Đồ ăn vặt ngon, rẻ kinh doanh lại thu được cả triệu trong ngày mà bạn nên biết

Ngày đăng: 6/8/2023 1:16:21 PM - Khác - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4691204] - Cập nhật: 9 phút trước

Được xem là nét văn hóa thân thuộc của người Việt Nam – đồ ăn vặt chưa bao giờ lỗi thời và nhu cầu thưởng thức của thực khách về nền ẩm thực này là vô tận, nên đây có thể xem là xu kinh doanh ổn định và có tiềm năng phát triển rất lớn. Vậy kinh doanh đồ ăn vặt nào đơn giản mà giá vốn không quá cao? Ăn Vặt Họa Mi sẽ trả lời bạn ngay trong bài viết này nhé!

Link bài chi tiết: https://anvatbmt.com/top-cac-mon-kinh-doanh-an-vat-ngon-hut-khach-kiem/

Trà sữa – Một trong những đồ ăn vặt dễ làm, dễ kinh doanh

Đây là loại thức uống phù hợp với mọi lứa tuổi dù là người lớn hay trẻ con, sinh viên, học sinh kể cả người già, vì lẽ đó nên trà sữa còn có tên gọi là “thức uống quốc dân”. Rất dễ dàng để bắt gặp hình ảnh những tiệm trà sữa với quy mô lớn nhỏ ở bất kể đâu, trên bất kể đoạn đường nào, phổ biến đến nỗi nhắc đến thức uống là hai từ “trà sữa” sẽ nhảy lên trong đầu bất kể ai.

Trà sữa có lẽ là lựa chọn kinh doanh rất phù hợp với những người bán hàng có tài chính hạn hẹp vì chi phí để mở một xe trà sữa nhỏ là một con số không hề lớn. Các loại trà sữa cũng có công thức khá đơn giản, chỉ cần chịu tìm kiếm và học hỏi tầm vài ngày là bạn đã có thể tự pha chế cho mình một hương vị trà sữa của riêng mình.

Bánh tráng trộn – bánh tráng nướng 

Nếu có ý định kinh doanh đồ ăn vặt mà bỏ qua bánh tráng trộn – bánh tráng nướng là một thiếu sót lớn đấy! Đây là hai loại thức ăn vặt chưa bao giờ ngừng hot, không mất nhiều vốn, cách làm lại đơn giản, có thể bán online nên rất phù hợp với những bạn muốn thử sức kinh doanh nhưng tài chính có giới hạn.

...

link

Bài viết cụ thể cho bạn có thể tham khảo và kinh doanh. Chúc bạn thành công.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác