sữa có thành phần tăng cường sức đề kháng: các dòng sữa hiện nay vô cùng đa dạng tùy theo nhu cầu của trẻ. Có dòng sữa thiên về trí não, có dòng sữa thiên về cân nặng và có dòng sữa thiên về chiều cao. Với trẻ ốm đau, sữa có thành phần tăng cường sức đề kháng mới là sự lựa chọn hoàn hảo. Sức đề kháng của trẻ cần được hoàn thiện và cải thiện dần theo thời gian và dựa vào dinh dưỡng.

Ngoài 2 yếu tố chủ chốt trên, sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm sau đó mới đến các yếu tố tăng cường chiều cao, cân nặng và trí não. Sẽ thật tuyệt vời nếu có 1 sản phẩm giúp trẻ phát triển toàn diện lại vừa giúp trẻ có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh và sức đề kháng vững chắc. Vậy bố mẹ đã biết tới sản phẩm Starlee Colostrum 2+ hay chưa?


link Lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của trẻ


Starlee Colostrum 2+ sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm nhiều ưu điểm vượt trội

Starlee Colostrum 2+ được đông đảo bố mẹ lựa chọn cho con yêu và sau 1 thời gian sử dụng đã có những phản hồi, những đánh giá vô cùng tích vực về sức khỏe, thể trạng của con.

Starlee Colostrum 2+ là sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ rõ ràng nguồn gốc xuất xứ với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ quốc tế. Đặc biệt, công thức của Starlee Colostrum 2+ đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng dầu nghiên cứu trong nhiều năm để phù hợp nhất, tốt nhất cho trẻ.

Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa Starlee Colostrum 2+ nổi bật với Kẽm, Selen và vitamin C – đây là bộ 3 cực kỳ quan trọng và cần thiết để giúp trẻ xây dựng hàng rào đề kháng bảo vệ trẻ khỏi sự tấn công của vi khuẩn, vi rút và những tác nhân gây bệnh bên ngoài môi trường.

Ilunion, Gos và cả sữa non có trong Starlee Colostrum 2+ thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, tăng cường các lợi khuẩn, hạn chế sự sinh sôi của hại khuẩn. Trẻ không chỉ tiêu hóa tốt hơn mà còn được kích thích vị giác, thèm ăn và ăn uống ngon miệng hơn.

Các vitamin, khoáng chất đặc biệt như canxi, phốt pho, magie, sắt… là tiền đề cho trẻ có 1 trí tuệ thông minh, 1 thể chất vượt trội. Một em bé ốm yếu được bổ sung sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm với Starlee Colostrum 2+ sẽ dần không cần dùng tới kháng sinh, được vui vẻ, hoạt động mỗi ngày.


link

Sản phẩm được các bố mẹ tin dùng


Sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm

 Starlee Colostrum 2+ đã được chứng nhận bởi Bộ y tế và đặc biệt sự công nhận, ủng hộ của đông đảo bố mẹ. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới những địa chỉ chính hãng như EURO NUTRITION qua số hotline 097 938 89.

– Gian hàng tại Lazada tại đây link

– Gian hàng tại Shopee  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé