Ditako - thiết kế lan can, cầu thang sắt đẹp tại tp hcm

Ngày đăng: 8/14/2022 1:57:41 PM - Nội thất đồ thờ cúng - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 4031013] - Cập nhật: 25 phút trước

Vai trò của lan can cầu thang sắt trong thiết kế nội thất

Những mẫu lan can cầu thang sắt đẹp đang được rất nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Lan can cầu thang sắt đẹp

Ngoài việc chọn lựa nội thất sao cho phù hợp với ngôi nhà thì thiết kế cầu thang sao cho đúng và hợp lí cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Mẫu lan can cầu thang sắt đẹp là một thiết kế không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà cao tầng nào. Thiết kế kiểu dáng lan can cầu thang gắn liền với kiểu dáng thiết kế cầu thang. Bạn có thể chọn các mẫu lan can cầu thang bằng gỗ, sắt, inox hay bằng kính cường lực phù hợp với kết cấu của ngôi nhà.

Lan can cầu thang làm bằng sắt là mẫu khá phổ biến từ trước đến nay. Do tính bảo vệ cao, kiên cố cũng như tính thẩm mỹ và dễ gia công. Những sản phẩm lan can cầu thang bằng sắt ngày càng nhiều mẫu mã đa dạng, và tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà đẹp.

Lan can sắt đẹp phù hợp với những không gian nội thất nào?

Quá trình chế tạo sắt, thiết kế, tạo hình để đưa ra một sản phẩm cầu thang sắt cũng không quá phức tạp, khó khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức. Do vậy, lựa chọn những mẫu lan can cầu thang sắt đẹp là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt, thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Trước đây, người ta chỉ sử dụng cầu thang sắt tại các nhà kho, nhà xưởng công nghiệp, những nơi cần chịu lực cao và chịu nhiệt tốt. Tuy nhiên, sự phát triển của xã hội hiện đại đã cho ra đời nhiều mẫu cầu thang sắt đẹp ngày càng phổ biến cùng với các công trình nhà thép tiền chế dân dụng.

Sắt là chất liệu có độ bền cao, những chiếc cầu thang từ sắt cũng vậy. Việc thi công, lắp đặt, vận chuyển không quá đắt đỏ. Tuy nhiên với khả năng thuận lợi trong việc tạo hình sẽ tạo ra được nhiều mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp. So với các sản phẩm cầu thang làm từ chất liệu gỗ, kính… thì lan can cầu thang đẹp phong phú về mẫu mã và hình dáng hơn có giá cả thấp hơn rất nhiều, thậm chí chỉ khoảng một nửa.

Ngoài ra Lan can cầu thang sắt có thể kết hợp với tay vịn sắt, lan can sắt tay vịn gỗ… tạo ra những sản phẩm lan can đẹp tinh tế và hài hòa với không gian kiến trúc

Thi công lắp đặt lan can sắt đẹp tại TpHCM

Cơ khí Ditako chuyên sản xuất và thi công lắp đặt cơ khí sắt, inox, lan can cầu thang sắt nghệ thuật, lan can sắt mỹ thuật…theo bản vẽ thiêt kế và hàng đặt theo yêu cầu của khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí và là nhà thầu chuyên nghiệp chuyên thi công các dự án với phương châm đem đến cho khách hàng sản phẩm chuyên nghiệp, thi công nhanh, đúng mẫu mã chủng loại đáp ứng tốt yêu cầu kỹ thuật và luôn làm hài lòng khách hàng.

CTY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP DITAKO

Địa Chỉ: 334/8C Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: 226 Liên Khu 5-6, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 026 898

Email: info.ditako@gmail.com

Website: ditako.com

 

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng