Đồ da xịn dodavi – đẳng cấp đi cùng năm tháng

Ngày đăng: 9/30/2022 10:15:27 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4150599] - Cập nhật: 39 phút trước



Đồ da xịn dù có giá đắt hơn nhiều so với hàng giả da nhưng vẫn sở hữu thị trường rộng lớn. Những sản phẩm da thật từ Dodavi được đánh giá cao nhờ đẳng cấp theo cùng năm tháng.

Phong cách thiết kế trường tồn cùng năm tháng 

Nhiều người khi chọn mua một món đồ thời trang luôn phân vân vì không biết có lỗi mốt không. Dù tuổi thọ cao nhưng nếu đã hết mốt khi họ cũng có thể sẵn sàng bỏ đi không dùng nữa. Những món đồ da xịn giải quyết vấn đề này cho người sở hữu như vẻ đẹp trường tồn đi cùng năm tháng.

Người thích phong cách cá tính đường nét khác biệt có thể chọn những món đồ ra được nhuộm màu. Điển hình như ví da, túi xách da hoặc thắt lưng da với gam màu xanh dương, hồng, cam, xanh rêu… Đồ da thật hoàn toàn có thể sở hữu những gam màu đa dạng chẳng kém gì những chất liệu khác.

Nhiều người cho rằng đồ da bị hạn chế trong họa tiết. Thế nhưng chính những họa tiết vân da tự nhiên lại tạo nên nét độc đáo riêng có một không hai, không thể làm giả. Minh chứng rõ nét chính là những món đồ từ da cá sấu với gù, vảy, đai lưng cá tính. Vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian với nét cá tính khác biệt giúp thiết kế của những phụ kiện da chẳng bao giờ lỗi thời.

Tuổi thọ đi cùng năm tháng

Độ bền của mỗi đồ da xịn được quyết định bởi hai yếu tố: quá trình gia công sản xuất và cách thức sử dụng. Dodavi giúp khách hàng đạt được tiêu chí đầu tiên bằng những đường may tỉ mỉ, quá trình gia công cẩn thận. Thành phẩm thu được phát huy tối đa ưu điểm của chất liệu, vẻ đẹp vốn có từ da thật.

Các tính năng cơ bản của vật liệu da đều đạt được như sự thông thoáng, mềm mại cho đến khả năng chống thấm nước ở một mức độ nhất định…. Nếu tiêu chí thứ hai cũng đạt được thì các món đồ mang thương hiệu Dodavi chắc chắn sẽ có tuổi thọ trên 10 năm, thậm chí nhiều hơn nữa.

Mặt khác chủng loại sản phẩm đa dạng kết hợp cùng chính sách gia công theo yêu cầu giúp khách hàng có được món đồ yêu thích, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ví dụ như khách hàng có thể yêu cầu làm giày da xịn theo thiết kế có trước, kích cỡ theo số đo thực tế. 

Như vậy đồ da xịn thành phần sẽ vừa khít với đôi chân mà vẫn đáp ứng được vẻ đẹp trong thiết kế vốn có. Dodavi còn hỗ trợ chính sách, đổi trả hấp dẫn thay cho lời cam kết chất lượng gửi tới từng khách hàng.

Quý vị quan tâm, muốn tham khảo các sản phẩm của Dodavi có thể truy cập website https://dodavi.vn/ hoặc liên hệ Hotline 024 3757 5222 nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp