Đồ chơi phát triển trí tuệ| mặt trăng cân bằng(smiling moon

Ngày đăng: 10/22/2020 2:45:36 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 367
Chi tiết [Mã tin: 3099472] - Cập nhật: vài giây trước

Ngày nay phổ thông bậc phụ huynh đang đau đầu về vấn đề kiếm ra đồ chơi nào thích hợp cho các bé có thể vừa học vừa chơi. Để đáp ứng được vấn đề ấy của phụ huynh thì Fenditoy đã sản xuất và cung ứng ra thị trường những sản phẩm đồ chơi trí tuệ bằng gỗ cao cấp. Trong đấy mặt trăng cân bằng(Smiling Moon Balancer) là 1 sản phẩm hơi được đa dạng bậc phụ huynh chọn lọc. Sản phẩm mô hình theo hình mặt trăng khuyết và những vì sao. Sản phẩm được cung cấp trong khoảng vật liệu gỗ thông cao cấp được du nhập trong khoảng Nhật. Bộ sản phẩm được Phân tích là 1 trò chơi giáo dục cho những bé có thể phát triển tư duy trong khoảng rất sớm với phổ thông ưu điểm….

  • Smiling Moon Balancer trò chơi sẽ giúp bé rèn luyện tính tập hợp, kiên nhẫn, khéo léo của đôi tay khi bé quyết tâm xếp chồng các khối gỗ lên nhau và không để bị ngã.
  • Bên cạnh đó, bé sẽ học được cách thức tính toán và sắp xếp như thế nào để phân chia, sắp đặt khối gỗ lớn nhỏ để chúng thăng bằng trên nửa vầng trăng.
  • Với bộ trò chơi này, bé sẽ phát huy khả năng sáng tạo và trí mường tưởng tối đa phê chuẩn các kiểu xếp khác nhau, chơi hoài mà không thấy chán.
  • Đây chắc hẳn sẽ là trò chơi được Các bạn yêu thích lúc chơi. Với cách chơi thuần tuý, lần lượt từng người sẽ xếp chồng các viên gỗ lên nhau, người nào khiến cho rơi sẽ là người thua cuộc
  • Chất liệu: gỗ thông Nhật cao cấp.

hướng dẫn phương pháp chơi

Xếp chồng các viên gỗ lên nhau cho đến hết, ai khiến rơi sẽ là người thua cuộc

Đặc tính sản phẩm Mặt Trăng thăng bằng (Smiling Moon Balancer)là đồ chơi gỗ giáo dục và rèn luyện...


Để biết thêm thông tin sản phẩm và công dụng sản phẩm hãy liên hệ tới web: FendiToy.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé