Đôi nét về dòng xe escalade cho năm 2021 của cadillac

Ngày đăng: 5/30/2021 11:10:23 AM - Ô tô - Toàn Quốc - 125
Chi tiết [Mã tin: 3288679] - Cập nhật: 11 phút trước

"Thành thật mà nói, bảng điều khiển kỹ thuật số là một tác phẩm nghệ thuật và nó được hỗ trợ bởi phần cứng vững chắc để khởi động. Nó tự hào có phản ứng tức thời với đầu vào và hệ thống thông tin giải trí mượt mà và trực quan. Tác giả của bạn đã nhảy vào Escalade mà không cần bất kỳ loại mồi nào và đã có thể hoàn toàn thích nghi với trải nghiệm trong 10 hoặc 15 phút ngồi sau tay lái. Chúc bạn may mắn khi làm được điều đó trên chiếc Mercedes . Đường cong học tập thực sự duy nhất là một tác dụng phụ của khu bất động sản kỹ thuật số hình vuông khổng lồ của Escalade.


mua ô tô giá rẻ


"Ví dụ: màn hình hiển thị ở bên trái của cụm đồng hồ yêu cầu lập trình lại tinh thần một chút. Trong hầu hết các xe ô tô, khu vực này thường bị chiếm bởi các nút điều khiển chức năng linh tinh, như nút bật tắt đèn pha hoặc nút điều chỉnh độ sáng. Hầu hết chúng đều có mặt ở đây , nhưng chúng được đi kèm với một màn hình hiển thị thông tin người lái bổ sung, cho phép Cadillac làm lộn xộn các đồng hồ đo một chút. Nó hấp dẫn, sạch sẽ và hoạt động. Điểm hấp dẫn duy nhất của chúng tôi là với nút chuyển đổi chế độ lái, được thể hiện bằng các nút riêng lẻ bên dưới màn hình này, thay vì một núm đơn, sẽ thanh lịch hơn.


Xem thêm: xe mazda 3


"Chúng tôi cũng khá ấn tượng bởi hệ thống âm thanh AKG được nâng cấp trong chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi. Trong khi hệ thống AKG 19 loa là tiêu chuẩn, thì biến thể 36 loa mà chúng tôi đã lấy mẫu là một trải nghiệm khá thú vị. AKG là một phiên bản mới đối với âm thanh xe hơi , nhưng cũng giống như nhiều thiết bị của ngành, nó thuộc sở hữu của Harman Kardon, công ty biết đường đi xung quanh cabin ô tô. Chúng tôi chỉ có thời gian để nghe từ ghế lái, nhưng chúng tôi đã ấn tượng ngay cả khi nghe đài vệ tinh, được biết đến với chất lượng thấp các luồng âm thanh. Hệ thống có âm cao rõ ràng và âm thấp mạnh mẽ; âm thanh sau có thể cảm nhận được thông qua bàn đạp ngay cả ở âm lượng thấp. "


Xem thêm: Đắk Lắk Web


Có lẽ bạn đang tự hỏi mình, cần gì để giành chiến thắng? Trước hết, theo Omaze, "không cần đóng góp hoặc thanh toán để tham gia hoặc giành được chương trình rút thăm trúng thưởng này." 10 đô la sẽ giúp bạn có 100 mục nhập, trong khi 50 đô la sẽ giúp bạn có 1.000 mục nhập và 100 đô la sẽ giúp bạn có 2.000 mục.

 

Bản thân các khoản quyên góp mang lại lợi ích cho Tie The Knot , theo Omaze, “ hoạt động để nâng cao nhận thức và vận động thay mặt cho quyền bình đẳng LGBTQ trên toàn thế giới. Tie The Knot phát hành bộ sưu tập phiên bản giới hạn của khăn choàng cổ và các sản phẩm thời trang khác để mang lại lợi ích cho các tổ chức đang đấu tranh cho quyền công dân của LGBTQ mỗi ngày và để tài trợ cho chiến dịch giáo dục cộng đồng quốc tế của họ. Khoản đóng góp của bạn có thể giúp Tie The Knot tiếp tục phát triển vòng quay ủng hộ bình đẳng LGBTQ. ”


Xem thêm: ô tô dưới 200 triệu


Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô