Độ xe ô tô limousine

Ngày đăng: 11/20/2021 12:05:51 PM - Phụ tùng, đồ chơi - TP HCM - 152
Chi tiết [Mã tin: 3537984] - Cập nhật: 59 phút trước

Độ xe ô tô Limousine

Trong thế giới xe cộ, Limousine là dòng xe mang phong thái của quyền uy và thịnh vượng. Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đầy tính nghệ thuật và những tiện ích hàng đầu đã khiến thương hiệu Limousine trở thành lựa chọn của bao người.

Nếu như trước kia sở hữu một chiếc Limousine phải tốn rất nhiều chi phí, cũng như không có nhiều lựa chọn về mẫu mã. Giờ đây Khách hàng có thể ghé thăm Lê Nguyễn Auto Limousine – Xứng Tầm Thượng Lưu Việt, một trong những đơn vị chuyên độ các dòng xe Limousine theo phong cách riêng của mỗi người. Mẫu thiết kế đa dạng, các tiện ích tích hợp thông minh cùng với chi phí hợp lý sẽ mang đến ngôi nhà thứ 2 hào nhoáng và sang trọng.

Độ xe ô tô Limousine là gì ?

Độ xe Limousine là cách nâng cấp lại xe để tạo nên một phương tiện sang trọng bên ngoài và tiện nghi, đẳng cấp bên trong. Có rất nhiều cách độ khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng xe, chi phí thực tế và sở thích riêng của người dùng.

Limousine cũng được đánh giá là loại xe du lịch hiện đại và cao cấp hàng đầu hiện nay. Các bảng xếp hạng trên thế giới đã xếp hạng xe Limousine trở thành 1 trong những chiếc xe Vip mọi người nên thử. Vì vậy ngày có rất nhiều hãng độ limousine đã ra đời nhằm mang đến những thiết kế mới lạ, tiện nghi bậc nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tại sao phải độ xe Limousine ?

Có rất nhiều lý do để lựa chọn độ xe limousine:

+ Thứ nhất: mang lai sự thoải mái cho người sử dụng. Xe ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển thông thường nữa mà trở thành ngôi nhà thứ 2 mà mọi thành viên có thể thoải mái nghỉ ngơi, vui vẻ cùng nhau trong mỗi hành trình.

+ Thứ hai: mang lại sự tiện nghi cao cấp, xe được trang bị đủ những thiết bị đáp ứng cho một chuyến hành trình dài như bàn ăn, tủ mát, ổ cắm sạc pin, thậm chí ghế ngồi có thế biến thành giường nằm.

+ Thứ ba khẳng định đẳng cấp của người sử dụng. Limousine được xem là biểu thượng của thượng lưu. Do đó, điều chắc chắn mà độ xe Limousine mang lại chính là khẳng định được đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe.

Bên cạnh đó, Độ xe ô tô Limousine tại Lê Nguyễn Auto giúp nâng cấp thiết kế với nhiều kiểu nội thất kiến trúc bên trong đa dạng theo sở thích và yêu cầu sử dụng của Quý Khách Hàng:

  • Ghế có chống sốc, kích cỡ lớn, bọc da êm ái đem lại sự thoải mái, bảo vệ được độ đàn hồi của ghế xe theo thời gian.
  • Ghế chỉnh điện theo các hướng khác nhau: 4 hướng, 6 hướng, 10 hướng,… dễ dàng trược ngã ghế ra sau thư giãn. Tùy chỉnh được.
  • Ghế có chức năng nhớ vị trí, massage, làm mát.
  • Tiện nghi với cổng sạc, tủ lạnh gần bên cạnh.
  • Độ cửa lùa điện, cốp điện tự động, an toàn với trẻ nhỏ.
  • Lót sàn gỗ cao cấp, giá tốt với màu sắc phù hợp phong cách Quý Khách Hàng lựa chọn.
  • Ốp gỗ nội thất chỉnh chu đẳng cấp tạo điểm nhấn sang trọng và nổi bật.
  • Các tính năng đa dạng khác bao gồm: Tích hợp đèn đọc sách, cách âm chống ồn, độ thêm các thiết bị âm thanh, và các hiệu ứng đèn trần, gắn màn hình trần để tạo không gian giải trí tối ưu cho chuyến đi chơi, độ chìa khóa thông minh đề máy từ xa,… Có thể nói, độ Xe Limousine góp phần đem lại được sự thoải mái cho người sử dụng xe như chính ngôi nhà của mình suốt chặng đường di chuyển.

Những hạng mục cần độ trên xe Limousine

  • Có nhiều gói độ xe limousine khác nhau từ đơn giản đến cao cấp, phần lớn phụ thuộc vào sở thích và chi phí riêng của chủ xe. Một chiếc Limousine hoàn hảo nhất chính là phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng và mang đến sự thích thú trong mỗi lần sử dụng.

- CÓ 3 HẠNG MỤC CHÍNH được chú trọng nhiều nhất trong các gói độ Limousine là GHẾ - SÀN - TRẦN. Vì các chi tiết này chiếm diện tích lớn trong xe và thường được sử dụng nhiều nhất.

1. Độ ghế Limousine

Ghế limousine có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau tùy theo dòng xe và lựa chọn riêng của mỗi người. Đặc trưng của ghế xe limousine là gì? Hãy cũng xem sau đây.

Đặc trưng của ghế xe Limousine là: Phom dáng bề thế, chất liệu êm ái, tích hợp nhiều chức năng thông minh hỗ trợ người ngồi tốt nhất trong mỗi chuyến đi.

Những chi tiết trên có thể thay đổi, thêm hoặc bớt tùy theo diện tích khoang xe và sự lựa chọn riêng của mỗi người. 

Hiện tại Lê Nguyễn Auto là đơn vị chuyên độ ghế limousine xe 7 chỗđộ ghế limousine 5 chỗ form SUV, và độ ghế limousine cho các dòng xe lớn. Đội ngũ thiết kế sẽ dựa vào kích thước thực tế của xe để tư vấn loại ghé và các chức năng phù hợp nhất.

2. Độ sàn gỗ

Lên sàn gỗ cho xe ô tô là phương pháp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay bời chất liệu này có rất nhiều ưu điểm tốt. Hiện tại có 3 loại sàn gỗ mà chủ xe có thể lựa chọn phù hợp với chi phí riêng: Sàn gỗ thật, sàn nhựa giả vân gỗ cứng, sàn nhựa gải vân gỗ dẻo.

Sàn gỗ được thi công cho hầu hết cho các dòng xe, tuy nhiên với form xe nhỏ, gỗ cứng sẽ khó thi công và không đạt hiệu quả cao bằng những dòng form lớn. Với chất liệu gỗ và giả gỗ mang đến nhiều ưu điểm nổi trội cho người sử dụng và vật liệu này được đánh giá sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của chủ xe ô tô. 

Quá trình lắp đặt sàn gỗ tại Bcar Auto chuyên nghiệp và nhanh chóng. Phía dưới được lót thêm lớp mút tránh gây dằn xốc ảnh hưởng đến sàn. Các góc bo trong xe đều được đóng kín đẹp mắt và chỉnh chu nhất.

3. Độ Trần Limousine

Trần xe là khoảng không gian lớn trong nội thất. Đây được xem là khu vực dễ dàng nhấn nhá, tạo điểm nhấn cho nội thất xe. Các chi tiết trang trí trên trần đóng vai trò không nhỏ trong việc mang đến không gian đậm chất cho limousine.

  • Bọc trần da lộn sang trọng
  • Tạo hình đèn led kim cương đổi màu, điều chỉnh đèn bằng remote riêng biệt
  • Trần ánh sao lấp lánh, điều chỉnh bằng remote
  • Chất liệu da lộn thường được sử dụng trong thời gian gần đây vì tạo cảm giác thoáng, rộng và sang trọng cho xe. Khoang xe sẽ trông nhẹ nhạng và mát mẻ hơn khi lựa chọn chất liệu này. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn thiết kế đèn trần sao rơi kết hợp cùng chất liệu da yêu thích. Không gian đèn led trần của limousine sẽ là điểm nhấn đặc biệt và thú vị nhất cho mỗi chuyến đi.

4. Một Số Chi Tiết Khác Thường Được Nâng Cấp Trên Limousine

  • Ngoài ghế, sàn, trần thì những nâng cấp sau cũng vô cùng cần thiết, giúp mang lại sự tiện lợi và hiện đại và khác biệt cho xế yêu của mình:

 - Ngoại thất: Phụ kiện trang trí, Dán decal, Body kit, Cửa lùa điện, Cửa hít, cốp điện.

- Nội Thất: Màn hình android, vách ngăn limousine, tủ mát, ốp gỗ nội thất, độ âm thanh

- Các dịch vụ chăm sóc:  Phủ gầm, phủ ceramic công nghệ Mỹ, Cách âm chống ồn, dán phim cách nhiệt. Đây là những phương pháp làm đẹp, chăm sóc xe ô tô tường thấy nhằm bảo vệ xe và tạo không gian trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

NGOẠI THẤT LIMOUSINE

Ngoại thất xe limousine thường không được chú trọng, tuy nhiên để tạo sựu khác biệt cũng như bảo về xe tốt hơn trong quá trình sử dụng thì những món trang trí sau đây là lựa chọn ấn tượng.

1. Phụ kiện trang trí limousine

Để tạo điểm nhấn và trang trí bên ngoài xe sao cho thẩm mỹ, cứng cáp thì những món phụ kiện sau thường được các chủ xe Limousine yêu thích như: ốp gương, viền chân kính, ốp mặt ga lăng, ốp nắp xăng, chụp pô,…

Những món phụ kiện lớn có thể kế đến như nẹp hông (nẹp sườn) limousine. Thiết kế tùy theo dòng xe và được ốp vào hai bên hông tạo cảm giác cứng cáp và bè thế hơn cho dòng xe cao cấp này.

Chất liệu của hầu hết những món phụ kiện trang trí là nhựa ABS chuyên dụng cho ô tô. Tùy theo sở thích của người dùng mà có thể chọn mẫu mạ crom, màu đen hay carbon.

2. Dán decal limousine

Dán decal là cách đem đến diện mạo mới lạ, riêng biệt nhanh nhất cho chiếc limousine. Nếu trước đây trang trí ngoại thất limousine không được chú trọng nhiều thì giờ đây chủ xe có thể dễ dàng biến tấu vẻ ngoài theo phong cách yêu thích từ nhẹ nhàng đến thanh lịch, phá cách, thể thao,…

Chất liệu decal dán xe chuyên dụng mang đến độ thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu dài cho khách hàng.

3. Body kit Limousine

Body kit limousine thường là hàng đặt thiết kế, tùy theo hình dáng xe và sở thích riêng mà đội ngũ kỹ sư tại Bcar Auto sẽ cân chỉnh và cho ra mẫu mã phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và khả năng vận hành của xe.

Độ body kit cho xe limousine sẽ tôn lên dáng vẻ quyền uy, đầy sang trọng cho tổng thể. Các chi tiết ốp vào xe liền mạnh, không làm ảnh hưởng đến các chi tiết xe lại tạo sự mới mẻ, độc lạ, phá cách.

4. Cửa lùa điện

Khi nhắc đến sự tiện nghi của xe Limousine sẽ không thể bỏ qua các chức năng chỉnh điện thông minh như cửa lùa điện, cốp điện, ghế điện. Cửa lùa của những dòng xe thân lớn thường khá nặng. Vì vậy nâng cấp lên hệ thống cửa lùa điện chống kẹt sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Cửa lùa điện cho Limousine được Lê Nguyễn Auto nâng cấp là loại cao cấp, hệ thống mô tưa được tích hợp âm vào cửa thẩm mỹ, và không tác động nhiều đến zin xe. Có thể bấm mở cửa lùa ở các vị trí: Tay nắm cửa, nút bấm bên trong cửa, nút bấm ở vị trí tài.

Bên cạnh đó chức năng cảm biến chống kẹt thông minh sẽ giúp người dùng lên xuống cửa an toàn, nhất là gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Người lái cũng sẽ chủ động việc mở cửa, đảm bảo sự an toàn khi lưu thông trên đường.

Với những nâng cấp ngoại thất trên giúp ngoại thất chiếc Limousine thêm phần đẳng cấp và tự động hóa hơn.

NỘI THẤT LIMOUSINE

Nội thất Limousine là hạng mục được quan tâm khá nhiều, ngoài bộ ba ghế - sàn - trần thì những nâng cáp dưới đây cũng vô cùng hữu ích. Khoang nội thất chỉnh chu, hiện đại, sẽ mang đến sự thoải mái và hỗ trợ người dùng tốt trong mọi hoàn cảnh. 

1. Màn hình android 

Màn hình android được xem là phụ kiện không thể thiếu cho những dòng xe limousine. Ngoài màn hình chính ở taplo, xe limousine còn được ưa chuộng dòng màn hình gối đầu, dòng màn hình ốp trần giúp mở không gian giải trí đa dạng, sống động hơn cho xe. Người ngồi ở vị trí nào cũng dễ dàng xem các chương trình giải trí, tin tức trên suốt hành trình.

Trải nghiệm khoang lái sẽ thêm phần ấn tượng và tiện ích khi có thêm màn hình dvd. Bên cạnh đó chiếc dvd này còn mang đến sân khấu giải trí với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Chuyến đi sẽ thêm phần thú vị khi các thành viên trong gia đình cùng nhau trải nghiệm các tiện ích ngay trên chiếc xe thân yêu của mình.

2. Ốp gỗ nội thất limousine

Ốp gỗ nội thất trong xe limousine là cách nâng tầm không gian bên trong thêm sang trọng, hiện đại. Hầu hết các chi tiết lớn như ghế da, trần, sàn đều rất chỉnh chu và đẳng cấp. Để các chi tiết nhỏ được hài hòa và đồng bộ thị ốp vân gỗ lên các chi tiết nhựa bên trong là điều cần thiết.

Những chi tiết thường được ốp gỗ như: công tắc kính, chân dưới taplo, hộc ly, mặt cần số, vô lăng, phần nhựa chân ghế, tay nắm cửa, tay gương chiếu hậu,…Ngoài chức năng thẩm mỹ, chất liệu ốp gỗ còn bảo vệ khu vực này tránh trầy xước hiệu quả, sử dụng bền bỉ, dễ vệ sinh hơn.

3. Vách ngăn limousine

Vách ngăn trên limousine cũng là chi tiết đặc trưng của thương hiệu xe sang này. Trước kia, người dùng thường thấy kiểu vách ngăn kín, chia khoang lái và khoang hành khách rõ rệt. Tuy nhiên kiểu dáng đó chỉ phù hợp với loại hình kinh doanh, đưa rước. Với dòng xe Limousine gia đình sẽ có tùy chỉnh vách ngăn xuống thấp ở vị trí sau khoang tài.

Vách ngăn thấp vừa tạo sự thông thoáng, vừa tích hợp hộc đựng đồ, hộc ly thuận tiện. Vách ngăn được làm từ chất liệu chuyên dụng, đảm bảo độ chắc chắn và thẩm mỹ.

Ngoài ra khách hàng có thể yêu cầu làm vách sau cùng hai bên băng 3 để tận dụng làm gác tay và hộc đựng ly, vừa thuận tiện vựa tăng tính sang trọng.

4. Độ tủ lạnh xe Limousine

Chuyến đi sẽ thêm phần tiện ích khi xe limousine được lắp thêm tủ lạnh hay còn gọi là tủ mát nhỏ gọn. Phần tủ mát này được thiết kế nằm trên khoang tài hoặc đặt ở băng 3 hay vị trí nào thích hợp, tiện cho người sử dụng, đồng thời mang đến vẻ thẩm mỹ nhất.

Độ tủ mát trên xe limousine là lựa chọn hoàn hảo vì phù hợp với công suất điện của xe, làm mát nhanh, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng để thức hoa quả, nước uống và không chiếm nhiều diện tích trên xe.

5. Độ âm thanh xe Limousine

Chiếc xe đẳng cấp như vậy thì không thể bỏ qua hệ thống giải trí, âm thanh trên xe limousine. Độ âm thanh cho limousine tùy thuộc vào gu nhạc và chi phí riêng của khách hàng mà có thể lựa chọn bản độ phù hợp.

Một vài thương hiệu độ âm thanh được đánh giá chất lượng hiện nay như: Gladen, Mosconi, Micro – Precision, Awave, Alphard, JBJ,… chủ xe có thể đến TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO để trải nghiệm những bản độ mẫu đã được thiết kế sẵn nhằm dễ dàng chọn được gói độ và sản phẩm đúng mong muốn của mình. 

Quá trình lắp đặt và cân chỉnh âm thanh tại Lê Nguyễn Auto luôn đảm bảo đúng chuẩn, mang đến dàn âm thanh di động tuyệt vời ngay trên xế yêu.

Nội thất xe Limousine 9 chỗ

Xe 7 chỗ độ Limousine

Độ ghế Limousine cho xe 7 chỗ

Độ ghế limousine cho xe 5 chỗ

Xưởng độ ghế LIMOUSINE

Giá ghế limousine

TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO

- Hotline: 0947 957 988

- Address: 333 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2

- Web: lenguyenauto.com.vn

- Email: lenguyen.ak168@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi