Diy rạp chiếu phim tại nhà

Ngày đăng: 7/26/2022 3:59:08 PM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 3988069] - Cập nhật: 17 phút trước

Mùa hè là dịp hoàn hảo để dành thời gian ngoài trời để tụ tập với những người thân yêu và không khí trong lành sống ngoài trời. Rạp chiếu phim ngoài trời đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây khi ngày càng dành được cho thoải mái trong ngôi nhà và không gian ngoài trời của chúng ta. Ở đây, chúng tôi đã sẽ hướng dẫn 4 bước cơ bản để tạo ra một bối cảnh rạp chiếu phim ngoài trời hoàn hảo, để thưởng thức cùng bạn bè và gia đình trong suốt mùa hè.



1. Thiết lập màn hình chiếu phim

Bắt đầu với màn hình chiếu phim bằng cách tạo khung vải hình chữ nhật, đây sẽ là tiêu điểm chính để trang trí xung quanh. Treo một tấm vải trắnghoặc khăn trải bàn màu trắng lên dây căng ngang hoặc buộc từng góc bằng dây vào tường. Cuối cùng, đặt máy chiếu trên một chiếc bàn nhỏ ở khoảng cách phù hợp với màn hình DIY của bạn để chiếu bộ phim mà bạn thích.


2. Bày trí chỗ ngồi

Bạn muốn đảm bảo rằng tư thế ngồi thoải mái nhất có thể trong suốt bộ phim, vì vậy hãy chọn vị trí chỗ ngồi ngoài trời yêu thích của bạn sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái. Ghế boong, ghế cắm trại và thậm chí chỉ sử dụng đệm ngồi bệt là những lựa chọn chỗ ngồi ngoài trời tuyệt vời sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái suốt bộ phim.


3. Tăng thêm bầu không khí

Bầu không khí phù hợp là chìa khóa thành công cho một buổi chiếu phim huyền diệu tại nhà. Bằng cách bổ sung ánh sáng ấm áp và nhẹ nhàng vào không gian chiếu phim với các loại đèn chiếu sáng, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được cảm giác êm dịu, ấm cúng trong hoạt động giải trí ngoài trời của mình. Kê thêm bàn và chất đầy bỏng ngô, đồ uống và đặt thêm đèn nến ngoài trời và đèn g giấy lụa để bàn để tạo ra ánh sáng dịu nhẹ giúp khách của bạn biết được món gì nên chọn trong suốt buổi tối. Tô điểm không gian ban đêm bằng treo những dây đèn noel với ánh sáng vàng ấm áp lấp ló phía trên màn hình và tăng thêm cảm giác sân khấu bằng cách treo long den giay tron trên dây đèn noel tỏa ra ánh sáng nhẹ nhàng, huyền ảo phía trên rạp chiếu phim tại nhà của bạn.


4. Đồ ăn vặt trong đêm chiếu phim

Đêm chiếu phim của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu không có một loạt các món ăn nhẹ hấp dẫn tại rạp chiếu phim! Chọn một món ăn cổ điển nhanh chóng và dễ dàng như bỏng ngô để có cảm giác rạp chiếu phim hoài cổ, hoặc thử sức bằng cách tự làm bánh snack, pizza và hotdog cho đêm chiếu phim tuyệt đỉnh mà bạn sẽ không bao giờ quên.


Mua den long giay tron giá sỉ tại:

+ website: denlednoithatgiare.com

+ Email: denlednoithatgiare@gmail.com

+ DT/zalo: 0901.217.031

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng