Dinh dưỡng hợp lý cho vật nuôi trong mùa đông

Ngày đăng: 6/16/2023 5:29:59 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4706263] - Cập nhật: 17 phút trước

Cũng giống như chế độ ăn uống ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, tình trạng da hoặc lông của chúng ta, dinh dưỡng ảnh hưởng đến trạng thái và tình trạng của vật nuôi của chúng ta. Vào mùa đông, tốt nhất là đảm bảo rằng chó và mèo có đủ chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống của chúng, đặc biệt là protein và chất béo. Mùa đông đối với động vật có nghĩa là trầm cảm và nghỉ ngơi. Có ít chuyển động hơn, nhưng đồng thời tiêu thụ nhiều năng lượng hơn để duy trì nhiệt độ cơ thể tối ưu. Rất nhiều điều phụ thuộc vào lối sống của con vật và gia đình của nó, cho dù con vật đó thuần túy sống trong nhà hay ngoài trời.


Đối với vật nuôi ngoài trời, nên tăng nhẹ khẩu phần thức ăn để tạo lượng mỡ dự trữ để chúng có thể đối phó tốt hơn với mùa đông mà không gây hại cho sức khỏe. Tất nhiên, đủ chất lỏng, nước có thể được thay thế một phần bằng nước dùng thịt và xương, v.v. Vitamin và khoáng chất, được tìm thấy với số lượng đủ trong chế độ ăn uống cân bằng và chất lượng cao, cũng rất quan trọng. Nhiều năm đã trôi qua kể từ thời các giống chó riêng lẻ được nhân giống cho nhiều mục đích khác nhau, thường là săn bắn hoặc bảo vệ. Giờ đây, chính những con vật này được yêu cầu phải khoan dung, không đối đầu, không làm hại các sinh vật khác. Chúng ta thường nhân bản hóa chúng, và điều đó mang lại những rủi ro nhất định. Thuật ngữ bệnh của nền văn minh động vật ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong giới bác sĩ, và đây cũng chính là những căn bệnh mà con người chúng ta mắc phải. Đó là, ví dụ, béo phì, dị ứng, viêm da dị ứng, hen suyễn, bệnh nội tiết tố và trao đổi chất. Lối sống của vật nuôi đóng một vai trò quan trọng trong việc này, và chắc chắn cũng là thành phần của thức ăn. Công ty Žraso của Séc chú ý đến những khía cạnh này khi xây dựng công thức thức ăn cho chó và mèo và chế biến thức ăn với thành phần độc đáo. Sản phẩm GRUB BARF Venison trong nước ép của chính nó đặc biệt phù hợp vào thời điểm này vì nó chỉ chứa các nguyên liệu thô tươi, hầu hết chưa qua xử lý nhiệt với chất lượng cao nhất. Đó là một chế độ ăn uống đầy đủ các vitamin, enzyme và khoáng chất có hoạt tính sinh học. chủ yếu là nguyên liệu thô chưa qua xử lý có chất lượng cao nhất. Đó là một chế độ ăn uống đầy đủ các vitamin, enzyme và khoáng chất có hoạt tính sinh học. chủ yếu là nguyên liệu thô chưa qua xử lý có chất lượng cao nhất. Đó là một chế độ ăn uống đầy đủ các vitamin, enzyme và khoáng chất có hoạt tính sinh học.


"Một chế độ ăn uống và khẩu phần thức ăn cân bằng hợp lý là cơ sở của một sinh vật khỏe mạnh ở cả người và động vật. Tỷ lệ chính xác của protein, carbohydrate, chất béo và khoáng chất là rất quan trọng. Tuy nhiên, trong suốt cuộc đời của động vật và cả ở các giống khác nhau, các yêu cầu về chất dinh dưỡng và các tỷ lệ này thay đổi. Một chế độ ăn khác sẽ dành cho chó con Great Dane và chó xù già. Ngay cả khi bị bệnh, nhu cầu đối với một số chất dinh dưỡng có thể cao hơn hoặc ngược lại, thấp hơn." MVDr nói. Andrea Mertová từ Phòng khám Thú y AJAVet. "Khi chọn thức ăn cho thú cưng của mình, chúng ta nên tự hỏi mình một số câu hỏi: Thức ăn dành cho ai? Con vật của tôi bao nhiêu tuổi, lớn như thế nào, công dụng của nó là gì. Tôi mong đợi gì từ nguồn cấp dữ liệu? Tôi muốn hỗ trợ tình trạng của con vật, điều chỉnh cân nặng, hỗ trợ khớp, da. Thành phần và hình thức của thức ăn có phù hợp với tôi không? Tôi muốn BARF hoặc thức ăn viên hoặc thức ăn nấu chín cho thú cưng của tôi. Và nó sẽ phù hợp với con vật của tôi? Andrea Mertová cho biết thêm: “ Phân có thường xuyên không, nó có được hình thành không, con vật có bị nôn không, có ngon không?” .


"May mắn thay, Barf ngày càng được nhắc đến nhiều hơn. Nó là một loại thực phẩm tự nhiên, rất bổ dưỡng cho những người bạn đồng hành ăn thịt của chúng ta. BARFing có nghĩa là cho động vật ăn chế độ ăn càng giống với chế độ ăn mà nó sẽ ăn trong tự nhiên càng tốt, tức là thường là thịt sống, xương, ngoài ra còn có rau, trái cây và thảo mộc. Simona Princová, chủ sở hữu của công ty sản xuất thức ăn đặc biệt ŽRASO s.r.o , cho biết một thực đơn như vậy chứa đầy các hoạt chất sinh học và phục hồi sức khỏe cũng như sinh lực cho vật nuôi được thuần hóa."GRUB BARF, không hề phóng đại, là một trong những nguồn cấp dữ liệu chất lượng tốt nhất trên thế giới. Sản phẩm cao cấp của Séc chú ý đến độ tinh khiết và chất lượng tuyệt đối của nguyên liệu thô. Là công ty duy nhất ở Châu Âu, chúng tôi cũng cung cấp các công thức nấu ăn kỳ lạ làm từ thịt đà điểu hoặc thịt kangaroo và côn trùng. Chúng tôi chú ý đến các nguyên tắc nhân đạo của các nhà cung cấp. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia dinh dưỡng. Chúng tôi phát triển dinh dưỡng trị liệu cho vật nuôi bị bệnh. Simona Princová cho biết thêm: “ Chúng tôi không cho chó và mèo ăn bất cứ thứ gì mà chúng tôi không ăn” .


GRUB BARF là gì? 

Đảm bảo nguồn cấp dữ liệu chất lượng cao nhất trên thị trường.

Thực phẩm thô , tươi và rất bổ dưỡng.

Tại các nhà cung cấp bền vững và nhân văn.

Dinh dưỡng tự nhiên về mặt sinh học cho động vật

Không có chất không mong muốn và chất bảo quản.

Hoạt động vitamin, khoáng chất và enzyme.

Một cách tiếp cận hoàn toàn khác biệt và sáng tạo.

Hiệu ứng sinh lý có thể chứng minh được

Xem thêm: mèo tiêu chảy

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác