Đôi nét về dòng son hot nhất của hàn quốc - son black rouge

Ngày đăng: 2/29/2020 3:56:45 AM - Lĩnh vực khác - Đắk Lắk - 237
Chi tiết [Mã tin: 2906508] - Cập nhật: 28 phút trước

Black Rouge là một hãng mỹ phẩm mới gia nhập ngành công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc vào khoảng 3 năm về trước. Tuy nhiên, thương hiệu mỹ phẩm này sớm nổi tiếng nhờ tạo được tiếng vang với bảng màu đa dạng, thời thượng, hợp TREND. Cùng son black rouge bmt tìm hiểu ngay, son Black Rouge màu nào đẹp nhất, cách phân biệt son Black fake và auth các nàng nhé!

 

Son Black Rouge Ver 2 màu nào đẹp nhất

Nối tiếp thành công của Black Rouge Ver 1, hãng tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm bảng màu son Black Rouge Ver 2 thu hút không kém. Vậy, son Black Rouge Ver 2 màu nào đẹp nhất?

 

Kế đến cho câu hỏi “Black Rouge Ver 2màu nào đẹp nhất” là: son Black Rouge bảng màu A10, màu A11 Tanned Camellia, son màu A12 Dashed Brown. Son bmt sẽ giới thiệu đến bạn một số màu như sau:

 

 

Son Black Rouge A10 – Đỏ Berry 

 

Son Black Rouge bảng màu A10 – Red Berry trong phiên bản Black Rouge Air Fit Velvet Tint – Ver 2, phiên bản này được xem là phiên bản cháy hàng ở mọi mặt trận bởi bảng màu trendy và cực thời trang. Em này có thể coi là màu son đẹp nhất của Black Rouge – một tông đỏ hồng có pha chút nâu cực nhẹ, đây là màu son an toàn và hợp với mọi làn da. Sắc son này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng mê đánh lòng môi đấy nhé!  Tại son black rouge bmt cũng có bán đầy đủ màu này nhé

 

 

A09 – Sweet Cinnamon mang sắc màu khá trendy được pha trộn giữa chút hồng cam kết hợp cùng gam nâu phá cách. Ẩn trong nét cá tính chính là sự dịu dàng, e ấp, đáng yêu. Em này cực kì phù hợp với các nàng nào thích nhẹ nhàng những vân muốn pha chút cá tính vào đấy.

 

Màu A11 – Tanned Camellia là một màu hồng cháy cổ điển siêu đẹp khi được áp dụng với một gradient. Thăng hoa mọi cảm xúc với tông hồng cháy cực trendy này để dễ dàng cảm nhận được một sắc hồng ngọt ngào pha chút nâu cháy vô cùng thời trượng và cực Tây.

 

Màu A12 – Dashed Brown là một gam màu khác biệt nhất trong bảng màu, em ấy là một tông nâu gạch trầm, màu của cuối thu, màu của sự ấm ấp trong mùa đông. Là một màu gạch sâu với nên nâu được lấy làm màu chủ đạo tạ nên một màu son quyến rũ và đầy mê hoặc. Chút nâu pha ánh hồng kết hợp cùng chút đỏ gạch retro mang nét đẹp hoàn toàn nôi bật, cực kì gợi cảm.

 

Ngoài son ra, bên thời trang đường phố bmt chúng tôi có bán thêm balo phản quang bmt nữa nhé!

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác