Độ sáng của đèn led pha chính hãng

Ngày đăng: 3/7/2023 6:33:14 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4485733] - Cập nhật: 4 phút trước

Về Chi phí


Đèn pha led Philips sử dụng chip LED SMT Samsung đảm bảo hiệu suất chiếu sáng 150Lm/W giúp tiết kiệm đến 40% điện năng sửa chữa bộ đèn led pha 70W giúp giảm giá cả hoá đơn tiền điện tiêu thụ bảo đảm hiệu suất chiếu sáng cao. có mức tiết kiệm cày, giá cả khi đặt hàng sẽ được tự hoàn trả ngay trong năm đầu tiên sử dụng. Thời gian tuổi thọ chiếu sáng 20.000 giờ không giới hạn năng lực điện tiêu thụ.


vì vậy mức ngân sách của đèn pha led Philips bảo đảm một mức tiết kiệm điện năng cho vận động sử dụng của người tiêu dùng:


Đèn pha LED D CP03L/10W Philips có giá 260.000VNĐ và Đèn pha LED D CP03L/200W Philips sở hữu mức giá 4.708.000VNĐ là 2 sản phẩm sẽ là có mức ngân sách của dòng công năng thấp nhất và tối đa. Riêng đối có dòng đèn pha led D CP03L Philips có những dòng sản phẩm với các công suất chiếu sáng như sau: 10W, 20W, 30W, 50W, 70W, 100W, 150W, 200W để thực hiện sử dụng chiếu sáng.



Về ánh sáng


Sử dụng chip led cao cấp có khối hệ thống chiếu sáng bậc nhất, đèn pha led Philips đảm bảo nguồn sáng phát ra với chỉ số hoàn màu CRI 80Ra bảo đảm thước đo về khả năng tái tạo Màu sắc của đối tượng người sử dụng có nguồn sáng lý tưởng, thoải mái và tự nhiên làm cho đồ đạc sở hữu màu sắc chân thật.


Nguồn sáng trắng, vàng ổn định trong khối hệ thống điện tiêu dùng có nhiệt độ màu ở mức 3000K và 6500K mang lại nguồn ánh sáng chất lượng, dễ chịu và ổn định khi dùng. như vậy, có mức độ chiếu sáng chất lượng, ổn định cao, đèn pha led phát huy cao nhất bản lĩnh sử dụng cung cấp ánh sáng cho hoạt động chi tiêu và sử dụng. như thế, có mức độ chiếu sáng chất lượng, ổn định cao, đèn pha led phát huy cao nhất khả năng sử dụng cung cấp ánh sáng cho hoạt động tiêu dùng.


Xem thêm : đèn đường led


Độ sáng của đèn


yếu tố chất lượng của đèn dựa vào độ sáng bởi việc sử dụng chiếu sáng luôn phải cần đủ ánh sáng để đèn chuyển động và triển khai chiếu sáng có gia tốc làm việc lâu dài, tiết kiệm điện nhằm mục đích tạo dựng yêu cầu chiếu sáng vĩnh viễn, tiết kiệm điện khi sử dụng bằng sự việc tận dụng tối đa hiệu quả sử dụng chiếu sáng dài lâu.



với công suất quang đã lên tới 90Lm/W thì tương đồng với số công suất là độ sáng của đèn đảm bảo đc chất lượng ánh sáng được duy trì ổn định cho yêu cầu sử dụng nhằm mục tiêu tăng trưởng mức độ sử dụng điện theo hoạt động sử dụng có nguồn năng lực sử dụng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng