Đổi màu nội thất kia sedona

Ngày đăng: 12/10/2021 4:13:56 PM - Kia - TP HCM - 191
Chi tiết [Mã tin: 3568508] - Cập nhật: 55 phút trước

đổi màu nội thất kia sedona

đổi màu nội thất xe kia sedona theo một phong cách thể thao hoàn toàn mới phù hợp với tệp khách hàng thích phong cách thể thao mạnh mẽ, một màu sắc mới lạ hoàn toàn so với nguyên bản của xe. Bằng chất liệu da với màu sắc mới bọc toàn bộ những vị trí có thể bọc được và đưa xe về tông màu theo mong muốn của cá nhân, giúp chủ xe cá nhân hóa nội thất chiếc xe thân yêu của mình, trở thành một phiên bản độc lạ của riêng của từng chủ xe.

Thông thường, tất cả những dòng xe hơi khi được tung ra thị trường đều có phần thiết kế theo khuôn mẫu của nhà sản xuất. Tuy nhiên đối với những chủ xế đam mê phá cách thì vấn đề này lại càng trở nên đáng quan tâm hơn bao giờ hết. Chính vì vậy Lê Nguyễn Auto mang đến gói độ nội thất xe kia sedona với chất liệu da NAPPA cao cấp và kiểu dáng của Lê Nguyễn Auto thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Đầu tiên chúng ta nên nắm được nội thất cơ bảo của tất cả các hãng xe sẽ theo 2 tông màu hoặc 1 tông màu duy nhất, vì cơ bản như vậy nhìn nội thất sẽ đồng bộ liền lạc tông xẹt tông đẹp hơn, sẽ có cảm giác nhìn lâu chán hơn. Nên khi thay đổi chung ta cũng cần thay đổi theo 1 tông màu hoặc 2 tông màu cơ bản là an toàn nhất.

KIA Sedona nâng cấp nội thất trông như xe sang

Chiếc KIA Sedona được các chủ xe nâng cấp toàn bộ nội thất với chất liệu da bò của Đức và biến hóa hàng ghế phía sau thành phiên bản hạng sang với 2 chỗ ngồi cao cấp.

Trào lưu độ đổi màu nội thất kia sedona thời gian gần đây trở nên thịnh hành. Trước đó có các dòng xe thương mại như Ford hay Hyundai,.... Nhưng phong cách độ xe ngày càng chuyên nghiệp hơn đang được ứng dụng trên các dòng xe du lịch như VinFast Lux SA2.0, Lexus LX570, Toyota Sienna hay KIA Sedona.

Chiếc xe đề cập trong bài viết này là KIA Sedona thế hệ trước, do THACO AUTO (Trường Hải) phân phối. Sau vài năm sử dụng, chủ nhân của chiếc xe đã quyết định nâng tầm không gian nội thất với chất liệu da mới, thiết kế lại toàn bộ không gian phía sau.

Toàn bộ nội thất màu be nguyên bản trên KIA Sedona được bọc lại sang tông màu trắng - xanh mới, tạo sự mới mẻ cho khoang nội thất. Chất liệu được lựa chọn là da bò thật nhập khẩu từ Đức, một loại da khá đắt tiền và đẳng cấp trên thị trường hiện nay. Các ghế ngồi bọc da mới, kết hợp với các họa tiết thêu khá cầu kỳ theo phong cách xe sang Bentley.

Điểm nhấn của chiếc xe này còn nằm ở không gian phía sau. Thiết kế 7 chỗ ngồi nguyên bản thay đổi hoàn toàn với chỉ 2 ghế ngồi nhưng sở hữu không gian sang trọng hơn. Hai ghế ngồi này thiết kế mới và không sử dụng lại ghế nguyên bản của xe. Việc rút bớt 2 ghế ngồi cũng tạo ra một không gian "thênh thang" ở phía sau, phù hợp cho các nhu cầu chuyên chở cao cấp.

Hai ghế ngồi phía sau ngoài việc sở hữu chất liệu da hạng sang còn có kích thước to hơn ghế nguyên bản, ngoài ra tích hợp đẩy đủ các tính năng điện tử như điều chỉnh hướng ghế, nhớ 2 vị trí, sưởi và thông hơi, đi kèm là các chế độ mát xa, ghế cũng có thêm đệm đỡ đùi tăng sự thoải mái cho các chuyến đi. Ở giữa hai ghế ngồi là một hệ thống màn hình cảm ứng có thể điều khiển các chức năng của ghế và hệ thống đèn chiếu sáng được độ thêm cho khoang hành khách phía sau.

Sàn xe được ốp gỗ để hoàn thiện cho không gian sang trọng tại khu vực này. Tổng thể, không gian bên trong được độ lại ở mức vừa đủ và không quá lòe loẹt như nhiều mẫu xe độ Limousine khác trên thị trường hiện nay, đáp ứng cho nhu cầu cao cấp hơn của chủ xe khi không thường xuyên cầm lái chiếc xe này.

Cuối cùng :

Bọc Taplo da cho xe Kia Sedona được thiết kế và bọc lại da cao cấp với đường chỉ khâu chạy song song nổi bật tạo điểm nhấn riêng cho xe nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,độ an toàn, không giảm tầm nhìn và ảnh hướng đến túi khí của xe vẫn góp phần nâng tầm đẳng cấp cho xế cưng của bạn. Bọc Taplo da là điểm nhấn khi độ xe Sedona. Phần này cũng là phần cần được thay đổi bằng chát liệu da nếu khách hàng muốn đổi tông màu của xe.

  • Bọc da tappi cửa : Tappi cửa sẽ được ốp gỗ theo ý của chủ xe.
  • Bọc tỳ tay giửa : Được ốp gỗ.
  • Bọc trần xe : Trần thường sẽ bọc lại cũng với cột A-B-C trên xe theo một tong màu bằng chất liệu da trơn hoặc da lộn Alcantara, ngoài ra trần xe Sedona còn được gắn đèn led theo ý muốn của chủ xe.
  • Độ vô lăng thể thao : Độ nội thất xe Sedona độ vô lăng theo phong cách thể thao carbon fiber
  • Sơn đổi màu các chi tiết nhựa : Độ nội thất là thay đổi toàn bộ nội thất kể cả những chi tiết nhỏ nhất, theo một phong cách mới. Khi đã thay đổi toàn bộ nội thất chung ta gần như được bước lên một con xe mới lạ hoàn toàn.
  • Đèn xi nhanh : Được độ tăng sáng cho xe Kia Sedona.

KIA Carnival 2021 là thế hệ mới của KIA Sedona cũng vừa được THACO AUTO trình làng mới đây cũng có phiên bản Limousine chính hãng từ nhà sản xuất, tuy nhiên giá bán lên đến hơn 2,3 tỉ đồng. Trong khi đó, việc nâng cấp từ một chiếc xe bản thường ở các cơ sở độ nội thất bên ngoài sẽ tiêu tốn rất ít của quý khách khoảng vài trăm triệu đồng.

~ CÔNG DỤNG CỦA VIỆC ĐỔI MÀU NỘI THẤT XE KIA SEDONA :

- Che đi những vết trầy xước trên bề mặt xe.

- Các chi tiết bọc da cao cấp, tỉ mỉ, cẩn thận mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

- Tạo sự nổi bật của nội thất so với nội thất zin của xe.

- Thiết kế hoa văn đường chỉ may tỉ mỉ, chi tiết, tinh xảo cao cấp.

- Bề mặt da Nappa mềm mịn, có tính hút ẩm và chống nóng tốt.

- Trần, ghế da giúp cách âm, cách nhiệt hiệu quả hơn.

- Dễ vệ sinh, chùi rửa, hạn chế bụi bẩn bám vào và giữ gìn cho khoang xe trở nên sạch sẽ hơn.

- Hạn chế tình trạng ẩm mốc, ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng đến sức khỏe hành khách.

ĐỔI MÀU NỘI THẤT XE VINFAST CHUYÊN NGHIỆP TẠI LÊ NGUYỄN AUTO

  • Đổi màu nội thất ô tô không còn là dịch vụ xa lạ với những tay chơi sành điệu. Gói dịch không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và độc đáo cho khoang nội thất và còn góp phần bảo vệ nội thất xe khỏi tác động từ bên ngoài làm xuống cấp, mất đi vẻ đẹp vốn có.


ĐỔI MÀU NỘI THẤT Ô TÔ KIA

Bọc Ghế Da Xe Kia Sedona 2017 | Đổi Màu Nội Thất Ô Tô

Led nội thất xe Kia Sedona

LED NỘI THẤT Ô TÔ XE KIA SEDONA

Độ đèn led nội thất Kia Sedona

KIA Sedona nâng cấp nội thất trông như xe sang

Decal đổi màu ô tô Kia Sedona Xám Xi Măng

đèn led nội thất xe kia sedona

Dịch vụ đổi màu nội thất xe Kia Sedona được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao tại TRUNG TÂM LÊ NGUYỄN AUTO chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối.

Hãy đặt niềm tin tại Lê Nguyễn Auto, bạn sẽ luôn nhận lại sự hài lòng tuyệt đối!.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO

- Hotline: 0947 957 988.

- Address: 333 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Website: lenguyenauto.com.vn

- Email: lenguyenauto7998@gmail.com.


Tin liên quan cùng chuyên mục Kia