Định hướng phong cách thiết kế nội thất siêu thị tiện máy ấn tượng

Ngày đăng: 7/22/2022 3:27:32 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 3978775] - Cập nhật: 21 phút trước

Nhu cầu mua sắm sản phẩm điện máy tăng vọt, các showroom điện tử, điện lạnh ngày càng được mở rộng và hoàn thiện tốt hơn. Chính vì thế, nhu cầu thi công nội thất siêu thị điện máy ngày càng tăng cao để đáp ứng yêu cầu về sự nổi bật thương hiệu, đồng bộ về phong cách thiết kế và bố trí nội thất.

 

Một siêu thị điện máy sẽ đa dạng nhiều sản phẩm khác nhau (tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, lò vi sóng,…), hàng kỹ thuật số như ti vi, loa đài, máy tính, máy in, hàng phụ kiện điện máy (tai nghe, ốp điện thoại…), vì vậy không gian nội thất cần được bố trí một cách khoa học, giúp giữ chân khách hàng và tăng lợi nhuận.

 

Qua nhiều năm thực hiện thiết kế nội thất siêu thị điện máy, MT-PRODUCTION sẽ chia sẻ cho bạn đọc phong cách cách thiết kế nội thất siêu thị đẹp và trưng bày trong không gian showroom một cách phù hợp để tạo ấn tượng với khách hàng.

 

>>>Xem thêm:

 

Các tiêu chuẩn thiết kế thi công nội thất siêu thị điện máy

 

Yếu tố tạo nên sự thành công của một thương hiệu không chỉ bao gồm chất lượng sản phẩm, dịch vụ hay sự nổi tiếng của đối tác, mà việc sở hữu một không gian cửa hàng đẹp, độc đáo, khoa học cũng góp phần định hình thương hiệu trở nên bật hơn so với các đối thủ trên thị trường.

 

Thực tế, hầu hết các showroom điện máy, siêu thị, trung tâm thương mại,... đều quan trọng việc thiết kế khu vực trưng bày sản phẩm ấn tượng để nâng cao quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

 

link

 

Việc thi công nội thất siêu thị điện máy phải đặc biệt quan tâm khâu sắp xếp, sao cho kết hợp giữa sự logic, đẹp, thu hút ánh nhìn và đặc biệt phải phù hợp với diện tích tổng thể. Trong nội dung dưới đây MT-PRODUCTION sẽ bật mí cho bạn một số kinh nghiệm định hướng phong cách thiết kế nội thất siêu thị điện máy ấn tượng:

 

  • Sắp xếp và trưng bày sản phẩm vừa tầm mắt để khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó phải đảm bảo yếu tố ấn tượng của gian hàng với khách hàng chỉ bằng ánh nhìn đầu tiên. 
  • Showroom nên được trang trí bằng các vật liệu có khả năng tạo ra hiệu ứng ánh sáng tốt và hạn chế sử dụng đèn. 
  • Thiết kế nội thất cửa hàng điện máy hướng đến phong cách hiện đại, năng động nhưng vẫn cho thấy được sự đẳng cấp, đảm bảo sự thống nhất trong phong cách thiết kế.
  • Yếu tố thẩm mỹ luôn được chú trọng trong thiết kế nội thất siêu thị điện máy, vì nó ảnh hưởng lớn tới sự nổi bật của sản phẩm trưng bày trên kệ. 
  • Thiết kế lối đi giữa những tủ trưng bày sao cho vừa tiện lợi vừa thông thoáng nhưng lại có thể tận dụng tối đa không gian. Đặc biệt phải tạo ra không gian thoải mái để nhân viên dễ dàng tư vấn cho khách hàng.
  • Về hệ thống ánh sáng, không nên thiết kế một dòng ánh sáng duy nhất mà phải có sự tổ hợp giữa nhiều tone màu khác nhau. Ngoài ra, nên lắp đặt một hệ thống ánh sáng theo thời tiết để tạo nên sự hài hoà.
  • Thiết kế nội thất siêu thị điện máy thông minh phải lấy hệ thống đèn chiếu sáng làm nổi bật các sản phẩm trưng bày. Ngoài ra sử dụng âm thanh vừa đủ nhằm tạo ra cảm giác thoải mái và thân thiện với khách hàng. 

 

Thuê dịch vụ thi công nội thất siêu thị điện máy

 

Hiện nay nhu cầu thi công cửa hàng điện máy ngày càng phổ biến và được quan tâm. Showroom đơn thuần chỉ là một nơi để trao đổi mua bán, mà còn thể hiện đẳng cấp, sự hiện đại, tinh tế của doanh nghiệp. Nếu không rành về thiết kế nội thất siêu thị điện máy thì sẽ khó khăn cho việc lên kế hoạch thiết một không gian nội thất hiệu quả.

 

Vì vậy bạn nên tham khảo và sử dụng dịch vụ thi công nội thất siêu thị điện máy vì các lý do sau: 

  ⇒ Đảm bảo không gian nội thất đẹp, hài hoà với sản phẩm, dịch vụ.

  ⇒ Đảm bảo hệ thống kệ trưng bày, sản phẩm được sắp xếp logic.

  ⇒ Tiết kiệm chi phí, thời gian.

 

link

  

Vì sao nên chọn MT-PRODUCTION để thi công nội thất siêu thị điện máy? 

 

MT-PRODUCTION là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, showroom, trung tâm thương mại,...với hơn 25 năm kinh nghiệm.  Hoàn thành 1000+ dự án, trở thành đối tác thân thiết của hàng trăm thương hiệu, chúng tôi tự tin sẽ mang tới không gian trưng bày sản phẩm hài lòng và tối ưu nhất, thu hút khách tham quan mua sắm gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng. 

 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh và tiết kiệm chi phí tối ưu, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khi bàn giao cho khách hàng. MT-PRODUCTION không chỉ là một nhà thiết kế nội thất siêu thị điện máy uy tín, chất lượng mà còn là một người bạn đồng hàng sẵn sàng đưa ra những tư vấn giải pháp marketing tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

 

link

 

Ngoài tư vấn giải pháp thi công nội thất siêu thị điện máy, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ trang trí lễ hội, sự kiện, hội chợ triển lãmthi công gian hàng hội chợ,...Liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ!

 

  • CÔNG TY TM-DV MT-PRODUCTION
  • Văn Phòng:
  •  9C1/9 Hà Huy Giáp - Khu dân cư Vĩnh Tân - Quận 12 - Tp.HCM
  • Xưởng sản xuất:
  •  54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
  •  

  • (028) 2250 8557 
  • minh@mt-production.com mt-production.com.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp